Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC FHD ThinQ AI được trang bị những công nghệ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC FHD ThinQ AI được trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh cao cấp nhất đem tới trải nghiệm hoàn hảo.

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC FHD ThinQ AI là chiếc TV thông minh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Với công nghệ màn hình, hình ảnh và âm thanh đem tới trải nghiệm hoàn hảo. Cùng tìm hiểu những ưu điểm tạo nên thành công cho chiếc TV này nhé!

Công nghệ hình ảnh sắc nét trên Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC FHD ThinQ AI

Chiếc tivi thông minh này sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét và sống động. Để làm được điều đó cần có những công nghệ tiên tiến. LG đã trang bị cho chiếc TV này những công nghệ màn hình sau:

Độ phân giải HD mang đến tiêu chuẩn hiển thị hình ảnh

Độ phân giải là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng hiển thị của tivi. Độ phân giải của TV này là HD. Đây là tiêu chuẩn trong hiển thị, đủ để cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Công nghệ hình ảnh sắc nét trên Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC FHD ThinQ AI

Công nghệ Active HDR giúp hình ảnh chân thực hơn

Công nghệ Active HDR này sẽ giúp xử lý các mức độ tương phản của hình ảnh. Mức độ sáng tối sẽ được phân tích chi tiết. Sau đó tự động điều chỉnh sao cho phù hợp và gần giống nhất với đời thực. Làm cho hình ảnh hiển thị được sống động, gần với thực tế hơn.

Đồng thời, smart TV còn được ứng dụng công nghệ Resolution Upscaler tiên tiến. Công nghệ này sẽ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên mức tối đa. Người xem được trải nghiệm chất lượng hiển thị tốt nhất có thể.

Màu sắc Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC FHD ThinQ AI bùng nổ với Dynamite Color

Công nghệ Dynamite Color được cài đặt giúp xử lý màu sắc. Màu sắc hình ảnh được thể hiện chi tiết và sống động hơn. Cho bạn tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên với màu sắc trung thực trên màn hình TV của bạn.

Công nghệ điều khiển và trình chiếu với những tiến bộ hiện đại

Công nghệ điều khiển và trình chiếu của chiếc tivi này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Công nghệ điều khiển và trình chiếu với những tiến bộ hiện đại

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói mang đến sự tiện lợi

Bạn có thể sử dụng Magic Remote để điều khiển bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt. Và yên tâm là có giọng nói của cả 3 miền Nam Trung Bắc. TV này cũng có hỗ trợ giọng nói như Trợ lý Google và Alexa. Tuy nhiên, riêng phần này vẫn chưa được nâng cấp lên tiếng Việt. Bạn cũng có thể điều khiển TV bằng ứng dụng LG TV Plus. Sau đó, bạn sẽ biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển từ xa tiện lợi.

Công nghệ trình chiếu trên Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC FHD ThinQ AI

TV này có hai chức năng trình chiếu: Screen Mirroring và AirPlay 2. Bạn có thể chiếu hình ảnh từ điện thoại lên TV. Hoặc các thiết bị của Apple sẽ được hiển thị để mang đến cho bạn trải nghiệm đầy đủ hơn.

Công nghệ âm thanh DTS Virtual: X sống động trên Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC FHD ThinQ AI

Bên cạnh hình ảnh, trải nghiệm âm thanh cũng rất quan trọng. Đó là lý do tại sao LG cũng đã trang bị cho TV của mình công nghệ âm thanh bùng nổ. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm lan tỏa không gian mạnh mẽ. Khi đó không gian căn phòng của bạn sẽ giống như đang ở trong sân vận động, sân khấu ca nhạc. Công suất của 2 loa 10W sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem tivi tuyệt vời.

Công nghệ âm thanh DTS Virtual: X sống động trên Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC FHD ThinQ AI

Đó là những công nghệ hiện đại mà LG đã áp dụng cho Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC FHD ThinQ AI. Với những công nghệ này, tivi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng nếu bạn nói không, bạn có thể không hình dung được. Vậy thì tại sao bạn không sở hữu ngay một chiếc để tự mình trải nghiệm và đánh giá? Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với chiếc smart tivi này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!