Smart Tivi Sony 43 inch 43W800G Full HD - Đem lại nét đẹp cho không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 43 inch 43W800G Full HD với kích thước màn hình chỉ 43 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong gia đình. Chúng được thiết kế chắc chắn cùng với đó là những công nghệ tivi nổi bật và tiên tiến nhất.

Khi nhắc đến những hãng tivi thì Sony là một trong những hãng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Tivi mang đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. Một trong những model được nhiều người chọn mua nhất phải kể đến Smart Tivi Sony 43 inch 43W800G Full HD. Chiếc tivi phù hợp với mọi gia đình Việt không chỉ thiết kế ấn tượng mà công nghệ tivi hoàn hảo.

Thiết kế của tivi có gì nổi bật?

Smart Tivi Sony 43 inch 43W800G Full HD-1
Chiếc tivi sở hữu một thiết kế rất nổi bật

Sony 43 inch 43W800G là chiếc tivi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chúng được sản xuất trực tiếp tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Sản phẩm được thiết kế với màu đen sang trọng, kiểu dáng rất gọn gàng từng đường nét mang phong cách hiện đại mang đến một phong cách sống tinh tế rất hài hòa với không gian. Ấn tượng nhất đó chính là viền màn hình mỏng đem đến vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ mọi ánh nhìn.

Những công nghệ nổi bật có trên tivi

Để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng thì thiết bị còn được trang bị rất nhiều những công nghệ tivi nổi bật. Đầu tiên, đó chính là công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền X-Reality Pro đem đến khả năng tái tạo, phân tích và nâng cps từng điểm ảnh giúp cho hình ảnh thêm chi tiết và sắc nét hơn bao giờ hết.

Kết hợp với công nghệ đó là độ phân giải Full HD với số điểm ảnh gấp 2 lần so với màn hình HD. Từ đó, cho phép người dùng xem được những hình ảnh sắc nét, sinh động và chất lượng tuyệt vời nhất.  Tiếp đến là công nghệ HDR để giúp cho dải tương phản rộng hơn. Tivi Sony 43 inch 43W800G giúp tái tạo những vùng sáng tối phù hợp với hình ảnh chính xác hơn nữa.

Không thể thiếu được là công nghệ Motionflow XR 200Hz để đem đến hành động nhanh chóng, mượt mà và rõ nét hơn bao giờ hết. Những hình ảnh chuyển động có trên tivi đều được kiểm soát một cách chuẩn xác nhất để hạn chế tối đa độ mờ của hình ảnh. Từ đó, ngay cả những cảnh tốc độ cao, hình ảnh đảm bảo vẫn rất nét, không bị mờ và không giảm độ sáng.

Smart Tivi Sony 43 inch 43W800G Full HD-2
Nhiều công nghệ nổi bật được áp dụng trên tivi

Về công nghệ âm thanh thì Clear Audio sẽ đem đến những âm thanh tuyệt vời và sống động hơn. Công nghệ này sẽ giúp phân tích và tinh chỉnh từng nội dung âm thanh. Kết hợp với đó là công suất loa rất cao lên tới 20W đem lại sự sôi động, mạnh mẽ để bạn có thể tận hưởng những giai điệu, lời thoại và nhạc nền một cách trong trẻo và rõ ràng nhất.

Không dừng lại ở đó, chiếc Smart Tivi Sony 43W800G mang đến cho bạn cả một thế giới giải trí rất đa dạng và tuyệt vời. Tivi với hệ điều hành Linux như: Youtube, trình duyệt web, Zing, MP3, Netflix, YAN…. tất cả đều giúp mọi người có thể tiếp cận mọi chương trình giải trí hấp dẫn đỉnh cao nhất.

Mức giá thành của sản phẩm

Một chiếc tivi hấp dẫn với những công nghệ đỉnh cao sẽ giúp cho tất cả mọi người dùng thỏa mãn những đam mê giải trí tại gia. Cùng với đó là mức giá thành của sản phẩm ở mức trung chỉ trong tầm 11 triệu đồng là cả gia đình bạn có những giây phút thư giãn quây quần bên nhau. Để mua được sản phẩm chất lượng và giá thành ưu đãi bạn nên tìm đến những đơn vị bán hàng uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường.

Smart Tivi Sony 43 inch 43W800G Full HD là một trong những chiếc tivi đảm bảo sẽ đem đến cho gia đình bạn những giây phút giải trí khó quên nhất. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu chọn mua chiếc tivi thì hãy lựa chọn ngay một sản phẩm đầy hấp dẫn này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!