Smart tivi Samsung 4K 65 inch 65TU6900 UHD-chiếc tivi của tương lai

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 4K 65 inch 65TU6900 UHD sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Chiếc tivi này sẽ cho bạn trải nghiệm sử dụng của tương lai.

Smart tivi Samsung 4K 65 inch 65TU6900 UHD là một sản phẩm của tương lai. Chiếc tivi này sở hữu nhiều đặc điểm mà không chiếc tivi nào có. Nếu bạn đang thắc mắc chiếc tivi này có những đặc điểm gì thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Smart tivi Samsung 4K 65 inch 65TU6900 UHD sở hữu thiết kế ấn tượng

Chiếc tivi này sở hữu một vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng. Màn hình lớn với phần viền thanh mảnh đem lại một vẻ ngoài tinh tế. Không những vậy, phần viền mỏng này cũng sẽ đem lại cho người xem cảm giác đã mắt hơn.

Smart tivi Samsung 4K 65 inch 65TU6900 UHD sở hữu thiết kế ấn tượng

Thêm vào đó là chiếc tivi này còn có thiết kế giấu dây điện. Các dây điện của tivi được thiết kế nằm trong phần chân đế. Với thiết kế này, sự tinh tế và gọn gàng của chiếc tivi sẽ được nâng cao hơn.

Chất lượng hình ảnh cao cấp với các công nghệ cao

Chiếc tivi này được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Màn hình được trang bị độ phân giải 4K. Độ phân giải này sẽ mang lại độ sắc nét gấp 4 lần chuẩn Full HD. Công nghệ HDR sẽ hỗ trợ cải thiện độ sáng và cung cấp các màu sắc chất lượng. Bên cạnh đó thì chiếc tivi này còn có công nghệ Crystal Display cung cấp dải màu rộng. Các màu sắc sẽ được tối ưu và hiển thị một cách sống động.

Một yếu tố nữa không thể không kể đến là bộ xử lý Crystal 4K. Bộ xử lý này sẽ tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu độ tương phản và dải màu động. Mang lại cho bạn một chất lượng hình ảnh sống động và tuyệt vời hơn.

Các tính năng của Smart tivi Samsung 4K 65 inch 65TU6900 UHD

Bên cạnh thiết kế ấn tượng và chất lượng hình ảnh sống động, chiếc tivi này còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Làm việc tại nhà với tính năng Remote Access

Tính năng này sẽ giúp cho các bước làm việc của bạn trở nên tiện lợi hơn. Với tính năng, Remote Access, bạn có thể kết nối với máy vi tính ở phòng làm việc. Khi đó bạn có thể truy cập vào những tệp thông tin ở máy tính một cách dễ dàng. Tính năng này giúp cho khả năng làm việc từ xa của bạn được cải thiện. Bạn sẽ không cần đến công ty cũng có thể làm việc được.

Làm việc tại nhà với tính năng Remote Access

Chơi game trên Smart tivi Samsung 4K 65 inch 65TU6900 UHD với Game Enhancer

Với những ai thích chơi game, tính năng này sẽ cực kỳ hữu ích. Game Enhancer sẽ giúp tối ưu hình ảnh khi chơi game. Cho phép bạn điều khiển game mà không lo bị độ trễ. Đồng thời các hình ảnh cũng sẽ rất mượt mà và sinh động.

Smart tivi Samsung 4K 65 inch 65TU6900 UHD sở hữu tính năng Tap View

Tính năng Tap View sẽ hỗ trợ hiển thị mọi tiết mục từ điện thoại lên tivi. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc nhờ vào việc kết nối các tiết mục trên tivi và điện thoại chỉ bằng một cái chạm tay đơn giản.

Tính năng AirPlay 2 trình chiếu mọi thiết bị Apple

Tính năng AirPlay 2 sẽ giúp hỗ trợ trình chiếu màn hình các thiết bị của Apple. Bất kỳ thiết bị nào của Apple cũng có thể kết nối màn hình với chiếc tivi này. Nhờ đó bạn có thể nhìn được các hình ảnh với kích cỡ lớn hơn. Đem tới cho bạn trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn.

Tính năng AirPlay 2 trình chiếu mọi thiết bị Apple

Trên đây là những tính năng và ưu điểm của Smart tivi Samsung 4K 65 inch 65TU6900 UHD. Với những ưu điểm vượt trội này, bạn sẽ được tận hưởng sự giải trí đỉnh cao. Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc tivi thông minh thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Hãy tự mình trải nghiệm để biết chất lượng chiếc tivi này như thế nào nhé. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!