Smart Tivi 4K Samsung 70 inch 70TU7000 Crystal UHD - Thiết kế tinh tế, công nghệ cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuồng nhiệt Euro cùng Smart Tivi 4K Samsung 70 inch 70TU7000 Crystal UHD. Với chất lượng hình ảnh tuyệt vời cùng âm thanh rõ nét đem đến những giây phút cuồng nhiệt nhất với Euro 2021. Với màn hình Crystal Display đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khó quên nhất cho bất cứ người dùng.

Bạn đang cần tìm kiếm cho mình một chiếc tivi để có thể sôi động cùng với mùa Euro sắp tới. Vậy, đừng bỏ lỡ siêu phẩm Smart Tivi 4K Samsung 70 inch 70TU7000 Crystal UHD. Với màn hình Crystal Display  đẳng cấp thiết kế tràn viền đem đến những trận cầu rõ nét đỉnh cao nhất cho mọi người. Chắc chắn rằng với mẫu tivi này thì không khí của mùa Euro sẽ vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Smart Tivi 4K Samsung 70 inch 70TU7000 Crystal UHD
Smart Tivi 4K Samsung 70 inch 70TU7000 Crystal UHD được thiết kế chắc chắn

Thiết kế không viền – Tô điểm cho không gian thêm sang trọng

Chiếc Smart Tivi 4K Samsung 70 inch 70TU7000 Crystal UHD được nhà sản xuất thiết kế không viền 3 cạnh rất sang trọng, đẹp và vô cùng tinh tế. Chúng giúp đem lại một không gian xem tivi rộng lớn hơn. Với chiếc tivi này luôn đem lại không gian hoàn hảo và góp phần làm đẹp cho cả nội thất không gian.

Sở hữu một kích thước rộng lớn tới 70inch chúng  có thể dễ dàng bố trí ở nhiều nơi như phòng khách rộng, phòng hội nghị và nhiều căn phòng khác nhau. Chúng tô điểm cho không gian thêm đẳng cấp, sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết.

Smart Tivi 4K Samsung 70 inch 70TU7000 Crystal UHD áp dụng công nghệ tân tiến nhất

Để tạo ra một chiếc tivi đẳng cấp  thời thượng như hiện nay thì nhà sản xuất đã áp dụng rất nhiều những công nghệ tiên tiến tiêu biểu vào chiếc tivi đẳng cấp này. Phải để đến là:

Công nghệ Crystal Display

Nhờ áp dụng công nghệ Crystal Display đem đến khả năng tối ưu màu sắc và đem đến những khung  hình rực rỡ và ấn tượng nhất. Đồng thời, chúng với những màu sắc sống động và chân thực đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Từng hình ảnh luôn sắc nét và rực rỡ nhất.

Công nghệ HDR10+ tăng cường độ tương phản

Công nghệ tiếp theo được áp dụng đó chính là công nghệ HDR 10+ chúng cung cấp dải màu sắc lớn. Từ đó, giúp tăng cường độ tương phản và giúp hiển thị hình ảnh một cách chân thực nhất. Cùng với đó là công nghệ UHD Dimming chúng có khả năng phân chia hình ảnh thành từng khối nhỏ khác nhau để có thẻ tối ưu hóa độ nét và những vùng sáng, tối sao cho tinh hơn hơn nữa.

Công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh sống động

Để tạo ra một âm thanh sống động thì không thể bỏ qua đó là công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Với âm thanh này mang đến một không gian âm nhạc đa chiều chân thực sống động. Với chiếc tivi này bạn sẽ có thể cảm nhận được âm thanh như ngoài rạp hát, rạp chiếu phim.  Cùng với đó là công suất loa lên tới 20W cho âm thanh bùng nổi và cuốn hút hơn. Chắc chắn bạn sẽ ngây ngất với từng âm thanh của chiếc tivi đẳng cấp này.

Tính năng Game Enhancer

Tính năng Game Enhancer đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà giúp tối ưu màn hình và hạn chế những tình trạng trễ màn hình. Với tính năng này sẽ không còn còn các tình trạng mờ nhòe hay rung lắc chuyển động. Chiếc tivi này còn có thể thỏa sức cho bạn chơi game với những game đình đám đỉnh cao.

Thiết bị trình chiếu qua AirPlay 2

Smart Tivi 4K Samsung 70 inch 70TU7000 Crystal UHD-1
Smart Tivi 4K Samsung 70 inch 70TU7000 Crystal UHD có thể trình chiếu một cách dễ dàng và thuận tiện nhất

Với tivi Samsung 70 inch 70TU7000, mọi người cũng có thể dễ dàng trình chiếu từ các thiết bị điện tử lên tivi nhờ tính năng AirPlay 2 để có những giây phút giải trí hấp dẫn nhất. Ngoài ra, tivi cũng được thiết kế rất nhiều những cổng nối khác nhau đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

Như vậy, Smart Tivi 4K Samsung 70 inch 70TU7000 Crystal UHD là một trong những chiếc tivi đẳng cấp bạn không nên bỏ qua để có được cho mình những giây phút thư giãn giải trí thú vị nhất. Bạn còn chần chừ gì nữa mùa  Euro đã tới rồi hãy chọn mua ngay siêu phẩm này để hòa mình vào trong những trận đấu cuồng nhiệt và sống động nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 70 inch 70AU8000 Crystal UHD - Một siêu phẩm tivi chắc chắn sẽ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian gia đình bạn. Không chỉ vậy, những công nghệ tivi nổi tiếng hàng đầu hiện nay sẽ đem đến những khung hình sắc nét và âm thanh sống động.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!