Khám phá Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD hiện đại và tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD được thiết kế 3 cạnh thanh mảnh, độ phân giải siêu nét 4K, hệ điều hành Tizen OS 6.0 với kho ứng dụng phong phú.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD là dòng Crystal UHD được Samsung cho ra mắt vào nửa đầu năm 2021. Sau gần một năm ra mắt, chiếc Smart Tivi này vẫn luôn đứng trong Top sản phẩm tivi được tiêu thụ nhiều nhất của hãng. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích lý do khiến người dùng chọn 50AU8000 Crystal UHD qua bài viết sau đây nhé.

Trải nghiệm chất lượng siêu thực qua các công nghệ hình ảnh đã được tối ưu

Samsung 50AU8000 Crystal UHD được trang bị những công nghệ hình ảnh tân tiến, mang lại cho người xem những trải nghiệm chất tượng, mượt mà trong từng khung hình.

Độ phân giải 4K UHD cho hình ảnh hiển thị sắc nét

Độ phân giải 4k mang đến một chất lượng hiển thị hoàn hảo với những hình ảnh chi tiết gấp 4 lần Full HD. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những thước phim cao cấp và sắc nét hơn với chiếc tivi này.

Độ phân giải 4K UHD cho hình ảnh hiển thị sắc nét  

Cảm nhận sắc màu cuộc sống qua bộ xử lý Crystal 4K

Chiếc smart TV 50 inch này được trang bị công nghệ Crystal 4k tái tạo hình ảnh vượt trội, chuẩn nét 4K. Với tính năng tối ưu hóa màu sắc hiển thị, nâng cấp độ chi tiết cho từng gam màu trong những phân cảnh chuyển màu, cho người xem cảm nhận những thay đổi màu sắc hết sức mượt mà tạo nên tính chân thực của màn hình TV.

Công nghệ HDR 10+

Phiên bản này được cung cấp công nghệ HDR 10+ có độ tương phản cao mang tới chiều sâu cho hình ảnh, giúp cho những điểm đen trên màn hình có độ sâu hơn, với những điểm trắng sẽ hiển thị sáng hơn mang lại hình ảnh tự nhiên và sắc nét hơn. Từ đó giúp người xem cảm nhận rõ nét sắc màu từng phân cảnh mà không làm thay đổi đặc tính vốn có.

Tái hiện màu sắc chân thực, tuyệt đẹp nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color

Smart TV 50AU8000 sở hữu công nghệ hình ảnh với hơn 1 tỷ sắc màu. Dynamic Crystal Color có khả năng tái hiện hình ảnh một cách chân thực, sống động, mang đến cho người xem cảm giác đắm chìm vào thực tại qua từng khung hình.

Tái hiện màu sắc chân thực, tuyệt đẹp nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color

Công nghệ Q-Symphony tối ưu hóa âm thanh trên từng khung hình

Tivi Samsung 50AU8000 được bổ sung công nghệ Q-Symphony cho phép tivi kết hợp loa ngoài và loa thanh tái tạo không gian âm thanh như một rạp hát tại nhà. Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ Adaptive Sound giúp phân tích điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung. Hình ảnh, âm thanh cộng hưởng giúp bạn trải nghiệm không gian nghe nhìn sống động, ấn tượng.

Tiện ích, tính năng giải trí mà Smart Tivi 50AU8000 mang lại

Với chất lượng hình ảnh, âm thanh xuất sắc kết hợp cùng các tính năng thông minh, thân thiện chiếc Smart Tivi này sẽ không làm bạn thất vọng.

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 tích hợp kho ứng dụng phong phú

Samsung 50AU8000 được trang bị thư viện ứng dụng khổng lồ qua hệ điều hành Tizen OS có các ứng dụng quen thuộc như YouTube, trình duyệt web, Netflix, Spotify, FPT Play, bạn còn có thể tải thêm Galaxy Play, Apple TV, AirPlay 2,…Cùng với giao diện phẳng, trực quan, thân thiện với mọi người dùng, cho bạn ngồi xem tivi cả ngày không chán.

Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi qua tính năng Tap View

Tap View trên chiếc tivi này cho phép bạn trình chiếu điện thoại của mình chỉ bằng một cú chạm lên TV mà không cần truy cập mạng wifi hoặc dữ liệu. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chia sẻ tương tác với bạn bè qua màn hình lớn cho trải nghiệm thú vị.

Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi qua tính năng Tap View

Với các cải tiến đã được tối ưu trong phiên bản này như trang bị công nghệ tiên tiến về màu sắc, độ nét hay âm thanh hay các tính năng thông minh khác, chiếc tivi này chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc Smart Tivi với các tính năng nêu trên thì hãy tham khảo Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50AU8000 Crystal UHD với nhiều tính năng nổi bật như hệ điều hành dễ sử dụng, độ phân giải 4K, có kết nối Bluetooth….. Đây chắc chắn sẽ là chiếc tivi mang đến nhiều trải nghiệm khó quên nhất cho người dùng khi xem tivi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!