Smart tivi Box là gì ? khi nào thì cần dùng smart tivi box ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi box hay Android tivi box là một loại đầu kỹ thuật số thu phát nội dung giải trí cho gia đình như lướt web, xem phim, nghe nhạc....từ internet thông qua màn hình tivi, thiết bị có kích thước nhỏ gọn và chạy hệ điều hành riêng biệt.

Thay vì việc phải bỏ một số tiền lớn để sắm một chiếc smart tivi thì bạn hoàn toàn có thể nâng cấp những chiếc tivi thông thường để trở thành Smart tivi thông qua những chiếc tivi box. Thiết bị có thể được kết nối nhanh chóng với tivi thông qua cổng kết nối HDMI. Giá bán của Smart tivi box trên thị trường khoảng từ 1 triệu đồng.

Smart tivi box

Smart tivi box biến tivi thường thành smart tivi

Smart tivi box sử dụng hệ điều hành Android với kho ứng dụng khổng lồ mà bạn hoàn toàn có thể cài đặt thêm từ CH Play.

Giao diện hoàn toàn thân thiện giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập nhanh chóng các ứng dụng trong quá trình sử dụng.

Khi sở hữu một chiếc smart tivi box bạn sẽ có thể trải nghiệm vô vàn những tính năng hữu ích

Kết nối internet, xem phim, nghe nhạc, lướt web… Bên cạnh việc xem truyền hình thì bạn hoàn toàn có thể xem phim, nghe nhạc trực tuyến. Người dùng có thể đọc tin tức với khả năng lướt web mượt mà, ngoài ra mọi tính năng của mạng xã hội như Facebook, Skype,… cũng được tích hợp giúp bạn thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.

Kết nối với smartphone và chia sẻ nội dung: Tivi box có thể kết nối chiếc smartphone của bạn với tivi để hiển thị nội dung hình ảnh từ màn hình điện thoại qua giao thức Miracast hoặc chia sẻ dữ liệu qua chia sẻ không dây DLNA.

Xem phim chất lượng cao: Tivi box giúp giải mã các định dạng phim cho phép người dùng xem phim với chất lượng cao. Bạn hoàn toàn có thể kết nối tivi box với ổ cứng gắn ngoài để có thể xem nhiều bộ phim yêu thích mà mình sưu tầm hơn.

Chơi game mạnh mẽ: Không chỉ là phim ảnh, những chiếc smart tivi box cao cấp sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ giúp cho bạn có thể chơi nhiều game giải trí nặng từ kho ứng dụng. Người dùng có thể thỏa sức tải game yêu thích để trải nghiệm trên màn hình rộng.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua smart tivi box giá rẻ tốt nhất

Với một chiếc tivi box Android, bạn có thể tận hưởng vô số các tính năng cao cấp mà chỉ có trên smart tivi. Cấu hình phần cứng mạnh mẽ, bộ nhớ trong lớn và cải thiện chất lượng hình ảnh, đây sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc giải trí của gia đình bạn mà không cần phải sắm một chiếc smart tivi đắt tiền khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 lý do có nên mua Android tivi box thay vì Smart tivi

7 lý do có nên mua Android tivi box thay vì Smart tivi

Có nên mua android tivi box không? Tivi box mang lại những lợi ích nào? Lý do nào khiến người dùng nên mua tivi box? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết và cụ thể về dòng tivi box và những lý do người dùng nên mua tivi box thay vì mua tivi thông minh.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!