Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F là một trong những dòng tivi của Sony được đánh giá với nhiều ưu điểm đến từ thương hiệu Nhật Bản Sony 

Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F từ trước đến nay luôn dành được tình cảm của người tiêu dùng nhờ chất lượng hình ảnh, đến những công nghệ vượt trội. Để hiểu hơn về sản phẩm bạn hãy cùng theo dõi những thông tin đánh giá trong bài viết dưới đây nhé.

Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F sở hữu thiết kế gọn gàng và tao nhã

Smart Tivi Sony 65X8500F sở hữu một thiết kế mỏng và gọn gàng. Tuy nhiên sản phẩm vẫn không kém phần tao nhã. Sony đã sử dụng thiết kế viền đen kim loại mỏng để tạo nên điểm nhấn riêng cho sản phẩm. Phần chân đế đi kèm kim loại hình chữ V đơn giản, tạo thêm nét thanh lịch và đảm bảo sự chắc chắn cho tivi ở mọi mặt phẳng.

Kích thước tivi 65 inch cho phép người dùng đặt tivi ở bất cứ đâu. Bạn có thể lựa chọn để nó ở nhiều không gian khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách lớn hoặc sảnh công ty, phòng họp lớn công ty. Thiết kế giấy toàn bộ dây cáp, dây điện tinh tế tránh sự rườm rà, rối mắt cho không gian.

Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F sở hữu thiết kế gọn gàng và tao nhã 

Màn hình Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F sắc nét với nhiều công nghệ hàng đầu

Smart Tivi Sony 65 inch mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ phân giải 4K sắc nét hơn 4 lần so với Full HD

Công nghệ  X-Reality PRO và 4K HDR cho phép người xem có được những khung hình ổn định, rõ nét nhất, Khả năng phân vùng sáng, tối giúp tivi thể hiện chân thực nhất các hình ảnh hiển thị.

Công nghệ màn hình TRILUMINOS cho những hình ảnh đa dạng màu sắc và sống động

Chip X1 Processor giúp tái tạo hình ảnh, màu sắc và độ rõ nét cho người xem hình ảnh trung thực nhất.

Hệ thống âm thanh Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F sống động và ấn tượng

Smart Tivi Sony 65X8500F sở hữu công nghệ âm thanh ClearAudio+ cho âm thanh mạnh mẽ nhưng không kém phần chi tiết, bạn sẽ cảm thấy như mình đang trong rạp chiếu phim có âm thanh sống động, tạo trải nghiệm chân thực nhất khi xem.

Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F sở hữu hệ điều hành Android 8.0 tiện ích

Nhờ hệ điều hành Android 8.0 tiện ích, giúp cho người xem có thể tìm kiếm nhiều ứng dụng như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… hoặc tải các ứng dụng khác trên Google Play để trải nghiệm. Ngoài ra, tivi còn có hệ thống hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại hiện đại, cho phép người dùng chuyển nội dung từ smartphone qua tivi nhanh chóng.

Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F sở hữu hệ điều hành Android 8.0 tiện ích 

Remote Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F thông minh

Smart Tivi Sony 65 inch có hệ thống remote thông minh, cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chóng, tiện lợi. Những gia đình cho trẻ em và người già có thể sử dụng tính năng này để hỗ trợ trong quá trình giải trí.

Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F với khả năng kết nối đa dạng

Tính năng Screen Mirroring cho phép tivi thông minh Sony 65 inch kết nối và phóng lớn nội dung trong điện thoại thông minh. Ngoài ra các thiết bị như Iphone, Ipad, Macbook cũng có thể kết nối. Đây là tính năng mang lại khá nhiều tiện lợi cho bạn. Bạn sẽ không phải lo về những hình ảnh nhỏ mà mắt khó nhìn thấy trên điện thoại nữa. Việc chia sẻ hình ảnh cũng sẻ dễ dàng hơn.

Sử dụng ứng dụng Video & TV SideView cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, video trên điện thoại cho nhiều người có thể cùng mình trải nghiệm

Cổng kết nối đa dạng cho phép tăng khả năng kết nối thiết bị lên mức tối đa nhất. Cụ thể tivi có 3 cổng USB, Cổng Wifi, 3 cổng HDMI, cổng LAN,…

Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F với khả năng kết nối đa dạng 

Có thể thấy Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F được hãng Sony tích hợp rất nhiều những công nghệ hiện đại. Mong rằng từ bài viết trên bạn đọc sẽ hiểu hơn thông tin sản phẩm và dễ dàng có được lựa chọn dòng tivi thích hợp nhất, để đảm bảo chất lượng và trải nghiệm hoàn hảo cho gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!