Smart Tivi Samsung 49 inch 49J5250, Full HD – Thiết kế sang trọng thanh lịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 49 inch 49J5250, Full HD với kiểu dáng thanh lịch và màn hình đủ rộng cho những người cần mua chiếc tivi cho phòng khách của gia đình. Chắc chắn với chiếc tivi này đem đến những giây phút sum vầy giải trí bên nhau ấn tượng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tivi của các thương hiệu khác nhau khiến bạn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với gia đình mình. Đặc biệt là lựa chọn một chiếc tivi có màn hình lớn, màu sắc chân thật để xem các trận đấu bóng đá vòng chung kết Euro 2021. Hãy tham khảo Smart Tivi Samsung 49 inch 49J5250, Full HD một trong những sản phẩm tivi thông minh của công ty Sam sung.

Tivi Samsung 49 inch 49J5250, Full HD
Tivi giúp gia đình có những giây phút quây quần bên nhau ấm cúng

Thông tin cơ bản của tivi Samsung 49 inch

Nhắc đến chiếc smart tivi cơ bản chúng ta không nên bỏ qua sản phẩm samsung 49J5250 với thiết kế màn hình 49 inch. Ngoài ra, độ phân giải của sản phẩm Full HD cho bạn trải nghiệm những hình ảnh sống động.

Chiếc tivi này có 2 cổng HDMI, cổng Composite và cổng Component cùng 1 cổng USB, wifi cùng cổng xuất âm thanh jack loa 3.5 mm. Bên cạnh đó tivi Sam sung 49 inch với đầu thu kỹ thuật số DVB – T2.

Ngoài ra, sản phẩm còn có cài đặt các ứng dụng có sẵn như: Trình duyệt web, Youtube, Netflix. Bạn có thể tải thêm các ứng dụng phổ biến hiện nay như: Zing TV, Zing MP3 hay nhaccuatui…

Ưu điểm nổi bật của Samsung 49 inch 49J5250

Nếu bạn đang thắc mắc không biết chiếc tivi Samsung thông minh này có những ưu điểm nổi bật gì mà được khách hàng đánh giá là chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của chúng nhé!

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Samsung 49 inch 49J5250 sở hữu thiết hiện đại với viền đen tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm khi sử dụng tại khác không gian nội thất. Ngoài ra, với màu đen tinh tế phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng khác nhau. Sam sung Smart được thiết kế chân đế chắc chắn có thể đứng vững trên nhiều chất liệu mặt phẳng khác nhau.

Cho hình ảnh Full HD sắc nét

Một trong những ưu điểm nổi bật của tivi Full HD Samsung 49 inch là được trang bị độ phân giải Full HD 1920 x 1080 px cho hình ảnh chi tiết, rõ nét gấp đôi so với tivi HD thông thường. Bạn có thể cùng với gia đình thoải mái trải nghiệm những nội dung hấp dẫn, những bộ phim nổi tiếng trong năm cùng các chương trình giải trí trên tivi. 

Tivi Samsung 49 inch 49J5250, Full HD-1
phiên bản tivi vơi đầy đủ những ổ cắm tiện dụng và hữu ích nhất

Công nghệ hình ảnh Hyper Real Engine

Với công nghệ Hyper Real Engine đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm hình ảnh chân thận, chất lượng cao. Ngoài ra, với công nghệ này cho bạn trải nghiệm hình ảnh chất lượng và chân thật như ngoài đời. 

Hyper Real Engine cho hình ảnh và màu sắc nét đem đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời. Ngoài ra, Samsung 49J5250 còn có màu sắc sống động cùng dải màu mở rộng nhờ công nghệ wide color Enhancer.

Âm thanh sống động

Tivi Samsung thông minh này tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus khi kết hợp 2 loa có công suất 10w và công suất phát khi hoạt động là 20w. Với công suất loa lên đến 20w cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động như đang ngồi tại rạp hát.

Giao diện Smart Hub dễ sử dụng

Người xem có thể tùy theo nhu cầu giải trí của mình để lựa chọn mà không cần phải chọn thêm bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào khác. Bạn có thể xem các chương trình có sẵn như Trình duyệt web, YouTube, Netflix… Hoặc lựa chọn các chương trình giải trí khác tùy theo nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Với tính năng chia sẻ phim ảnh tivi Samsung 49 inch bạn có thể xem các nội dung khác nhau khi cắm USB hoặc HDD có trên tivi. Đặc biệt, tivi tích hợp tích hợp bộ thu giải mã truyền hình KTS DVB T2 được tích hợp sẵn bộ thu giải mã truyền hình cho phép bạn thu và theo giỏi nhiều kênh truyền hình số với hình ảnh sống động, sắc nét.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung 49 inch 49J5250, Full HD. Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn hiểu hơn về những ưu điểm nổi bật của chiếc tivi thông minh này. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay rinh ngay về nhà để cùng cả gia đình thưởng thức Euro 2021.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!