Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB7000 FHD-chiếc Tivi có nhiều tính năng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB7000 FHD thuộc thương hiệu tivi đứng top đầu thế giới, hệ điều hành Android TV bản quyền từ Google. 

Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB7000 FHD là sản phẩm android tivi được sản xuất và lắp ráp tại Indonesia. Thiết kế bắt mắt, sang trọng, giá cả hợp lý, là sự chọn phù hợp cho mọi không gian sống. Giá thành hiện tại của dòng tivi này giao động khoảng từ 3,5 – 6 triệu tuỳ khu vực.

Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB7000 FHD với kiểu dáng hiện đại, lịch lãm

Hình dáng siêu mỏng, màn hình được thiết kế tinh tế, đẹp mắt theo phong cách hiện đại tràn viền. Độ phân giải full HD (1280×720px). Kích thước 40 inch vừa vặn, phù hợp để bố trí ở phòng khách hoặc phòng ngủ.

Sản phẩm hỗ trợ kết nối với đa dạng các cổng: Wifi, cổng internet (LAN), cổng HDMI, USB. Giúp việc kết nối linh động và thuận lợi hơn.=

Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB7000 FHD với kiểu dáng hiện đại, lịch lãm

Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB7000 FHD với chất lượng hình ảnh mãn nhãn

Skyworth sử dụng độc quyền Trochilus Extreme là công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh. Độ phân giải của màn hình tái hiện dải màu sắc mở rộng với công nghệ 10 bit Panel. Tăng độ tương phản, điều chỉnh phần sáng – tối, xử lý hình ảnh hiệu quả và sắc nét hơn.

Bộ lọc nhiễu 3D tránh tình trạng nhiễu hạt hình ảnh chuyển động nhanh, giúp trải nghiệm chân thật hơn. Trí thông minh nhân tạo Trochilus Extreme nhận diện, bắt lấy từng màu sắc và tái tạo lại. Điều chỉnh màu sắc cho ra từng hình ảnh chân thật nhất, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB7000 FHD với chất lượng hình ảnh mãn nhãn

Công nghệ âm thanh Dolby & DTS 5.1

Nhà sản xuất đã trang bị hệ thống xử lý âm thanh tiên tiến, âm thanh Dolby & DTS 5.1. Đây là một trong những chuẩn âm thanh tốt nhất trên thế giới. Sử dụng 6 kênh theo định dạng 5.1, cho phép mỗi loa có một kênh độc lập riêng.

Với dàn âm thanh chất lượng tiêu chuẩn rạp chiếu phim, bạn sẽ được thưởng thức những thước phim chân thật và kịch tính hơn bao giờ hết, ngay tại nhà.

Các tính năng khác của Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB7000 FHD

Ngoài những đặc điểm nổi bật của hình dáng bên ngoài, chất lượng hình ảnh và âm thanh, Smart Tivi 40TB7000 còn có những tính năng tiên tiến khác như:

Hệ điều hành trực quan, đa dụng

Skyworth là công ty tiên phong trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo màn hình lớn (AIoT). Sản phẩm này sử dụng Skyworth AIOT có thể chơi trò chơi, điều khiển & hỗ trợ rất tiện lợi.

Với Android 9.0 TV bản quyền, các thao tác với tivi sẽ nhanh, mượt, bảo mật hơn. Đồng thời dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như camera, mic, loa, gamepad, bàn phím…

Kho ứng dụng đa dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí cho mỗi thành viên trong gia đình.

Hệ điều hành trực quan, đa dụng

Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB7000 FHD điều khiển bằng giọng nói

Điều khiển Tivi thông qua giọng nói với sự hỗ trợ bởi Trợ lý ảo Google Assistant. Thay vì dùng chuột, hãy nói vào remote, bạn có thể chỉnh kênh, âm lượng, tìm video Youtube dễ dàng. Tính năng điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ tra cứu, truy cập của bạn nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Trình chiếu màn hình điện thoại, laptop, máy tính bảng lên Tivi

Sản phẩm cho phép chia sẻ và xem hình ảnh mà không dùng dây cáp (kết nối cùng mạng wifi). Thông qua Chromecast built-in hoặc CastPlay, trình chiếu thông minh, truyền tải các hình ảnh từ máy tính, điện thoại. Và điều này cũng giúp người dùng có thể điều khiển tivi thông qua điện thoại của mình.

Điều khiển Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB7000 FHD bằng điện thoại

Chỉ cần cài đặt ứng dụng Android TV là bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành chiếc remote. Đây là một tính năng vừa thông minh vừa tăng thêm sự thú vị khi sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng smart tivi khác nhau. Việc tìm hiểu kỹ về sản phẩm để đưa ra lựa chọn đúng đắn cũng rất quan trọng. Bài viết đã cung cấp thông tin về cấu hình cũng như tính năng của sản phẩm Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB7000 FHD. Với ưu điểm nổi trội trên, hi vọng sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc tivi thông minh giá rẻ này.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!