Sieuthivienthong.com - Kênh mua sắm thiết bị viễn thông trực tuyến UY TÍN và CHẤT LƯỢNG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sieuthivienthong.com là kênh mua sắm thiết bị viễn thông chính hãng uy tín và chất lượng nên bạn có thể yên tâm các sản phẩm đều là hàng chính hãng, nhận được chính sách bảo hành đa dạng như bảo hành miễn phí hoặc được hỗ trợ chi phí sửa chữa, hay bảo hành 1 đổi 1, trả hàng hoàn tiền...

Được thành lập vào năm 2007, bước sơ khai của Siêu Thị Viễn Thông là cửa hàng kinh doanh thiết bị viễn thông tại Quận Gò Vấp. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Viễn Thông đã trở thành nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp viễn thông, điện tử có độ tin cậy hàng đầu tại phía Nam với các sản phẩm chủ lực như:

Siêu Thị Viễn Thông đã trở thành nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp viễn thông, điện tử có độ tin cậy hàng đầu tại phía NamThế mạnh làm nên Siêu Thị Viễn Thông không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thương hiệu Siêu Thị Viễn Thông đã thực sự được khẳng định với nhiều dự án lớn như:

Thi công hệ thống mạng và tổng đài điện thoại cho Khu hành chính Long An

Thi công hệ thống mạng và tổng đài điện thoại cho Khu hành chính Long An

Lắp đặt hệ thống camera quan sát và thiết bị mạng cho Resort Hoàng Anh Đất Xanh – Đà Lạt

Lắp đặt hệ thống camera quan sát và thiết bị mạng cho Resort Hoàng Anh Đất Xanh – Đà Lạt

Thi công Hệ thống camera quan sát và thiết bị mạng cho Trường Đại học Hutech

Thi công Hệ thống camera quan sát và thiết bị mạng cho Trường Đại học Hutech

Thi công hệ thống camera quan sát, thiết bị mạng, âm thanh thông báo, tổng đài điện thoại cho Công ty Cổ Phần Thép Pomina

Thi công hệ thống camera quan sát, thiết bị mạng, âm thanh thông báo, tổng đài điện thoại cho Công ty Cổ Phần Thép Pomina

Hiện nay, Siêu Thị Viễn Thông là đối tác tin cậy của các hãng Viễn Thông lớn trên thế giới, là nơi mà các đối tác trong nước tin tưởng chọn làm nhà phân phối. Một số đối tác tiêu biểu của công ty: Sony, Panasonic, Samsung, LG, Hikvision, HDParagon, NEC, HP, Brother, Epson,…

Siêu Thị Viễn ThôngVới sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, giờ đây việc mua sắm các thiết bị viễn thông như: camera IP HIKVISION, tổng đài Panasonic, tổng đài IP Grandstream, camera IP KBVISION, máy chiếu SONY, máy định vị GPS, chính hãng đã trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần vào chuyên trang Siêu Thị Viễn Thông tại địa chỉ www.sieuthivienthong.com; Nhấp chọn sản phẩm ưng ý vào giỏ hàng; Sau đó, lựa chọn hình thức giao hàng tận nơi để kiểm tra và nhận hàng.

Việc thanh toán cũng hết sức linh hoạt, người mua có thể chọn phương thức thanh toán sau khi nhận sản phẩm hoặc thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng. Như vậy, bạn có thể chủ động được lộ trình mua sắm thiết bị viễn thông của mình cũng như tiết kiệm được thời gian đáng kể.

Sieuthivienthong.com là kênh mua sắm thiết bị viễn thông chính hãng uy tín và chất lượng nên bạn có thể yên tâm các sản phẩm đều là hàng chính hãng, nhận được chính sách bảo hành đa dạng của các sản phẩm thiết bị viễn thông như bảo hành miễn phí hoặc được hỗ trợ chi phí sửa chữa, hay bảo hành 1 đổi 1, trả hàng hoàn tiền được áp dụng tùy vào sản phẩm và các trường hợp phát sinh có điều kiện theo quy định của công ty.

Luôn trung thành với phương châm “SẢN PHẨM GIÁ GỐC, GIAO HÀNG TẬN NƠI” Siêu Thị Viễn Thông sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi chọn mua các loại thiết bị chính hãng, giá tốt nhất và được giao hàng đến tận nơi.

Đội ngũ kinh doanh, kỹ sư Điện tử – Viễn thông giàu kinh nghiệm tại Siêu Thị Viễn Thông luôn sẵn  sàng tư vấn, cung cấp các Giải pháp Viễn thông hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ được đào tạo chuyên môn tốt, nhiệt tình, tận tụy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm Quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Á Châu

Tel: (028) 7300 1535

Showroom: 92K Nguyễn Thái Sơn – Phường 3 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM

Website: https://www.sieuthivienthong.com/

Email: info@sieuthivienthong.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dòng camera quan sát nào nổi bật nhất hiện nay?

Dòng camera quan sát nào nổi bật nhất hiện nay?

Tuy có rất nhiều thương hiệu camera quan sát nổi tiếng trên thị trường như: VANTECH, HIKVISION, KBVISION, HDPARAGON, DAHUA, PANASONIC, HONEYWELL, YOOSEE, D-LINK, TP-LINK, SONY,... nhưng xét về chi phí tối ưu và độ nổi bật nhất thì không thể không nhắc tới 2 thương hiệu HIKVISION và KBVISION.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!