Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA75LS03B đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA75LS03B được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hình ảnh hiện đại cùng thiết kế ấn tượng thu hút nhiều người dùng. Với những đặc điểm của sản phẩm, nó có thể được sử dụng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA75LS03B là một sản phẩm có thể nói là hoàn hảo từ hình ảnh, âm thanh, thiết kế cho đến tính năng. Vì vậy rất nhiều người đã lựa chọn sản phẩm này. Khi sử dụng, bạn sẽ còn thấy được chiếc tivi này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Tivi Samsung QA75LS03B có thiết kế hiện đại, sang trọng

QA75LS03B có thiết kế hiện đại với khung tranh độc đáo, ấn tượng, đẹp tựa như bức tranh sống động tinh tế đặc biệt phù hợp cho những người yêu thích hội họa. Chân đế bằng nhựa chắc chắn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian được trưng bày và giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Bên cạnh đó, chiếc tivi này sở hữu viền siêu mỏng đem lại sự sang trọng và thanh lịch.

Tivi Samsung QA75LS03B có thiết kế hiện đại, sang trọng

Bạn có thể bố trí sản phẩm này ở bất cứ căn phòng nào trong nhà. Không chỉ tiện lợi cho việc xắp sếp mà sản phẩm còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh căn phòng.

Tivi QA75LS03B cho hình ảnh sắc nét, sống động trên màn hình OLED

Độ phân giải 4K và công nghệ Quantum HDR cho những hình ảnh sắc nét với màu sắc chân thực

Chiếc tivi này sở hữu màn hình có độ phân giải 3840 x 2160 pixel cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ Quantum HDR mang đến những khung cảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo và khả năng xử lý vật thể theo từng khung cảnh.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo mang đến những chuyển động mượt mà

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo giúp cân chỉnh mọi khung hình, hỗ trợ chuyển động mượt mà lên đến 120Hz. Với công nghệ này, người dùng có thể chinh phục mọi trận game, mọi thước phim hành động với những chuyển động mượt mà, sắc nét, không lo bị trễ hay mờ nhòe.

Tivi QA75LS03B cho hình ảnh sắc nét, sống động trên màn hình OLED

Chế độ Art Mode mang đến thư viện tranh nghệ thuật

Khi không hoạt động, chiếc tivi này sẽ trở thành một bức tranh trang trí vô cùng đẹp mắt tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày với chế độ Art Mode. Chế độ này mang đến kho thư viện tranh nghệ thuật với gần 1.600 Art Mode đa dạng các phong cách khác nhau. Ngoài ra, Art Mode còn theo dõi, tự động đề xuất các tác phẩm phù hợp với sở thích của người dùng.

Tivi Samsung QA75LS03B cho âm thanh mạnh mẽ

Samsung QA75LS03B có tổng công suất loa lên đến 40W cho âm thanh vô cùng mạnh mẽ. Thêm vào đó, âm thanh chuyển động theo từng hình ảnh với công nghệ OTS Lite mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động. Bạn có thể dễ dàng theo dõi sát sao từng chi tiết và cảm nhận chân thực từng khung hình. Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Tivi QA75LS03B sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Chiếc tivi này sử dụng hệ điều hành Tizen với giao diện thân thiện, dễ sử dụng với mọi lứa tuổi cùng kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Bên cạnh đó, chiếc Smart tivi còn được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng với Screen Mirroring, Tap View, Smart Things hay video call Google Duo.

Tivi QA75LS03B sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Trên đây là một số thông tin về Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA75LS03B. Chiếc tivi này có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng với màn hình 75 inch cùng công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại với thiết kế ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có đầy đủ những ưu điểm trên thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!