Smart Tivi Skyworth 50 inch 50UB5100 UHD có thực sự tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 50 inch 50UB5100 UHD là một chiếc TV thông minh có kích thước màn hình 50 inch đang được nhiều người tìm kiếm. Vậy chiếc TV này có ưu điểm gì mời bạn xem bài viết.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất TV nổi tiếng như LG, Sony, Samsung… Tuy nhiên có một thương hiệu khá mới mẻ đang dần dần chiếm lĩnh thị trường là Skyworth. Vậy chiếc Smart Tivi Skyworth 50 inch 50UB5100 UHD có tốt không? Mời bạn xem bài đánh giá đầy đủ dưới đây nhé.

Thiết kế của chiếc Skyworth 50 inch 50UB5100

Smart Tivi Skyworth 50 inch 50UB5100 UHD có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế hài hòa. Với màu đen tinh tế lịch lãm mang hơi hướng hiện đại cho căn phòng của gia đình bạn.

Là chiếc tivi có kích thước màn hình 50 inch phù hợp với những căn phòng không quá rộng lớn như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Ngoài ra, chân đế của tivi được thiết kế theo dạng chữ V úp ngược. Với chân đế này bạn hoàn toàn yên tâm khi để tivi trên tất cả các mặt phẳng khác nhau.

Độ phân giải 4K

Độ phân giải 4K cho nhiều ưu điểm vượt trội về độ sắc nét, chi tiết hơn độ phân giải HD. Đặc biệt, điều này sẽ thấy rõ hơn khi tivi là một loại có màn hình lớn 50 inch như chiếc Skyworth 50 inch 50UB5100.

Độ phân giải 4K

Hơn nữa, mật độ điểm ảnh lên đến 8,3 triệu thì màn hình tivi có kích thước lớn cũng không là vấn đề. Bởi vì các điểm ảnh được phân bố khắp cả màn hình. Cho hình ảnh hiển thị được rõ nét, đẹp và chi tiết hơn.

Hình ảnh sống động hơn với công nghệ Trochilus Extreme

Công nghệ hình ảnh Trochilus Extreme là một công nghệ tiên tiến được Skyworth sử dụng. Nhờ công nghệ này có dải màu rộng hơn, hiển thị hình ảnh với màu sắc rực rỡ hơn. Nhờ đó người dùng sẽ được xem những thước phim bom tấn hấp dẫn và thú vị nhất có thể.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital sống động

Với công nghệ âm thanh chất lượng như Dolby Digital kèm với thiết kế 2 loa. Mỗi loa có công suất 5W, cho hiệu ứng âm thanh được lan tỏa rộng khắp căn phòng của bạn. Từ đó giúp người dùng trải nghiệm video, xem phim hoặc nghe nhạc trở nên lôi cuốn và sinh động hơn.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital sống động

Sử dụng nền tảng Android 6.0

Smart Tivi Skyworth 50 inch 50UB5100 UHD sử dụng hệ điều hành Android 6.0 quen thuộc. Hệ điều hành được Skyworth phát triển tạo cảm giác gần gũi với người dùng. Bởi đây là một hệ điều hành được thường thấy trên những chiếc điện thoại hay máy tính bảng trong gia đình. Nhờ đó, người dùng mới dễ dàng thao tác điều khiển để sử dụng.

Ngoài ra, hệ điều hành này cho những kho ứng dụng phong phú. Mở rộng lựa chọn giải trí cho người dùng. Họ có thể lựa chọn chương trình, bộ phim hay bài nhạc yêu thích dành cho mình.

Cổng kết nối đa dạng

Chiếc Smart Tivi Skyworth này có 2 cổng cắm USB. Hai cổng này giúp người dùng thoải mái nghe nhạc, xem phim được lưu trữ sẵn trong thiết bị. Có cổng cắm mạng LAN, Wifi dễ dàng kết nối internet. Nhờ đó người dùng có thể truy cập internet, xem phim, nghe nhạc trực tuyến. Đặc biệt trên nền tảng Youtube, đây là một kho video hấp dẫn khó có thể bỏ qua.

Cổng kết nối đa dạng

Cổng Cáp Truyền Hình dùng để cắm ăng ten, cáp truyền hình. Ngoài ra còn có cổng HDMI, cổng kết nối đầu đĩa và cổng quang. Cổng HDMI có tác dụng truyền tải hình ảnh từ các thiết bị khác như laptop, máy tính bảng của bạn lên màn hình lớn của TV. Cổng quang có tác dụng trong việc xuất âm thanh ra loa, dàn âm thanh hoặc âm ly.

Những cổng kết nối được Skyworth thiết kế đa dạng, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người dùng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về Smart Tivi Skyworth 50 inch 50UB5100 UHD. Theo bạn thì chiếc tivi thông minh này có tốt không? Hãy để lại bình luận ở ngay dưới bài viết này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!