Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7500H - Thiết kế tinh tế, công nghệ cao cấp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7500H là chiếc tivi phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, giá thành sản phẩm khá rẻ đem tới nhiều trải nghiệm cho người dùng. Chiếc tivi sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến đem đến hình ảnh sắc nét, âm thanh cao cấp.

Khi lựa chọn mua tivi thì người tiêu dùng Việt đều ưu tiên lựa chọn những sản phẩm của hãng Sony. Bởi, hãng đem đến nhiều model khác nhau cho người dùng thỏa sức lựa chọn. Trong số đó thì Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7500H là một sản phẩm nổi bật. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đem tới những giây phút giải trí đầy hấp dẫn nhất.

Thiết kế thanh mảnh rất đẹp

Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7500H-1
Thiết kế thanh mảnh rất đẹp mắt, ấn tượng

Sony KD-43X7500H là một trong những sản phẩm được thiết kế thanh  mảnh rất chắc chắn. Phần chân đế giống hình chữ V úp ngược có thể đứng vững trên mọi khung hình. Phần khung viền mỏng màu đen rất đẹp mắt tạo ra sự hiện đại, sang trọng cho căn phòng của gia đình bạn. Đặc biệt, kích thước tivi chỉ 43 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng họp, phòng ngủ, phòng khách. Bên cạnh một thiết kế ấn tượng thì tivi còn trang bị với nhiều tính năng hiện đại để có thể trở thành bạn đồng hành tuyệt vời nhất của mỗi gia đình.

Hình ảnh sắc nét chuẩn từng chi tiết

Tivi Sony KD-43X7500H vẫn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng hiển thị. Chúng với độ phân giải Ultra HD 4K đem đến hình ảnh sắc nét nhất. Cúng với đó là nhiều công nghệ nổi bật như:

Công nghệ 4K X-Reality PRO cùng chip xử lý 4K

Sản phẩm sở hữu bộ chip xử lý X1 4K mạnh mẽ để làm giảm nhiễu, tăng cường màu sắc hình ảnh để có thể hiển thị một cách hoàn hảo và chân thực nhất. Cùng với đó là công nghệ 4K X-Reality PRO cho ra độ phân giải hình ảnh chất lượng thấp lên tới 4K. Do đó, mọi hình ảnh đều hoàn hảo và màu sắc tương phản sống động nhất.

Công nghệ Triluminos Display

Một công nghệ không thể thiếu của tivi Sony đó chính là Triluminos Display. Chúng có tác dụng mang đến một mảng màu rộng lớn cho người xem những màu sắc tự nhiên và phong phú. Nhờ vậy, tivi có thể xử lý dữ liệu hình ảnh nhanh chóng mang đến những màu sắc tự nhiên nhất.

Công nghệ HDR 10

Để có thể tăng cường độ tương phản của hình ảnh thì công nghệ HDR 10 được áp dụng. Chúng giúp màu trắng sẽ trắng hơn và màu đen sẽ đen hơn. Vì vậy tivi luôn hiển thị đầy đủ vùng sáng tối trong mỗi khung hình. Chúng có thể cân bằng được độ sáng tối trên tivi như những dòng tivi cao cấp nhất trên thị trường.

Công nghệ  Motionflow™ XR 200 Hz

Nhờ có công nghệ Motionflow™ XR 200 Hz sẽ giúp chèn thêm từng khung hình và gia tăng gấp đôi số lần quét để làm rõ sự chuyển động của hình ảnh. Có thể hỗ trợ hiển thị hình ảnh mượt mà và rõ nét hơn mà không bị mờ.

Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7500H
Tivi được áp dụng những công nghệ đỉnh cao hiện nay

Tận hưởng âm thanh tuyệt vời nhất

Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7500H được trang bị loa Bass Reflex Speaker với thiết kế hộp riêng biệt để mang đến khả năng tái tạo âm thanh một cách hiệu quả nhất. Với loại loa này sẽ giúp mọi người có thể tận hưởng những âm trầm mạnh mẽ một cách rõ ràng chi tiết. Cùng với đó là âm thanh cao rất trong trẻo.

Hệ thống loa kép 20W cùng với công nghệ âm thanh Dolby™ Audio và DTS HD đem đến những âm thanh ấn tượng nhất. Cùng với đó là khả năng xử lý và tái tạo âm thanh vòm đầy ấn tượng nhất. Bạn sẽ cảm nhận được như đang ở một rạp phim đầy hấp dẫn.

Ngoài những điều nêu trên thì tivi còn sở hữu rất nhiều điểm nổi bật khác nhau như: hệ điều hành dễ dàng sử dụng, kho ứng dụng phong phú, tính năng chiếu tivi lên điện thoại đầy hấp dẫn…. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu vủa mọi người một cách tối đa nhất.

Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X7500H là một trong những chiếc tivi đảm bảo sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời đầy hấp dẫn cho người dùng. Với mức giá không hề đắt vì vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy tham khảo và chọn mua ngay sản phẩm này trong căn nhà của mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!