SMART TIVI 4K SONY XR-55X90J 55 INCH - Trải nghiệm tuyệt vời ở mức giá tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SMART TIVI 4K SONY XR-55X90J 55 INCH mang lại những trải nghiệm rất tốt chỉ với một mức giá tầm trung. Cùng tìm hiểu thêm về chiếc TV này trong bài.

SMART TIVI 4K SONY XR-55X90J 55 INCH là một chiếc TV 4K tầm trung tuyệt vời. Thiết bị này mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời cùng âm thanh ổn định. Vì vậy mà mặc dù có một số nhược điểm nhỏ, đây vẫn là lựa chọn đáng mua đối với nhiều gia đình.

Thiết kế và khả năng sử dụng SMART TIVI 4K SONY XR-55X90J 55 INCH

Thiết kế công nghiệp của Sony nói chung là rất tốt và chẳng có lý do gì để X90J không tiếp tục duy trì điều đó.

Từ phía trước, thiết kế của X90J trông vẫn tuyệt như bất kỳ chiếc TV nào khác trong dòng sản phẩm năm 2021 của Sony, với viền đen tương đối nhỏ và logo Sony trang nhã dưới màn hình.

Phải thừa nhận rằng mặt sau của TV có cảm giác rẻ tiền hơn một chút. Cụ thể phần này chỉ làm bằng nhựa và cho thấy định vị tầm trung của X90J.

SMART TIVI 4K SONY XR-55X90J 55 INCH cũng không phải là chiếc TV mỏng nhất. Do đó nó cũng không hoàn hảo để treo tường.

Tuy nhiên chân đế hình tam giác, mỏng của X90J là đủ tốt để bạn quên đi nhược điểm đó. Chúng sang trọng và tinh tế, mang đến cho TV một vẻ ngoài nổi bật khi đặt trên thiết bị hoặc bàn làm việc.

Thiết kế và khả năng sử dụng SMART TIVI 4K SONY XR-55X90J 55 INCH

Chất lượng hình ảnh của SMART TIVI 4K SONY XR-55X90J 55 INCH

X90J của Sony được trang bị màn hình LCD loại VA với đèn nền Full Array trực tiếp. Điều đó có nghĩa là nó cung cấp màu sắc rực rỡ và độ sáng đặc biệt với một chút đánh đổi về góc nhìn.

Tất nhiên màn hình vẫn trông khá đẹp từ bên cạnh, tuy nhiên, bạn sẽ muốn ngồi ngay trước X90J để có trải nghiệm xem tốt nhất có thể.

TV của Sony nổi tiếng với việc cung cấp màu sắc rực rỡ tuyệt đẹp và X90J cũng không phải là ngoại lệ.

Phần lớn điều này là nhờ Bộ xử lý nhận thức XR và công cụ XR Triluminos Pro, được sử dụng để làm dịu độ bão hòa và màu sắc của TV theo cách đặc biệt làm hài lòng mắt người.

XR Triluminos Pro hoạt động cùng với một số tính năng dành riêng cho XR khác. XR Contrast Booster 5 được sử dụng để cân bằng động ánh sáng và bóng tối, chú trọng hơn đến việc hiển thị chi tiết tốt ở cả vùng sáng và vùng tối. Trong khi 4K XR Smoothing hoạt động để giảm dải, cho phép chuyển đổi liền mạch giữa các chuyển màu.

Trong thực tế, chúng tôi nhận thấy rằng X90J có thể xử lý tất cả hình ảnh một cách khéo léo và không có bất kỳ trục trặc hoặc dấu hiệu nào về các vấn đề xử lý. Hình ảnh 4K vẫn sắc nét và nhất quán mà không có bất kỳ điểm nhiễu nào đáng chú ý.

Vùng tối có xu hướng là điểm yếu của TV tầm trung so với cao cấp. Thế nhưng Sony A90J lại ghi điểm tại đây, nhờ khả năng làm mờ cục bộ của đèn nền.

Ngay cả trong những cảnh đêm phức tạp với nhiều chuyển động và hành động, nó vẫn tự xử lý tốt, giữ độ chi tiết và rõ nét cao.

Chất lượng hình ảnh của SMART TIVI 4K SONY XR-55X90J 55 INCH

Chất lượng âm thanh trên SMART TIVI 4K SONY XR-55X90J 55 INCH

Về âm thanh tích hợp, thiết lập Loa cân bằng X của X90J sử dụng một cặp trình điều khiển toàn dải 10W và hai loa tweeter bên cạnh.

Tất nhiên, X90J là một chiếc TV tầm trung, vì vậy mặc dù bạn không thể mong đợi một trải nghiệm âm thanh thực sự xuất sắc. Tuy nhiên, những gì bạn nhận được cũng sẽ không quá tệ.

Nhìn chung loa của X90J khá yên tĩnh, vì vậy người đánh giá phải thực sự tăng âm lượng lớn hơn mức mong đợi để có thể đạt mức chấp nhận được.

X90J của Sony cũng được cho là cung cấp âm thanh 3D mô phỏng. Mặc dù có ít nhất một mức độ kích thước nào đó được tạo ra từ loa tích hợp của TV, nhưng nó không phải là một bản vá trên thiết lập Dolby Atmos thực.

Việc thiếu loa phát sáng cũng khiến trải nghiệm âm thanh trở nên thiếu hụt. Do đó, bạn sẽ cần nâng cấp lên một trong những soundbars tốt nhất hoặc hệ thống thu và âm thanh vòm đầy đủ để gia tăng trải nghiệm của mình.

Chất lượng âm thanh trên SMART TIVI 4K SONY XR-55X90J 55 INCH

Như vậy chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về SMART TIVI 4K SONY XR-55X90J 55 INCH. Không thể phủ nhận thiết bị còn nhiều thiếu sót, nhưng với mức giá tầm trung, những điều đó hoàn toàn xứng đáng để đánh đổi phải không nào?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết smart tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90L

Đánh giá chi tiết smart tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90L

Smart tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90L là mẫu smart tivi vừa được thương hiệu Nhật Bản đưa tới thị trường năm 2023. Vậy liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết chiếc tivi 55 inch này và cho mình câu trả lời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!