Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C giá hơn 50 triệu có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C thuộc phân khúc tivi cao cấp với giá bán cao. Chất lượng của model này có tương đương với giá thành không? Ai nên mua phiên bản này? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong những thông tin dưới đây nhé!

1. Đánh giá chất lượng smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C

1.1 Về thiết kế

Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C nổi bật với đường nét tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế NeoSlim siêu mỏng cùng với việc sử dụng khung và chân đế bằng kim loại cao cấp giúp tôn thêm sự thời thượng cho sản phẩm. Do đó dù đặt ở bất cứ không gian nào thì tivi Samsung này cũng dễ dàng tạo điểm nhấn cao cấp cho căn phòng. 

Tuy nhiên người sử dụng cần lưu ý về các thông số kích thước của chiếc smart tivi 65 inch này để thiết kế kệ hoặc không gian đặt tivi cho phù hợp:

  • Kích thước có chân, đặt bàn: Ngang 144.63 cm – Cao 89.13 cm – 27.06 cm
  • Khối lượng có chân: 27.5 Kg
  • Kích thước không chân, treo tường: Ngang 144.63 cm – Cao 82.87 cm – 2.59 cm
  • Khối lượng không chân: 24.2 Kg

Còn một lưu ý nữa là trong hộp bán ra của tivi 65 inch này chỉ bao gồm: tivi, remote, chân đế, dây kết nối HDMI. Do không bao gồm giá treo tường, nên nếu muốn bài trí theo lối treo tường thì người sử dụng cần mua thêm giá treo tivi Samsung với giá bán khoảng 350.000 đồng.

1.2 Về chất lượng màn hình

Với việc sử dụng tấm nền Neo QLED (công nghệ kết hợp giữa đèn nền mini LED và công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot của Samsung), cùng loạt công nghệ hình ảnh cao cấp khiến smart tivi Samsung 4k QA65QN90C có được chất lượng hình ảnh cực tốt:

  • Độ chi tiết ảnh: Với độ phân giải 4K (Ultra HD), màn hình của chiếc tivi QA65QN90C cung cấp chi tiết ảnh sắc nét, đảm bảo ngồi cách màn hình 7m vẫn nhìn rõ mọi nội dung hiển thị. 
  • Màu sắc hiển thị: Công nghệ Neo Quantum HDR+ kết hợp với Ultimate UHD Dimming được tích hợp trên chiếc tivi Samsung 4K này có khả năng tái tạo màu sắc ảnh sống động và rực rỡ. Việc hiển thị các sắc thái màu đa dạng và chân thực giúp màn hình 65 inch này mang lại cho người dùng trải nghiệm xem phim, chơi game và xem thể thao tuyệt vời. Đặc biệt, dù bạn có ngồi ở vị trí nào trong phòng, xem tivi này ở góc độ nào thì cũng đảm bảo tốt tương đương với các dòng tivi OLED cao cấp. 
  • Độ tương phản: Màn hình Mini LED và VA LCD tối ưu độ tương phản cho chiếc tivi Samsung cao cấp này, tạo ra sự khác biệt giữa các vùng sáng và tối trong từng khung hình. Nhờ vậy mà hình ảnh được tái tạo hoàn toàn sắc nét, cho phép bạn thưởng thức các cảnh quay đầy chân thực.
  • Độ sáng màn hình: Công nghệ Anti Reflection đem đến khả năng chống chói hiệu quả, giảm thiểu ánh sáng có thể gây xao lệch tầm nhìn của người xem. Điều này cho phép bạn thưởng thức trọn vẹn mọi nội dung hiển thị ngay cả trong môi trường có ánh sáng mạnh. 
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C cung cấp hình ảnh bắt mắt

Ngoài ra, chiếc smart tivi Samsung 2023 này cũng được đánh giá cao bởi chuyển động mượt mà, khả năng phản hồi nhanh chóng nhờ được trang bị tần số quét 120Hz. Bên cạnh đó, chiếc tivi QA65QN90C còn được hỗ trợ bởi chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM) và công nghệ FreeSync Premium Pro cùng chế độ Game Motion Plus giúp giảm tối đa độ trễ và giật hình trong các trò chơi, đảm bảo rằng bạn có thể tham gia vào cuộc chơi mà không gặp phải sự gián đoạn.

1.3 Về chất lượng âm thanh

Với tổng công suất lên tới 60W, người dùng sẽ được trải nghiệm không gian âm thanh có mức âm lượng lớn, bao trùm toàn bộ không gian phòng với chất lượng đồng đều. Âm lượng của tivi 65 inch này rất tốt, với người sử dụng phổ thông thì cũng không cần thiết phải mua thêm loa soundbar. 

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C tái tạo âm thanh sống động, mạnh mẽ

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS+ là những điểm nổi bật của sản phẩm này. Chúng mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao không khác gì đang ngồi xem phim trong rạp. Ngày lễ, tết mà bật liên khúc nhạc với âm lượng 80 – 90% thì không khí chắc chắn đã rất náo nhiệt, sôi động bất tận.

1.4 Đánh giá tính năng thông minh

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C chạy hệ điều hành Tizen độc quyền của Samsung. Với hệ điều hành này, chiếc smart tivi 65 inch 2023 đến từ Samsung mở ra cho người dùng thế giới trải nghiệm đa tiện ích với:

  • Tính năng điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại siêu tiện lợi thông qua SmartThings.
  • Hỗ trợ trình chiếu hình từ điện thoại lên TV.
  • Đa dạng kho ứng dụng từ Youtube đến Netflix, Clip TV, FPT Play,…
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C đa dạng trải nghiệm người dùng

1.5 Đánh giá khả năng kết nối

Các cổng kết nối được hỗ trợ trên chiếc tivi Samsung QA65QN90C bao gồm:

  • Kết nối Internet: Cổng mạng LAN, Wifi
  • Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
  • USB: 2 cổng USB A
  • Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)
  • Cổng xuất âm thanh: 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Sự đa dạng này giúp mọi người có thể chia sẻ các nội dung từ các thiết bị ngoại vi lên tivi một cách dễ dàng. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn xem các hình ảnh/video được quay bằng smartphone, hoặc phục vụ cho các mục đích thuyết trình trên tivi. 

2. Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C có nên mua không?

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN90C được hãng niêm yết giá đề xuất là 54 triệu đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra mẫu tivi 4K này với giá chỉ 46 triệu đồng

Mức giá bán này rõ ràng là cao hơn mặt bằng chung giá tivi 65 inch trên thị trường, tuy nhiên chất lượng hiển thị tốt tương đương tivi OLED (thậm chí là độ sáng còn nhỉnh hơn các tivi OLED), âm thanh mạnh mẽ sống động và các hỗ trợ cho gaming TV đều thuộc hàng số 1 thị trường,… đều là các yếu tố cho thấy số tiền 50 triệu đồng để mua tivi Neo QLED Samsung này là xứng đáng.

Đây sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho các gia đình có điều kiện mua tivi sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ gia đình để đáp ứng nhu cầu giải trí cũng như khẳng định phong cách với khách quan.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!