Smart Tivi Samsung 43T6000 43 inch hình ảnh chất lượng và tính năng đa dạng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 43T6000 43 inch được trang bị công nghệ hình ảnh sắc nét, cho tính năng đa dạng nội dung, thiết kế tinh giản, sang trọng.

Smart Tivi Samsung 43T6000 43 inch là chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung của hãng Samsung. Sản phẩm đã được hãng chăm chút từ mẫu mã bên ngoài đến công nghệ hiển thị, âm thanh và cả những tính năng đa dạng. Vì vậy ngay từ khi ra mắt, chiếc tivi này đã nhận được nhiều sự thu hút của khách hàng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết kế tinh giản, sang trọng phù hợp với nhiều không gian

Smart Tivi Samsung 43T6000 có thiết kế tinh giản với độ mỏng tối ưu mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, giúp nâng tầm không gian sống của bạn. Viền tivi được làm nhựa khối nguyên cao cấp tạo nên sự trang trọng cùng chân đế bằng nhựa được đặt sát ở 2 cạnh tạo sự vững chắc cho sản phẩm. Kích thước 43 inch dễ dàng bố trí ở bất kỳ không gian nào.

Thiết kế tinh giản, sang trọng phù hợp với nhiều không gian

Sở hữu công nghệ hình ảnh và âm thanh vượt trội

Smart Tivi Samsung 43T6000 43 inch nhận được nhiều sự thu hút của khách hàng vì hãng đã trang bị cho sản phẩm nhiều công nghệ hiện đại. Đó là các công nghệ:

Công nghệ hình ảnh ưu việt đem tới những trải nghiệm chân thực trong từng khung hình

Tivi Samsung 43T6000 có độ phân giải Full HD cho hình ảnh rõ nét gấp 2 lần HD. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ HDR giúp hiển thị các vùng sáng và tối rõ hơn mang lại những hình ảnh có chiều sâu và độ chân thực. Bên cạnh đó, công nghệ Contrast Enhancer giúp từng chi tiết trong khung hình trở nên sắc nét. Nếu bạn đã chán ghét những hình ảnh mở ảo của những chiếc tivi thường thì sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Thêm vào đó, công nghệ Micro Dimming Pro trong chiếc tivi này có khả năng chống mờ cao, tăng cường độ tương phản mang lại những hình ảnh chất lượng cho người xem. Không dừng lại ở đó, hãng còn tích hợp thêm công nghệ Purcolor giúp màu sắc hiển thị giống với màu sắc gốc nhất.

Công nghệ Dolby Digital Plus mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus có khả năng tạo lập âm thanh vòm. Cùng tổng công suất loa 20W mang đến âm thanh trở nên rõ ràng và chân thực nhất. Bạn sẽ được nghe những bản nhạc, những thước phim ấn tượng, cảm giác như bạn đang xem tại rạp.

Công nghệ Dolby Digital Plus mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Giao diện dễ sử dụng và nhiều tính năng thông minh

Chiếc Smart Tivi này sở giao diện dễ sử dụng và một số tính năng thông minh sau:

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 thân thiện với người dùng

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Tizen OS 5.5 gần gũi, dễ sử dụng với mọi lứa tuổi. Hệ điều hành này có kho ứng dụng phong phú gồm Youtube, Galaxy Play,… đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Điều khiển tivi dễ dàng với ứng dụng Smart Things

Với chiếc tivi này, bạn có thể dễ dàng điều khiển qua ứng dụng Smart Things mà không cần dùng remote như truyền thống nữa. Để có thể sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên điện thoại rồi kết nối với tivi là có thể thực hiện thao tác tăng, giảm âm lượng, chuyển kênh,…

Điều khiển tivi dễ dàng với ứng dụng Smart Things

Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi bằng Screen Mirroring

Với ứng dụng Screen Mirroring bạn có thể chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng. Kích thước màn hình lớn cùng chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời của chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí vui vẻ và thoải mái nhất.

Dù chỉ là một chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung nhưng Smart Tivi Samsung 43T6000 43 inch đã cho thấy sự đẳng cấp từ chất lượng, mẫu mẫu, các công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi có đầy đủ ưu điểm trên thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!