Smart Tivi Neo QLED Samsung QA50QN90B (50QN90BA): Mang đến những thước phim đẹp nhất, chân thực nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung QA50QN90B (50QN90BA) sở hữu nhiều công nghệ hiển thị ưu việt như bị bộ xử lý Neo Quantum 4K, Quantum Matrix, Adaptive Picture,... hứa hẹn sẽ mang tới những thước phim đẹp nhất.

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA50QN90B (50QN90BA) là một mẫu tivi cao cấp của hãng Samsung. Sản phẩm này cho âm thanh sống động và sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, chiếc tivi này cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời khi được nhà sản xuất trang bị cho nhiều công nghệ cao. Bạn nhất định sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà nó đem lại. Hình ảnh được ứng dụng nhiều công nghệ ưu việt

Tivi Samsung QA50QN90B sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh chất lượng cao

Bộ xử lý Neo Quantum 4K nâng cấp hình ảnh đạt chuẩn 4K

Chiếc tivi này được trang bị bộ xử lý Neo Quantum 4K có khả năng nâng cấp hình ảnh đầu vào có chất lượng không phải 4K lên đạt chuẩn 4K. Bên cạnh đó, bộ xử lý này kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI có khả năng tự phân tích nội dung nguồn nhằm khử nhiễu, tái tạo những chi tiết bị mất. Đồng thời, nó còn giúp tinh chỉnh âm thanh mang lại cho người dùng những trải nghiệm chân thực nhất.

Tivi Samsung QA50QN90B sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh chất lượng cao

Công nghệ Quantum Matrix giúp hình ảnh hiển thị chi tiết

Công nghệ Quantum Matrix hiện đại hạn chế tối đa hiện tượng mờ nhòe hình. Đồng thời điều chỉnh chính xác độ sáng nhằm tái hiện hình ảnh hoàn hảo đến từng chi tiết trong vùng tối với đèn nền Quantum Mini LED siêu nhỏ. Với độ sáng được điều chỉnh tối ưu, người dùng được trải nghiệm trọn vẹn từng chi tiết rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng trong trẻo.

Tự động điều chỉnh màn hình theo thời gian thực bảo vệ mắt tối ưu

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA50QN90B (50QN90BA) được trang bị chế độ bảo vệ mắt Eye Comfort. Chế độ này cho khả năng tự điều chỉnh màn hình theo thời gian thực mang đến cho người dùng trải nghiệm tối ưu nhất.

Cụ thể, màn hình sẽ tự động giảm sáng hoặc màu sắc khi nhận thấy ánh sáng môi trường thay đổi. Đồng thời, nó loại bỏ tối đa ánh sáng bên ngoài gây xao nhãng đến hình ảnh hiển thị như ánh nắng hay ánh đèn để bạn đắm chìm trong các chương trình giải trí bất kể ngày hay đêm.

Công nghệ Adaptive Picture với cảm biến ánh sáng tự điều chỉnh tông màu

Công nghệ Adaptive Picture có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng, độ tương phản phù hợp với điều kiện ánh sáng với môi trường xung quanh. Không chỉ vậy, công nghệ này còn có thể tự nhận diện và tăng độ sáng màn hình khi người dùng tiến gần đến tivi và tự tắt màn hình khi không đứng gần giúp tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Q-Symphony cho âm thanh bùng nổ trên tivi QA50QN90B

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Q-Symphony giúp đồng bộ loa tivi và loa thanh để nâng mức công suất loa cho âm thanh mạnh mẽ, không gian giải trí bùng nổ. Bên cạnh đó, công nghệ OTS Lite có khả năng tái tạo âm thanh vòm theo dấu chuyển động hình ảnh, mang đến cho bạn cảm nhận như đang có mặt trong cảnh phim thực sự. Ngoài ra, công nghệ SpaceFit Sound điều chỉnh chất âm phù hợp không gian sử dụng.

Công nghệ Q-Symphony cho âm thanh bùng nổ trên tivi QA50QN90B

Tivi Samsung QA50QN90B sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng, chiếc tivi này đã được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

  • Remote thông minh và trợ lý ảo Google hỗ trợ tìm kiếm, điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua ứng dụng Smart Things.
  • Sở hữu các cổng kết nối đa dạng giúp người dùng liên kết với các thiết bị ngoại vi dễ dàng, nhanh chóng.
  • Tính năng Multi View giúp chia nhỏ màn hình, trình chiếu 2 nội dung cùng một lúc.

Tivi Samsung QA50QN90B sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Trên đây là một số ưu điểm của Smart Tivi Neo QLED Samsung QA50QN90B (50QN90BA). Với những ưu điểm này, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình bạn những giây phút giải trí thoải mái nhất. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ cái tên này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!