Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C màn hình lớn, nhưng chất lượng hiển thị có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dấu ấn lớn nhất trên phiên bản smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một màn hình có kích thước khủng cùng nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại được tích hợp. Thực tế, chất lượng có đi đôi với số lượng hay không?

1. Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C sở hữu màn hình cực “khủng”

Để đáp ứng nhu cầu về một chiếc smart tivi có kích thước khủng cho những căn phòng có diện tích trên 40m2, Samsung đã đem đến cho mọi người lựa chọn với kích thước 98 inch trên series Samsung Q80C. 

Màn hình 98 inch cực lớn, cung cấp trải nghiệm trên một không gian xem thoải mái như khi xem tại rạp. Mọi người được thưởng thức những khung hình với các nhân vật, cảnh vật được xây dựng ở kích thước lớn, nhìn thực sự đã mắt. Và với kích thước lớn, thì những chi tiết nhỏ thể hiện trên tivi 98 inch này cũng trở nên rõ ràng hơn. 

Không chỉ thỏa mãn về mặt giải trí mà một tivi màn hình lớn chắc chắn còn là một cách thể hiện sự “chịu chơi” của gia chủ. Khách tới nhà bạn sẽ phải “mắt chữ o mồm chữ a” khi chiêm ngưỡng độ khủng từ màn hình tivi Samsung QA98Q80C này. Tuy vậy, theo chúng tôi bạn chỉ nên lắp tivi này nếu diện tích phòng khách lên tới trên 40m2, vì nếu trong phòng nhỏ sẽ tạo ra sự mất cân đối (trừ khi đó là phòng xem phim chuyên dụng của gia đình).

2. Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C tái tạo hình ảnh ấn tượng

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C cung cấp hình ảnh chất lượng cao

Để đạt được sự hoàn thiện trên không gian màn hinh 98 inch này, Samsung đã bổ sung cho chiếc TV QA98Q80C nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Nhờ vậy mà mỗi phân cảnh được thể hiện đều đảm bảo được sự toàn diện trên các phương diện:

  • Chi tiết: Màn hình QLED 4K của TV Samsung QA98Q80C cho phép tái tạo chi tiết rõ ràng và sắc nét. Với độ phân giải cao 4K, tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều được hiển thị một cách tường minh trên màn hình 98 inch, tạo nên một trải nghiệm xem hình ảnh cực kỳ chân thực và sống động.
  • Màu sắc: Công nghệ QLED của Samsung hỗ trợ hiển thị màu sắc vô cùng đa dạng và chính xác. Bên cạnh đó, công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu, đảm bảo màu sắc được biểu thị dưới nhiều sắc độ, góp phần tạo nên một bức tranh tổng thể sống động với những gam màu hấp dẫn. Đặc biệt, màn hình chiếc smart tivi này đã được chứng nhận đạt chuẩn PANTONE, một hệ thống màu được xem như một ngôn ngữ chuẩn mực cho tất cả các loại màu. Vậy nên xem nội dung hiển thị trên màn hình tivi Samsung 4K này không chỉ rực rỡ mà màu sắc cũng được thể hiện chính xác ở mọi góc nhìn.
  • Độ tương phản: TV Samsung QA98Q80C tái hiện những khung hình với độ tương phản cao với phần màu đen được thể hiện sâu thẳm, nhìn một lần là ấn tượng. Các phân cảnh sáng và tối được hiển thị với độ chênh lệch rõ rệt, đưa mọi cảnh quay vào chiều sâu và giúp người xem được đắm mình trong từng bộ phim, video âm nhạc.
Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C tăng cường chiều sâu khung hình
  • Độ sáng: Màn hình của QA98Q80C cũng có độ sáng cao, giúp hình ảnh trở nên rực rỡ và nổi bật. Ngay cả khi xem trong môi trường có ánh sáng mạnh, tivi vẫn hiển thị hình ảnh sắc nét và đáng chú ý.

3. Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C đảm bảo sự mượt mà của chuyển cảnh

Được tinh chỉnh cho phù hợp với thời đại, chiếc tivi 4K Samsung này không chỉ tái tạo các khung hình đẹp mà còn tạo được ấn tượng với tốc độ chuyển động, phản hồi vô cùng mượt mà.

Ở các tác vụ thường ngày, chiếc Tivi thông minh 98 inch này cho phép người dùng chuyển kênh, tìm kiếm và điều hướng qua các ứng dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các thao tác được thực hiện một cách trơn tru và hoàn toàn không xảy ra hiện tượng trễ hình, mang lại trải nghiệm sử dụng tivi thật tiện lợi.

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C
Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C: Tốc độ mượt mà

Trong trải nghiệm chơi game, với tốc độ làm mới màn hình cao lên tới 120Hz, TV Samsung QLED QA98Q80C là một lựa chọn lý tưởng. Người chơi sẽ có được những chuyển động mượt mà và hình ảnh sắc nét cùng độ trễ thấp. Đặc biệt, công nghệ VRR (Variable Refresh Rate) cũng được tích hợp để giảm thiểu hiện tượng xé hình và giữ cho mọi khung hình luôn ổn định.

Giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C tháng 06/2023

Mức giá tham khảo dành cho smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C như sau:

  • Tại website của Samsung: 139.890.000 VNĐ.
  • Tại các đại lý bán lẻ: 124.890.000 VNĐ.

Với giá bán không rẻ, tuy nhiên với một tivi 98 inch thì mức giá bán này là rất hợp lý.

Bên cạnh đó, trải nghiệm màn hình từ smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kích thước lớn và khả năng tái tạo hình ảnh xuất sắc cùng chuyển động mượt mà. Với màn hình này, người dùng sẽ được thưởng thức những hình ảnh chất lượng cao, sắc nét và sống động, không chỉ trong việc xem phim và chương trình truyền hình, mà còn trong trải nghiệm chơi game thường ngày.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!