Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 Inch UHD có lối thiết kế sang trọng mạnh mẽ, công nghệ hình ảnh sắc nét vượt trội, hệ điều hành thông minh với kho ứng dụng đa dạng.

Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 Inch UHD là dòng tivi đến từ nhà TCL – một trong những công ty dẫn đầu trong công nghệ tivi trên thế giới theo đánh giá từ trang TrendForce. Từ việc được trang bị các công nghệ hình ảnh tiên tiến, tính năng thông minh đến thiết kế thời thượng đều được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Chính vì vậy chất lượng của tivi 55P618 là điều không phải bàn cãi nhiều. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Được tích hợp những công nghệ hiển thị tiên tiến nhất

Không chỉ có thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà ở sản phẩm này nhà TCL cũng rất chú trọng đến công nghệ trình chiếu hình ảnh. Các khung hình, thước phim được tái hiện một cách hoàn hảo mang đến cho người xem những trải nghiệm mượt mà nhất.

Độ phân giải Ultra HD 4k cho hình ảnh hiển thị sắc nét hoàn hảo

Chiếc tivi TCL 55 inch này được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K có khả năng tái tạo hình ảnh chi tiết và hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường. Từ đó, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh chân thật hơn qua các chương trình giải trí trên TV.

Độ phân giải Ultra HD 4k cho hình ảnh hiển thị sắc nét hoàn hảo 

Công nghệ dải tương phản động HDR cho phép trải nghiệm hình ảnh chính xác tới từng chi tiết

Ở phiên bản này, TCL cũng đã cài đặt công nghệ HDR giúp tạo độ chi tiết của màu sắc trên từng điểm ảnh trong từng góc chiếu của màn hình. Các dải màu được trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất giúp cho màn hình được sáng hơn mang đến hình ảnh hiển thị chính xác, chất lượng hơn.

Công nghệ Micro Dimming làm mờ cục bộ tối ưu độ chi tiết cho hình ảnh thêm rực rỡ

Sản phẩm này được tích hợp thêm công nghệ Micro Dimming giúp phân tích từng nội dung video, cho phép phân chia và tinh chỉnh những chi tiết nhỏ trên khung hình. Từ đó tăng cường khả năng hiển thị màu sắc, độ sâu của màu đen, sắc sáng rực rỡ mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thực, cảnh quay ấn tượng.

Công nghệ Micro Dimming làm mờ cục bộ tối ưu độ chi tiết cho hình ảnh thêm rực rỡ

Trải nghiệm âm thanh vòm Dolby MS12 sống động

Chiếc smart tivi này đã được trang bị công nghệ Dolby MS12 có thể mã hóa hầu hết các định dạng âm thanh khác nhau và cân bằng mức âm lượng sao cho phù hợp với các nguồn định dạng. Từ đó, mang đến những giai điệu âm nhạc sống động, thú vị lan tỏa khắp căn phòng.

Tính năng thông minh, hệ điều hành dễ sử dụng

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của chiếc tivi này đó chính là các cài đặt bổ sung tính năng, tiện ích đã được tối ưu hóa, giúp bạn được trải nghiệm sản phẩm theo cách mới lạ.

Hệ điều hành Android 9.0 thân thiện, dễ dàng sử dụng

Android tivi TCL 55P618 chạy hệ điều hành Android 9.0 mới nhất hiện nay với giao diện bằng tiếng Việt vô cùng dễ dùng, lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng được. Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào những nội dung có sẵn như YouTube, Netflix, FPT Play,… một cách nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu xem phim, nghe nhạc giải trí.

Android tivi TCL 55P618 chạy hệ điều hành Android 9.0 mới nhất hiện nay với giao diện bằng tiếng Việt vô cùng dễ dùng

Sản phẩm được tích hợp công nghệ AI

Ở phiên bản này đã được cài đặt thêm công nghệ AI, đây là công nghệ cung cấp các dịch vụ thông minh đa nhiệm bằng phần cứng và phần mềm, bao gồm kết nối các thiết bị gia đình như điều hòa, máy giặt, đèn, rèm cửa tự động,…. Chúng ta có thể tương tác giọng nói để điều khuyển mà không cần remote, cho bạn trải nghiệm một không gian hiện đại và vô cùng thân thiện.

Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 Inch UHD có thể coi là một món đồ nội thất đẹp xuất sắc khi sở hữu thiết kế bắt mắt, nhưng cũng rất hài hòa với không gian. Các công nghệ hiển thị hoàn hảo âm thanh sống động, cho người xem mãn nhãn với những thước phim chân thực. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một sản phẩm với những ưu điểm kể trên để thì đây là chiếc tivi không thể bỏ qua.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!