Smart Tivi Neo QLED Samsung QA55QN85B (55QN85B): Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung QA55QN85B (55QN85B) là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường điện tử 2022 vì nhiều tính năng ưu việt như tìm kiếm bằng giọng nói, dùng điện thoại điều khiển tivi,...

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA55QN85B (55QN85B) được khách hàng đánh giá là sản phẩm chất lượng tương xứng với giá tiền. Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt tiện lợi nhằm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu giải trí của người dùng.

Smart Tivi Samsung QA55QN85B (55QN85B) có thiết kế sang trọng

QLED Samsung QA55QN85B thu hút sự chú ý từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc tivi này có thiết kế màn hình mỏng, chân đế hình chữ nhật bằng kim loại chắc chắn. Viền đen bao quanh khung hình mang đến vẻ đẹp tinh tế, không kém phần sang trọng hiện đại. QA55QN85B có kích thước 55 inch tương đối rộng phù hợp nhiều không gian lớn, thoáng đãng như phòng khách, phòng họp,…

Smart Tivi Samsung QA55QN85B (55QN85B) có thiết kế sang trọng

Hình ảnh mượt, sắc nét của Samsung QA55QN85B

Tivi Samsung QA55QN85B có độ phân giải 4K với tổng số hơn 8 triệu pixel gấp 4 lần độ phân giải 1.920 × 1.080 pixels. Do đó, nó đem đến hình ảnh chi tiết, sống động và rõ nét hơn nhờ mật độ điểm ảnh cao. Công nghệ Quantum Matrix có khả năng phân tích và điều chỉnh độ sáng đèn LED nền, cho phép truyền tải những màu sắc có độ phức tạp nhất.

Bên cạnh đó, công nghệ Quantum HDR 24X tự căn chỉnh màu sắc sao cho phù hợp nhất với từng khung hình. Vì vậy, nó mang đến hình ảnh chân thực, chuyển động mượt mà mang đến các bộ phim, chương trình truyền hình giải trí tuyệt vời.

Công nghệ âm thanh trung thực, sống động

Samsung QA55QN85B được trang bị công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm phát từ 3 hướng khác nhau bao trùm khắp không gian phòng. Công nghệ hỗ trợ âm thanh OTS kết hợp cùng bộ khuếch đại âm thoại AVA có khả năng tự điều chỉnh âm lượng phù hợp với từng chuyển động và điều kiện xung quanh căn phòng. Vì vậy, người dùng không bỏ lỡ những chi tiết quan trọng trên màn hình tivi.

Samsung QA55QN85B được trang bị công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm phát từ 3 hướng khác nhau bao trùm khắp không gian phòng

Một số tính năng khác của Smart Tivi Neo QLED Samsung QA55QN85B (55QN85B)

Hệ điều hành Tizen thân thiện

Nếu LG có hệ điều hành WebOS dành riêng cho tivi thông minh của hãng thì Samsung cũng không kém cạnh với hệ điều hành Tizen của riêng mình. Nó có khả năng tương thích với nhiều thiết bị vì vậy dễ dàng kết nối với smartphone, laptop,…Giao diện Smart Hub thiết kế theo dạng phẳng và tối giản nhưng không kém phần hiện đại. Các ứng dụng được sắp xếp trực quan, ngăn nắp dễ dàng thao tác.

Ngoài ra, Tizen mang đến nhiều sự lựa chọn giải trí với kho ứng dụng đa dạng như Youtube, Zing TV, Netflix, FPT Play, Galaxy Play (Fim+),…Bên cạnh đó, hệ điều hành này còn tích hợp sẵn nhiều tựa game hay phù hợp với nhiều lứa tuổi từ người lớn đến trẻ em. Bất kỳ chương trình giải trí nào cũng đều có thể tìm kiếm được trên hệ điều hành này.

Nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí

Công nghệ Multi View chia đôi màn hình tivi cho phép người dùng xem đồng thời nhiều nội dung, chương trình. Trợ lý ảo Google giúp tìm kiếm các thông tin, video nhanh chóng, dễ dàng và trả kết quả chính xác, tiết kiệm thời gian đáp ứng nhu cầu giải trí. Bên cạnh đó, người dùng có thể chia sẻ những hình ảnh, chương trình,…yêu thích từ điện thoại thông minh lên màn hình lớn của tivi nhờ AirPlay 2, Screen Mirroring, Tap View.

Một số tính năng khác của Smart Tivi Neo QLED Samsung QA55QN85B (55QN85B)

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA55QN85B (55QN85B) xứng đáng là sản phẩm hoàn hảo tô điểm cho căn phòng. Nó không những có thiết kế giúp căn phòng tăng thêm vài phần sang trọng mà còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh tiên tiến. Hiện nay trên thị trường chiếc tivi này được bán với giá khoảng 39 triệu, thời gian bảo hành 1 năm và nhiều ưu đãi khác. Vì vậy, nếu điều kiện kinh tế gia đình bạn phù hợp hãy sở hữu Tivi Samsung QA55QN85B ngay nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!