Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 nâng tầm cho nhu cầu giải trí của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 là sự tích hợp các tính năng ưu việt. Chiếc tivi này sở hữu nhiều tính năng nâng tầm trải nghiệm của bạn.

Khi bạn chọn  Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Thoạt nhìn qua có lẽ bạn sẽ không lựa chọn chiếc Asanzo 32 Inch này. Chỉ đơn giản bạn sẽ nghĩ với kiểu mẫu vô cùng bách mắt này, màu sắc đến các tính năng chi tiết khác chắc chắn giá cả rất đắt đỏ. Nhưng không, qua bài viết này chắc chắn bạn sẽ thay đổi quan điểm.

Các tính năng vượt trội của  Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53

Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời chiếc Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nó. Đầu tiên  đó chính là mang đến  sự tinh xảo, sang trọng cho tổ ấm của bạn.

Điểm gây ấn tượng được các đánh giá cao ở chiếc tivi thông minh này đó chính là hệ điều hành Android 8.0 hỗ trợ và khắc phục hoàn toàn các vấn đề về cập nhật. Thêm vào đó giao diện vô cùng đơn giản, dễ sử dụng.

Với kho ứng dụng khổng lồ như VTVgo, FPT play, Zing MP3,… cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Hơn nữa các mẫu Smart TiVi Voice search Asanzo cũng đang tích hợp truyền hình số DVB – T2, DVB – C đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của truyền hình kỹ thuật số mới tại Việt Nam .

Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 có tốc độ bắt sóng wifi cực mạnh cho ra những thước phim mượt mà. Nên đăng nhập vào CH Play bằng tài khoản Google trước khi sử dụng để có thể tối ưu hóa tốc độ chạy và phát huy hiệu quả các tính năng.

Các tính năng vượt trội của  Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 

Màu sắc thuần khiết mang đến cảm giác thư giãn của Asanzo 32 inch

Cách để gây ấn tượng với bạn dùng ở lần đầu tiên chắc có lẽ là màu sắc, hình ảnh. Và  Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 đã làm rất tốt để lại thiện cảm rất tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với công nghệ  xử lý hình ảnh ánh sáng tự nhiên các khung cảnh từ trong màn hình như được tái sinh và hiện hữu ngay trước mắt của bạn bằng một cách kỳ diệu. Bên cạnh đo sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa độ sáng và màu sắc thật sống động, cuốn hút.

Hơn nữa còn được trang bị tần số quét đảm bảo được chuyển cảnh mượt mà, chân thật nhất. Vì vậy bạn có thể như đang ở rạp chiếu phim ngay trong ngôi nhà của mình. Những game đình đám trở nên rõ nét và sinh động một cách mà bạn không thể tưởng tượng nổi.

Màu sắc thuần khiết mang đến cảm giác thư giãn của Asanzo 32 inch

Âm thanh trên Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 chân thật cho bạn đắm chìm như đang trên sân khấu

Bạn có thể nghe hiệu ứng âm thanh vòm chỉ bằng việc kết nối với 2 loa Bluetooth, chắc chắn bạn sẽ có những cảm giác tuyệt vời. Chạm sâu vào tâm hồn bạn bằng những âm thanh trầm bổng. Cảm giác bất tật như đang tận hưởng bầu không khí trực tiếp vậy.

Khả năng điều khiển và trình chiếu của Asanzo 32 inch

Trí tuệ nhân tạo trên Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 có khả năng  nhận diện giọng nói tự nhiên. Bạn có thể đưa ra các hiệu lệnh đơn giản để dịch chuyển các chương trình. Nhờ vào chức năng trên tivi smart bạn có thể điều khiển một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt là hỗ trợ tìm kiếm bằng tiếng Việt với cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Các tính năng AL tích hợp đem tới khả năng truy cập dễ dàng vào các dịch vụ. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tính năng điều khiển bằng điện thoại thông minh.

Với các dòng điện thoại iphone, sử dụng tính năng Airplay. Điện thoại Android thì chạy Screen Mirroring, bạn có thể chiếu các chương trình trên điện thoại lên màn hình lớn tivi để dễ dàng quan sát và cực kì nhanh chóng.

Khả năng điều khiển và trình chiếu của Asanzo 32 inch 

Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Với kiểu thiết kế viền mỏng đem tới khung hình cảm giác rộng hơn. Với thiết kế sử dụng gam màu tối làm chủ đạo cho căn phòng của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Chiếc Asanzo 32 inch này được cố định băng chân đế hình chữ V ngược hỗ trợ tivi cân bằng trên mặt phẳng không bị xô lệch. Các đường nét sắc sảo, tinh tế  một điểm cộng ở chiếc tivi này là độ vuông vức  nêu bật tính  lịch lãm của sản phẩm.

Khi chưa biết thông tin về Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 chắc hẳn bạn đang rất phân vân. Nhưng chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn ưu tiên dành cho bạn. Với các tính năng vượt trội và mức giá tốt. Bạn cảm thấy như thế nào? Hãy mang nó về và tận hưởng bên khoảnh khắc ấm cúng bên gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!