Smart Tivi LED Philips 65PUT8609S/98, 4K - UHD, công nghệ đỉnh cao cho cuộc sống hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tivi LED Philips 65PUT8609S/98 với độ phân giải 4K kích thước 65 inch ấn tượng cho trải nghiệm những khung hinh rực rỡ nhất cùng chất lượng âm thanh tối tân.

Công nghệ đèn nền Ambilight độc quyền – cho trải nghiệm màu sắc ấn tượng

Chiếc tivi 65 inch này vô cùng khác biệt chính là ở công nghệ Ambilight độc quyền của Philips. Thông thường, các tivi thông thường trên thị trường đều phải gắn những dải đèn LED đơn sắc gắn vào sau tivi hoặc kệ vách để điều tiết đôi mắt khi xem. Bởi đồng tử mắt phải thu lại khi xem các sáng chói cũng như mở to trong các hình ảnh tối sẫm, điều này sẽ gây ra cảm giác khó chịu không đáng có khi xem truyền hình.

Hiện nay, Ambilight 2 được biết đến là công nghệ có hai dải đèn LED hai bên cạnh trái/phải tivi, Ambilight 3 sẽ có thêm ở cạnh trên và Ambilight 4 trang bị dải LED ở cả 4 viền bao quanh lưng máy. Và Philips 65PUT8609S/98 đã được tích hợp công nghệ Ambilight 3 tân tiến.

Trong thực tế, khi bật tivi, 3 dải đèn LED tinh tế này sáng lên và hắt màu của chúng vào mảng tường treo máy, tạo hiệu ứng màn hình 65 inch rộng lớn tách ra khỏi mặt tường và lơ lửng trong một đám mây ngũ sắc, cho trải nghiệm ấn tượng, hoàn hảo đến kinh ngạc.

Công nghệ Ambilight giúp tái tạo màu sắc gần với nguyên bản nhất, cho trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng. Nó giúp cho người xem có cảm giác như cảnh quay vượt ra khỏi giới hạn khung màn hình. Kết hợp với thiết kế cạnh viền siêu mỏng, công nghệ Ambilight tạo nên ấn tượng không gian trình chiếu rộng mở hơn so với màn hình thông thường. Tất nhiên, để Ambilight phát huy tối đa tác dụng thì TV phải được đặt sát tường hoặc vách kệ để đón ánh sáng hắt.

“Khổng lồ” trong cả thiết kế lẫn tính năng

Tivi LED Philips 65PUT8609S/98 sở hữu kích thước màn hình 65 inch cùng độ phân giải 4K (3840 x 2160) – đem đến cái nhìn sống động, mới lạ chưa từng có về một thiết bị hỗ trợ xem truyền hình thông thường. Bởi kích cỡ có phần “chơi trội” như thế nên tivi thích hợp đặt trong những gian phòng có diện tích tương đối với khoảng cách xem truyền hình hợp lý sẽ là 4m – 4.5m.

Tuy nhiên, tivi LED Philips 65PUT8609S/98 có những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Đường viền tivi siêu mỏng tạo cảm giác hình ảnh như tràn hết ra ngoài, không hạn chế tầm nhìn của người thưởng thức. Thêm vào đó, chân đế tivi nhỏ gọn nhưng cứng cáp, giúp nâng đỡ tivi một cách vững vàng, tạo cảm giác an tâm khi sử dụng.

Thêm vào thiết kế thời thượng như thế, một dải hình thang dài và mảnh được bổ sung vào cạnh đáy màn hình để khắc họa lô-gô “Philips”. Khi bật tivi lên, chi tiết tinh tế này sẽ phát ra ánh sáng trắng rất sang trọng.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi Philips 65PUT8609S/98 hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 4 cổng kết nối HDMI.

Hai cổng USB tích hợp trên tivi cùng với cổng ra âm thanh kỹ thuật số (optical), audio DVI, cổng kết nối tai nghe 3,5mm, ngõ cắm antenna và cáp mạng LAN cùng với các cổng analog phổ thông như YpbPr, L/R cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” được trình chiếu ngay trên màn hình tivi “khổng lồ”.

Tivi Philips 65PUT8609S/98 có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến với những bộ phim, video ca nhạc trên Youtube hay những trang mạng xã hội mà không cần kết nối dây nối nhờ kết nối trực tiếp Wi-fi không dây.

Chế độ chia sẻ thông minh như Miracast giúp bạn nhanh chóng chuyển hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi lớn. Đồng thời, có thể xem tivi trực tiếp trên màn hình smartphone để tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè mà không cần phải kết nối dây cáp lộn xộn, lằng nhằng như trước.

Với công nghệ truyền hình đám mây của Philips, dòng tivi 8600 series mang đến cơ hội lớn cho các nhà phát triển truyền hình trên khắp thế giới. Trong không gian căn hộ, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ phát sóng truyền hình kỹ thuật số và ghi lại một kênh truyền hình yêu thích thông qua mạng Wi-Fi từ tivi này đến tivi khác.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Xem phim 3D, trải nghiệm như thật

Độ phân giải lên tới 4K cùng với nền tảng ứng dụng thông minh phong phú được cài đặt sẵn trên tivi Philips 65PUT8609S/98 đem đến cái nhìn đầy ngưỡng mộ trên một thiết bị hỗ trợ giải trí thông thường.

Khả năng hỗ trợ trình chiếu nội dung 3D chủ động, cho phép tùy chỉnh độ sâu của hiệu ứng 3D thông thường. Ngoài ra, tivi Philips 65PUT8609S/98 cũng cho phép chuyển nội dung 2D sang 3D giả lập, để bạn có thể tận hưởng những gì tuyệt vời nhất đến từ những sáng tạo công nghệ hiện đại.

Hình ảnh 3D sống động, hoàn mỹ như thật khiến bạn có cảm giác như đang bay bổng cùng “thần tiên tỷ tỷ” hay hòa mình vùng vẫy trên biển khơi, lạc vào thế giới thần tiên với Tinker Bell; chạm tay với thần Thor, người nhện …

Thêm vào đó, hệ thống Philips Micro Dimming trên tivi có vai trò làm tối cục bộ, giúp thể hiện màu đen sâu tương tự như các dòng tivi plasma trước đây.

Một ưu điểm của mẫu TV Philips 65 inch này là tỏa nhiệt thấp. Sau khi chạy liên tục khoảng 6 tiếng (tương đương việc phát hết 3 phim), màn hình chỉ hơi ấm lên chứ không nóng rát như một vài sản phẩm khác.

Tivi còn được áp dụng công nghệ nâng cao hình ảnh Pixel Plus Ultra HD chuyển động tự nhiên kỹ thuật số. Công nghệ này hoạt động theo thuật toán đặc biệt, có khả năng tương tác lên mỗi pixel khiến chúng liên kết tốt nhất với các pixel lân cận. Kết quả ấn tượng mang lại là hình ảnh chi tiết hơn, mịn hơn với các mảng màu gắn kết, chân thực tuyệt mỹ tựa “bông hồng nở rộ sớm bình minh”.

Trải nghiệm âm thanh hoàn hảo, đánh thức mọi giác quan

Công nghệ âm thanh Stereo được trang bị trên tivi Philips 65PUT8609S/98 đem đến những trải nghiệm thính giác ấn tượng đến từng chi tiết. Những thước phim hành động hay những trận cầu đỉnh cao đều được tái tạo hoàn chỉnh.

Thêm vào đó, tivi Philips 65PUT8609S/98 tích hợp hệ thống 2 loa độc đáo với tổng công suất là 20W, đáp ứng tối ưu nhu cầu âm thanh của người tiêu dùng hiện đại. Hiệu ứng âm thanh vòm 3D như là một bước đột phá trong công nghệ âm thanh. Bởi mọi âm điệu phát ra đều trong trẻo, tinh khiết, “mượt, ngọt” đến không ngờ.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Đánh giá Tivi LED Sony KDL-32W700B (32W700B) - âm thanh, hình ảnh

Tivi LED Sony KDL-32W700B- Internet tivi tích hợp đầu thu kỹ thuật số hiện đại cùng nhiều tính năng đa dạng cho kết nối thông minh với các trang web, trang mạng để tận hưởng cảm giác thư giãn thực sự cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh ấn tượng hơn bao giờ hết.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!