Smart tivi Panasonic TH-55GX750V có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Panasonic 55 inch TH-55GX750V có thiết kế trang nhã, sang trọng cho hình ảnh hiển thị rõ nét, âm thanh sống động. Vậy đâu là những điểm nổi bật không thể bỏ qua của Smart Tivi Panasonic 55 inch TH-55GX750V.

Smart Tivi Panasonic 55 inch TH-55GX750V là một sản phẩm thuộc phúc tầm trung của hãng Panasonic. Chiếc tivi này giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn từng thước phim, hình ảnh nhờ nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài ra, nó còn có nhiều ưu điểm khác thu hút được nhiều khách hàng.

Những đặc điểm nổi bật của smart tivi Panasonic TH-55GX750V

Thiết kế trang nhã và sang trọng

Chiếc tivi này có thiết kế siêu mỏng và tràn viền làm nổi bật tivi trong nội thất căn phòng. Bên cạnh đó, bằng cách giảm độ mỏng của viền màn hình giúp tối ưu khung hình cho người xem. Chân đế kim loại được làm chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng. Sản phẩm có thể để bàn hoặc treo tường tùy theo nhu cầu của người dùng. Kích thước màn hình lớn 55 inch phù hợp với những không gian rộng như phòng khách, phòng họp,…

smart tivi panasonic 55 inch th-55gx750vTấm nền IPS LED và công nghệ Bright Panel Plus mang tới góc nhìn siêu rộng

Tấm nền IPS với cấu trúc tinh thể được sắp xếp theo chiều ngang thay vì chiều dọc như trước đây. Nhờ vậy, màn hình tivi sẽ hiển thị hình ảnh với góc nhìn rộng, độ tương phản cao và màu sắc trung thực và không bị biến đổi khi xem ở nhiều vị trí khác nhau. Hơn nữa, các bóng đèn LED có hiệu năng cao được lắp đặt dưới tấm nền bổ sung thêm ánh sáng đem lại hình ảnh chất lượng tuyệt vời dưới mọi góc nhìn.

Bên cạnh đó, tấm nền này giúp cho màn hình LED của chiếc tivi này trở nên ổn định và bền bỉ hơn. Khi bạn ấn vào màn hình thì sẽ không thấy nó bị lóe sáng hay biến dạng bởi cấu trúc tinh thể lỏng có khả năng phục nhanh sau khi va chạm.

Ngoài ra, công nghệ Bright Panel Plus mang đến cho tivi Panasonic TH-55GX750V một góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Nhờ vậy mà hình ảnh sẽ không bị biến dạng dù là xem ở góc nghiêng.

smart tivi panasonic 55 inch th-55gx750vĐộ phân giải Ultra HD 4K sắc nét

Không chỉ mang tới góc nhìn rộng, chiếc tivi này còn cho khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng 4K vô cùng sắc nét. Với hơn 8 triệu điểm ảnh gồm 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc được rải khắp màn hình đảm bảo hình ảnh có độ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Mọi chi tiết đều được thể hiện sắc nét và rõ ràng, dải màu sắc cũng rộng hơn giúp tăng thêm sự chân thật và sống động cho từng khung hình.

Ngoài ra, công nghệ Backlight Dimming và HDR+ giúp tối ưu độ sáng, độ tương phản và màu sắc đến mức tốt nhất. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm hình ảnh trên chiếc tivi này thực sự thú vị và tuyệt vời.

Âm thanh sống động như tại rạp

Với công nghệ tái tạo âm thanh hàng đầu Dolby Audio và hệ thống loa có công suất 20W cho khả năng xử lý âm thanh tuyệt vời. Công nghệ Dolby Audio tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm sống động, lan tỏa khắp không gian với chất âm trong trẻo, bùng nổ như tại rạp.

smart tivi panasonic 55 inch th-55gx750vHệ điều hành Android 9.0 thân thiện, dễ dàng sử dụng

Với hệ điều hành Android phiên bản 9.0, người dùng sẽ có những trải nghiệm mượt mà hơn cùng Smart Tivi Panasonic 55 inch TH-55GX750V. Bên cạnh đó, hệ điều hành mang tới kho ứng dụng phong phú và đa dạng như Netflix, Youtube, Google Play Store, Google Play Game, Google Play Movie & Tv,… Giờ đây, bạn có thể lướt web, xem phim, nghe nhạc thỏa thích trên màn hình sắc nét cùng dàn âm thanh tuyệt vời của chiếc tivi này.

Giá của smart tivi Panasonic TH-55GX750V bao nhiêu?

Mẫu tivi Panasonic này hiện có giá bán từ 9.500.000 đồng. Các bạn lưu ý là giá của tivi không cố định, có thể thay đổi tuỳ theo nhu cầu của thị trường nhé. Nhìn chung với kích thước 55 inch thì mức giá dao động từ 9 – 12 triệu đồng là tương đối hợp lý tuỳ theo thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Từ những thông tin trên về Smart Tivi Panasonic 55 inch TH-55GX750V, hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Quá đó, bạn có thể nhận ra những ưu, nhược điểm của nó để có thể chọn ra được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!