Smart Tivi TCL 65 inch 65P8, 4K UHD - màn hình lớn, hiệu suất cao và hơn thế nữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 65 inch 65P8, 4K UHD là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn sở hữu tivi 4K màn hình lớn và hiệu suất cao.

Hỗ trợ các công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất, âm thanh Dolby tương tự rạp chiếu phim cùng vô vàn tính năng thông minh khác. Đó là tất cả những gì bạn sẽ nhận được khi mua Smart Tivi TCL 65 inch 65P8, 4K UHD. Chính những điều đó đã biến thiết bị trở thành chiếc tivi tầm trung đáng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại.

Chất lượng thiết kế cao cấp của Smart Tivi TCL 65 inch 65P8, 4K UHD

Giống như tất cả các mẫu tivi tới từ TCL khác, P8 cũng có thiết kế siêu mỏng với viền mỏng xung quanh và được bao bọc bởi khung kim loại.

Loa đôi tích hợp được đặt ở cạnh dưới và có khả năng phát ra âm thanh ở mức 20W. Nhìn chung đây là thiết kế đã quen thuộc với TCL từ trước đây.

Tuy nhiên, đây có vẻ là một nâng cấp lớn cho dòng TCL P tầm trung. Bởi P6 tiền nhiệm có ngoại thất phía trước kém hấp dẫn hơn và nó cũng không có trải nghiệm Android đầy đủ.

Bên trong hộp, bạn có 3 chân đế để bàn bằng kim loại riêng lẻ mà bạn có thể kết nối ở mặt sau của tivi này bằng các vít đi kèm để đặt thiết bị trên mặt phẳng.

Giống như hầu hết các tivi khác, P8 được thiết kế để ngay cả khi bạn treo TV này lên tường, bạn vẫn có thể dễ dàng cắm cáp và phần cứng ở phía sau.

Các cổng kết nối được trang bị đầy đủ cho mọi mục đích sử dụng. Cụ thể, sẽ có ba khe cắm HDMI, một cổng LAN, một cổng kết nối cáp, hai khe cắm USB, cổng AV, cổng SPDIF và giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Chất lượng thiết kế cao cấp của Smart Tivi TCL 65 inch 65P8, 4K UHD

Chất lượng hiển thị của Smart Tivi TCL 65 inch 65P8, 4K UHD

Smart Tivi TCL 65 inch 65P8, 4K UHD có màn hình là màn hình lớn 3840 x 2160 với hỗ trợ đầy đủ HDR10 +, gam màu cao và độ mờ vi mô.

Màn hình của 65P8 cung cấp tỷ lệ tương phản 5000:1 và mức độ sáng tối đa 300 nits. Điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức nội dung Netflix và YouTube của mình với hỗ trợ HDR đầy đủ. Tương tự như cách bạn nên xem nội dung đó và cũng như ở chất lượng 4K đầy đủ.

Công nghệ đèn nền bên trong TCL P8 đủ thông minh để điều chỉnh độ sáng tự động tùy thuộc vào loại nội dung bạn đang xem trên màn hình.

Nhìn chung, không có nhiều điều phải phàn nàn về chất lượng hiển thị của P8. Thậm chí nó còn thuộc hàng top khi nhắc tới khía cạnh này.

Chất lượng hiển thị của Smart Tivi TCL 65 inch 65P8, 4K UHD

Hiệu suất trên Smart Tivi TCL 65 inch 65P8, 4K UHD

Với một màn hình có kích thước 65 inch và với thông số được đề cập ở trên, bạn có thể nghĩ rằng chiếc TV này sẽ bị trễ trong các hoạt động cơ bản. Tuy nhiên thực tế lại không phải vậy.

P8 chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên với các tính năng, thông số kỹ thuật tổng thể và hiệu suất của nó.

Chiếc TV này giống như một chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android đầy đủ. Bạn sẽ ngạc nhiên về cách P8 xử lý nội dung HDR10 đầy đủ từ YouTube hoặc Netflix.

Các tính năng như Micro Dimming Pro và tỷ lệ tương phản cao giúp mang lại trải nghiệm thực sự thỏa mãn ngay cả với những ai khó tính nhất.

Nhìn chung, đây là một chiếc tivi, không phải là một chiếc điện thoại thông minh với bộ vi xử lý cao cấp. Vì vậy, việc chạy các điểm chuẩn trên nó sẽ không mang quá nhiều ý nghĩa.

Hiệu suất trên Smart Tivi TCL 65 inch 65P8, 4K UHD

Như vậy có thể thấy rằng, Smart Tivi TCL 65 inch 65P8, 4K UHD có chất lượng và độ hoàn thiện rất ấn tượng. Nhất là nếu xét trên mức giá bán của nó. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn tìm một mẫu tivi 4K màn hình lớn, đừng bỏ qua lựa chọn này nhé!

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!