Smart Tivi không kết nối được với Wifi : Nguyên nhân và cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trận đấu bóng đá lớn đang diễn ra thu hút sự chú ý của nhiều người. Và rằng bạn đã mong chờ trận đấu đó rất lâu. Nhưng thật xui xẻo khi Smart Tivi không kết nối được với Wifi. Bạn sẽ phải làm thế nào?

Thật không may, kết nối là một vấn đề phổ biến mà mọi Smart Tivi đều phải đối mặt. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp để giải quyết vấn đề Smart Tivi không kết nối được với Wifi. Tùy thuộc vào loại vấn đề mà bạn đang gặp phải và loại Smart Tivi bạn đang sở hữu.

Các vấn đề chung về kết nối của Smart Tivi

Bất kể bạn đang sở hữu loại Smart Tivi nào, các vấn đề liên quan đến kết nối đều thường giống nhau là mất kết nối với Internet và không có khả năng kết nối với Wifi. Nếu Smart Tivi của bạn không kết nối được với Wifi, trước tiên bạn nên thử đặt lại cài đặt kết nối của tivi. Hãy xác nhận thông tin về Wifi là chính xác. Nếu không thành công, bạn cần đảm bảo rằng bộ định tuyến của mình đang hoạt động bình thường.

Các vấn đề chung về kết nối của Smart Tivi

Smart Tivi mất kết nối Internet

Đây là một vấn đề khá phổ biến với những ai đã và đang sử dụng Smart Tivi. Nhà sản xuất đã dành một vài gợi ý nhỏ cho các bạn khắc phục vấn đề này. Đầu tiên, bạn hãy đảm bảo rằng bộ định tuyến cách tivi không quá 30 feet, giảm thiểu việc sử dụng các thiết bị khác trong khi tivi của bạn đang bật.

Tiếp đến, bạn mở rộng không dây có thể được sử dụng với bộ định tuyến để tăng tín hiệu Wifi. Cuối cùng, bạn có thể liên kết trực tiếp tivi của mình với bộ định tuyến thông qua dây ethernet.

Smart tivi không có khả năng kết nối với WiFi

Smart tivi không kết nối với Wifi khiến nhiều người lo lắng. Nhất là khi nhu cầu theo dõi tivi ngày càng cao. Nếu tivi của bạn hoàn toàn không thể kết nối với Wifi thì có khả năng bạn đã nhập sai mật khẩu Wifi hoặc bạn đang ngoại tuyến và không nhận ra.

Phải làm gì khi Smart Tivi không kết nối được Wifi

Sau đây là một số điều bạn có thể làm để khắc phục sự cố mất kết nối phổ biến. Đối với một số thương hiệu Smart Tivi phổ biến. Nếu bạn sở hữu một thương hiệu tivi không được đề cập ở đây. Bạn vẫn có thể làm theo các bước tương tự, mặc dù cấu hình tivi có thể sẽ hơi khác.

Samsung Smart Tivi không kết nối được Wifi

Ban đầu, bạn hãy xem lại cài đặt của tivi để xác nhận rằng tất cả thông tin đã được nhập chính xác. Bước này phù hợp nếu tivi của bạn có hiển thị mạng của bạn nhưng vẫn không thể kết nối.

Samsung Smart Tivi không kết nối được Wifi

Nếu cách đó không hiệu quả, hãy thử các bước khắc phục sự cố kết nối sau. Bạn rút phích cắm của tivi thông minh và bộ định tuyến của bạn trong năm phút để thiết lập lại hệ thống. Sau đó, bạn cắm và thử lại, khôi phục tivi thông minh về cài đặt “mặc định”. Cuối cùng, bạn quét mạng Wi-Fi của bạn và nhập lại mật khẩu.

Tivi thông minh Vizio không kết nối với Wi-fi

Nếu Smart Tivi Vizio của bạn không kết nối. Bạn hãy thực hiện kiểm tra kết nối internet tivi thông minh Vizio. Tiến hành chuyển đổi cài đặt DHCP nếu như thấy đây là vấn đề của nó. Sau khi tiến hành các bước, bạn có thể xóa các cài đặt cũ và thiết lập toàn bộ thông tin mới. Bước này tuy hơi mất thời gian nhưng lại mang đến hiệu quả cao.

Nếu mẹo này không hiệu quả, bạn nên kiểm tra kết nối WiFi của mình từ một thiết bị khác. Chúng sẽ giúp bạn đảm bảo sự cố không phải do bộ định tuyến.

LG Smart Tivi sẽ không kết nối với Wi-fi

Đối với tivi thông minh LG của bạn, hãy liên hệ với LG để được hỗ trợ kết nối. Trong nhiều trường hợp, họ sẽ hướng dẫn bạn chỉnh sửa bằng một số cách đơn giản. Ví dụ như tắt tính năng bắt đầu nhanh hay tắt nguồn tivi và rút phích cắm. Bạn cũng có thể nhấn và giữ nút nguồn trong 3 giây. Cắm lại tivi, nhấn nút nguồn và thử kết nối lại với Wi-Fi của bạn.

LG Smart Tivi sẽ không kết nối với Wi-fi

Nếu các bước trên không thành công, hãy gọi cho dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ thêm.

Bất kể tivi của bạn “thông minh” đến mức nào, các tính năng thông minh thực tế của nó sẽ không hoạt động nếu không có tín hiệu Wifi thích hợp. Nếu bạn đang gặp tình trạng Smart Tivi không kết nối được với Wifi, hãy nhanh tay áp dụng mẹo nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!