Smart Tivi Box là gì? Top 3 sản phẩm người dùng nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Box là gì hẳn là câu hỏi được nhiều người thắc mắc trong thời gian gần đây. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.

Người ta thường nhầm lẫn giữa hai khái niệm Smart Tivi và Smart Tivi box. Điều này khiến cho không ít khách hàng đã chọn mua nhầm sản phẩm. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin định nghĩa khái niệm smart tivi Box là gì cho mọi người biết. Đồng thời, giới thiệu một số dòng sản phẩm thuộc dòng này.

Smart Tivi Box là gì?

Smart Tivi Box là một thiết bị đặc biệt, có tên gọi khác là Android Tivi box. Chúng sở hữu hệ điều hành Android vô cùng mạnh mẽ và cho phép bạn kết nối với nhiều nguồn phát. Khi bạn kết nối giữa tivi thông thường với Android box thì bạn sẽ có một chiếc Smart Tivi như ý muốn.

Định nghĩa đúng Smart Tivi Box là gì xong xuôi, bạn sẽ khám phá thêm nhiều tính năng của nó. Theo đó, chúng cho phép bạn kết nối mạng để tải và cài đặt ứng dụng. Trình duyệt lướt web, đọc báo, xem video vô cùng mượt mà, sắc nét. Bạn cũng có thể kết nối tivi với USB, loa hay chiếu màn hình bằng điện thoại thoải mái.

Những dòng Smart Tivi Box bạn nên mua

Android TV Box Magicsee N5 Max

Sản phẩm sở hữu độ phủ sóng cực tuyệt vời trên thị trường. Thống kê trong năm 2020 cho thấy, đã có hàng chục nghìn sản phẩm được bán ra là đủ hiểu sức hút của sản phẩm lớn cỡ nào.

Magicsee N5 Max nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng có cấu hình cao cực đỉnh. Với bộ RAM 4GB cùng bộ nhớ lên đến 32GB, hệ điều hành 9.0 rất nổi trội. Con chip S905X3 nâng tầm chất lượng video lên đến 8K khi hoạt động ở chế độ HDR. Tính năng trợ lý ảo Google Assistant hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp tìm kiếm mọi thứ dễ dàng. Một số tựa game được thiết lập sẵn như PUBG Mobile, Liên quân…

Android TV Box Magicsee N5 Max

Android Tivi Box Magicsee G2 Plus

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách Smart Tivi Box là gì không thể bỏ qua em này. Là sản phẩm đến từ thương hiệu Magicsee, thuộc phân khúc giá rẻ. Nhưng đừng vội nhìn vào giá mà đánh giá chất lượng sản phẩm nhé. Android Tivi Box Magicsee G2 Plus có thiết kế hiện đại, bắt mắt nhờ hệ thống bảng điện tử thông minh.

Android Tivi Box Magicsee G2 Plus

Có nhiều tính năng giúp bạn thoải mái xem phim với độ phân giải 8K. Chương trình hỗ trợ trình chiếu từ màn hình điện thoại với nhiều chế độ như DLNA, Airplay, Miracast,… Khả năng kết nối wifi ổn định, nhanh chóng. Tuy nhiên, do mới chào thị trường chưa lâu nên độ bền của sản phẩm vẫn chưa được kiểm chứng.

Android FPT Play Box 2020

Tự hào là sản phẩm nổi trội của nhà FPT. Sở hữu hệ điều hành Android 10 cùng chức năng điều khiển giọng nói tương thích với nhiều loại tivi. Thiết kế tinh tế, sang trọng và nhỏ gọn giúp bạn tiện di chuyển và cài đặt. Chế độ xem video, hình ảnh đạt chuẩn 4K. Tối ưu độ nhạy của wifi nhờ Dual Wifi 2.4Ghz và 5Ghz.

Android FPT Play Box 2020

Đối với người sử dụng sản phẩm của FPT, khách hàng được miễn phí gói truyền hình trong vòng 1 năm. Đồng thời được hỗ trợ cài đặt tính năng Multicast giúp phụ huynh kiểm soát việc trẻ em xem truyền hình trực tuyến.

Có một vài vấn đề xảy ra với thiết bị này. Đó là việc có quá ít chương trình truyền hình có kênh Việt Nam. Thường xuyên xảy ra hiện tượng giật lag nếu sử dụng trong thời gian dài.

Chắc hẳn thông qua bài viết này, bạn đã hiểu Smart Tivi Box là gì nhỉ. Có thể khẳng định rằng, phần lớn sản phẩm dù có nhược điểm nhưng cơ bản đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhé. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc tivi phù hợp cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cẩm nang toàn tập về sản phẩm Android tv box

Cẩm nang toàn tập về sản phẩm Android tv box

Android TV Box hiện đang trở thành một xu thế mới, đón đầu công nghệ tích hợp giải trí đa phương tiện. Một chiếc TV bình thường khi kết nối Android TV Box nhanh chóng biến thành một chiếc TV thông minh vượt trội, giúp gia đình bạn có thể tận hưởng được những khoảnh khắc giải trí vô cùng tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!