Smart Tivi Skyworth 40 inch 40S3A11T có đáng để trải nghiệm hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chi tiết dòng sản phẩm đến từ thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử đa quốc gia Skyworth. Đó là Smart Tivi Skyworth 40 inch 40S3A11T. 

Smart Tivi Skyworth 40 inch 40S3A11T đã nhanh chóng chinh phục người dùng với chất lượng tốt, tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội từ Smart Tivi Skyworth 40 inch 40S3A11T

Dòng tivi này sở hữu những ưu điểm nổi trội như sau:

Thiết kế hiện đại, hợp thị hiếu khách hàng

Sản phẩm này nổi bật với thiết kế mỏng, kiểu dáng hiện đại cùng tông màu trầm sang trọng. Với kích thước 40 inch khá nhỏ gọn, việc đặt chiếc tivi tại phòng ngủ, phòng sinh hoạt nhỏ hay phòng sách đều phù hợp.

Một vài thông số (có chân) cụ thể của sản phẩm này là ngang 90cm – dày 22cm – cao 55.8 cm và nặng 14.3 kg. Sản phẩm này khá dễ dàng vận chuyển và thích hợp treo tường đối với những không gian hẹp.

Thiết kế hiện đại, hợp thị hiếu khách hàng

Sản phẩm đem đến chất lượng âm thanh cao cấp

Chiếc tivi này được trang bị 2 loa với mỗi bên là 8W, tổng công suất lên tới 16W nên khả năng truyền âm thanh rất tốt trong không gian. Đồng thời sản phẩm được trang bị công nghệ Dolby Digital chắc chắn sẽ đem đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho gia đình bạn. Dolby Digital là công nghệ lọc âm thanh, định dạng âm thanh vòm. Đặc điểm của nó là giúp âm thanh phát ra có độ lan tỏa, đa chiều trong cả không gian phòng. Hay nó còn biết đến với cái tên khác là  âm thanh Dolby Digital 5.1.

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Ngoài thương hiệu hình ảnh đặc sắc làm nên tên tuổi của dòng sản phẩm hiện đại này. Nhà sản xuất còn đặc biệt quan tâm bảo vệ sức khỏe khách hàng, nhất là khi họ phải làm hoặc hoặc dùng thiết bị trong một thời gian dài.

Trang bị công nghệ lọc ánh sáng, chế độ bảo vệ mắt: Nhờ chức năng chống ánh sáng xanh, giúp mắt bạn được bảo vệ khỏi ánh sáng xanh khi xem tivi lâu, giảm thiểu nguy cơ mắc các tật về mắt như cận thị, đục thủy tinh thể,… Khung hình áp dụng công nghệ Trochilus Extreme cải tiến chất lượng hình ảnh, có khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc rực rỡ, lôi cuốn.

Độ phân giải hình ảnh Full HD: Chiếc tivi này có độ phân giải Full HD là 1920 x 1080 với hơn 2 triệu điểm ảnh xếp chồng theo các chiều ngang, dọc trên màn hình. Nhờ vậy mà cho chất lượng ảnh đẹp gấp đôi HD.

Chất lượng hình ảnh sắc nét 

Smart Tivi Skyworth 40 inch 40S3A11T hỗ trợ nhiều kết nối khác nhau

Trên sản phẩm có nhiều cổng chuyên biệt dùng để kết nối với các thiết bị phụ trợ quan trọng như kết nối mạng không dây wifi, cổng LAN (mạng có dây), kết nối dàn máy, đầu đĩa, ăng ten, cáp truyền hình, 2 cổng USB phục vụ nghe nhạc, xem phim…

Tính năng trình chiếu màn hình trên Smart Tivi Skyworth 40 inch 40S3A11T

Vì sao nên trang bị tính năng này cho tivi của bạn? Một số lợi ích quan trọng do chức năng này đem lại như dễ dàng trình chiếu màn hình  điện thoại và không cần đến những thiết bị kết nối rắc rối, khi muốn chia sẻ nội dung cho người thân, bạn bè trên màn hình lớn, đọc tin tức, xem phim trên thiết bị lớn hơn…

Screen Mirroring là tính năng hỗ trợ người dùng trình chiếu tất cả nội dung hình ảnh, video được gửi từ điện thoại sang màn hình tivi. Chức năng tiện lợi này là một điểm cộng lớn trong chặng đưa chỗ đứng trên thị trường với các sản phẩm khác.

Tính năng trình chiếu màn hình trên Smart Tivi Skyworth 40 inch 40S3A11T

Một số đánh giá về sản phẩm sau khi sử dụng

Sản phẩm này dành cho những ai yêu cầu thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp, sử dụng các công nghệ bảo tối tối ưu cho khách hàng. Ngoài có những tính năng hiện đại, thông minh thì giá của sản này cũng không quá đắt, rất phù hợp với chất lượng. Tóm lại, đây là chiếc tivi đáng để mua, sử dụng trong một thời gian dài.

Trên đây là bài đánh giá sản phẩm Smart Tivi Skyworth 40 inch 40S3A11T cùng những ưu điểm của nó. Sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng thông minh như thế này chắc chắn bạn nên trải nghiệm thử một lần.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!