Smart Tivi Samsung 4K 82 inch 82TU8100 Crystal UHD và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 82 inch 82TU8100 Crystal UHD đang sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật và hấp dẫn. Thiết kế tinh tế hiện đại với công nghệ tiên tiến hiện đại trên thị trường đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của gia đình bạn một cách tốt nhất thì Smart Tivi Samsung 4K 82 inch 82TU8100 Crystal UHD chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Với nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, chắc chắn chiếc tivi thông minh này sẽ không làm bạn thất vọng.

Trải nghiệm tuyệt tác thiết kế ấn tượng với màn hình không viền 3 cạnh 

Samsung 82TU8100
Samsung 82TU8100 với thiết kế ấn tượng hoàn hảo và đẳng cấp nhất

Samsung 82TU8100 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, màn hình không viền 3 cạnh siêu mỏng, tinh tế cho cảm giác như một bức tranh thuần khiết nằm trong không gian sống của bạn.

Hơn nữa, màn hình còn cho góc nhìn rộng, khung hình sắc nét. Với chiếc tivi này, người xem sẽ đắm chìm trong từng thước phim rực rỡ sắc màu, mang lại trải nghiệm sống động đến bất ngờ.

Thiết kế giấu dây giúp gọn gàng không gian bài trí

Bên cạnh màn hình đẹp là giải pháp giấu dây tiện lợi. Với thiết bị này thì dây cáp đã được ẩn gọn trong chân đế, tránh được tình trạng bừa bộn, làm cho không gian sống ngăn nắp hơn.

Tận hưởng chất lượng hình ảnh vượt trội hơn với bộ xử lý Crystal 4K

Bộ xử lý Crystal 4K được coi là một chip đơn quyền năng, sở hữu 16 bit 3D color Mapping có thể dễ dàng tối ưu hóa màu sắc hiển thị trên khung hình chân thực như cuộc sống. Tính năng 4K được nâng cấp có chức năng khử nhiễu tái tạo hình ảnh vượt trội bất kể nội dung nguồn nào cũng hiển thị chuẩn nét nhất.

Nâng cấp độ phân giải UHD 4K, độ phân giải 4K và HDR10+ cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo 

Với Smart Tivi Samsung 4K 82 inch 82TU8100 Crystal UHD, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh chân thực nhất với một loạt công nghệ độ phân giải tiên tiến như:

  • Độ phân giải 4K sở hữu số điểm ảnh gấp 4 lần so với tivi thông thường, mang đến khung hình hoàn hảo, sắc nét từ những chi tiết nhỏ nhất. 
  • Độ phân giải HDR 10+ mang đến dải màu sắc phong phú, những khung hình đen huyền sâu thăm hay sắc trắng sáng rực cũng được hiển thị có hồn hơn

Nâng tầm cho không gian sống của bạn với chế độ hình nền Ambient Mode

Smart TV Samsung 4K 82 inch sở hữu chế độ hình nền Ambient Mode với nhiều chủ đề. Giờ đây, bạn tha hồ lựa chọn và ghép nhiều hình ảnh, tạo ra khoảnh khắc thú vị ngay trong chính ngôi nhà của mình. Những hình nền độc đáo trên thiết bị sẽ giúp bạn hòa vào không gian nhà bạn một cách tinh tế nhất có thể.

Sự trải nghiệm tuyệt vời của các game thủ

Tivi Samsung 82TU8100
Tivi đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ

Với tính năng Game Enhancer bạn sẽ nhanh chóng gia nhập vào các trận game tối ưu hóa màn hình điều khiển màn hình dễ dàng không gặp tình trạng trễ hình. Trải nghiệm các trận game trở nên gây cấn, hồi hộp, chuyển động một cách mượt mà đỉnh cao.

Truy cập được nhiều nội dung từ một điều khiển

Với chiếc điều khiển vạn năng one remote control sẽ cho bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn các nội dung yêu thích, trải nghiệm ứng dụng game cầm tay console và các chương trình truyền hình yêu thích.

Trải nghiệm kết nối bất tận với các ứng dụng tích hợp quan google assistant và airplay 2

Tivi Samsung  82TU8100 sở hữu khả năng kết nối rộng đến đáng kinh ngạc, cho bạn trải nghiệm các chương trình giải trí sống động nhất chính tại ngôi nhà của mình.

Ngoài ra bạn còn được sử dụng kết nối với Airplay 2 quen thuộc và dễ dàng kết nối các nội dung trên thiết bị apple trên màn hình tivi 4K. Giờ đây cả thế giới giải trí sẽ nằm trong tầm tay của bạn, dù là xem phim hay nghe nhạc, chơi game từ macbook hay ipad, iphone.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến chiếc smart tivi thông minh Smart Tivi Samsung 4K 82 inch 82TU8100 Crystal UHD mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng với những chia sẻ này các bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nhờ đó có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu của mình.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!