Smart Tivi Xiaomi ES55 có đáng mua năm 2023? Những điểm nổi bật trên mẫu tivi này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Xiaomi ES55 là một sản phẩm tivi thông minh cao cấp của Xiaomi. Đây là một chiếc tivi 55 inch với độ phân giải 4K HDR, cho hình ảnh rõ nét và màu sắc trung thực.

1. Thông số kỹ thuật của smart tivi Xiaomi ES55

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của Xiaomi ES55:

– Màn hình: 55 inch, độ phân giải: 4K Ultra HD (3840 x 2160 pixel),HDR, tần số quét 60Hz

– Hệ điều hành: Android TV 10

– Bộ vi xử lý: Quad-core processor, RAM 2GB, ROM 8GB

– Hỗ trợ âm thanh: 2 × 12,5W, DTS-HD, Dolby Audio

– Kết nối không dây: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0

– Kết nối có dây: 3 x HDMI, 2 x USB, 1 x Ethernet, 1 x Audio Output

– Các tính năng thông minh: Google Assistant, Chromecast built-in, Voice remote

Với các thông số kỹ thuật này, Xiaomi ES55 có thể đáp ứng nhu cầu giải trí và sử dụng các ứng dụng trên TV của người dùng một cách tốt nhất.

2. Những điểm nổi trội của smart tivi Xiaomi ES55

Thiết kế smart tivi Xiaomi ES55 tối giản, hiện đại

Xiaomi ES55 có thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ và tối giản với các góc bo tròn mềm mại. Điều này không chỉ giúp tivi trông sang trọng mà còn tạo sự thoải mái cho người dùng. Kích thước tổng thể của sản phẩm có chiều dài: 1230mm x Cao: 707mm và khoảng cách chân đế: 767mm phù hợp với những căn phòng rộng từ 15-20m2.

Phần khung tivi được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại dưới quy trình phun cát bền bỉ và chắc chắn. Người dùng có 2 lựa chọn lắp đặt là treo tường hoặc đặt bàn với chân đế kim loại hình chữ V đi kèm tùy vào sở thích.

Smart Tivi Xiaomi ES55
Lắp đặt tiện lợi, phù hợp với không gian nhà

Trang bị màn hình 4K HDR trên smart tivi Xiaomi ES55

Mẫu tivi thông minh này sở hữu màn hình với độ phân giải cao 4K Ultra HD (3840×2160) đi kèm công nghệ hỗ trợ HDR giúp tăng cường độ tương phản và sắc màu trên màn hình cho hình ảnh sống động, chân thực.

Kết hợp với đó là tốc độ quét màn hình 60Hz giúp từng khung hình được hiển thị mượt mà. Thêm vào đó, nó cũng được trang bị những tính năng hỗ trợ màn hình tiên tiến nhất hiện nay như gam màu rộng DCI-P3 94% hỗ trợ tới 1.07 tỷ màu, công nghệ bù chuyển động MEMC tối ưu hóa chuyển động hình ảnh. Những tính năng này biến màn hình Xiaomi ES55 trở nên cuốn hút với những hình ảnh bắt mắt, sắc nét.

Smart Tivi Xiaomi ES55
Smart Tivi Xiaomi ES55 có màn hình 4K lớn

Smart Tivi Xiaomi ES55 với công nghệ âm thanh tiên tiến

Xiaomi ES55 là một TV thông minh được trang bị công nghệ âm thanh tương đối tốt so với các sản phẩm khác trong tầm giá của nó. Nó được tích hợp với loa kép cho tổng công suất 25W khá lớn giúp bạn thoải mái tận hưởng những giai điệu sống động.

Kết hợp với đó còn có công nghệ âm thanh vòm stereo, chế độ âm thanh động Dolby DTS-HD và âm lượng chính xác giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh khi xem phim, nghe nhạc và chơi game.

Ngoài ra, mẫu tivi 55 inch này cũng có tính năng âm thanh tùy chỉnh để người dùng có thể điều chỉnh chi tiết âm lượng, bass, treble và âm thanh vòm. Các tính năng này giúp người dùng thoải mái tùy chỉnh âm thanh để đáp ứng yêu cầu sở thích cá nhân của mình.

Smart Tivi Xiaomi ES55
Smart Tivi Xiaomi ES55 sở hữu dàn âm thanh hiện đại

Hệ điều hành Android TV tích hợp nhiều công nghệ thông minh

Mẫu tivi Xiaomi ES55 được trang bị hệ điều hành Android TV với các khả năng kết nối internet thông qua Wifi hoặc cáp Ethernet, hỗ trợ trình duyệt web và được cài sắn ứng dụng giải trí phổ biến như Netflix, YouTube, Spotify, Amazon Prime Video, … Với kho ứng dụng đa dạng này bạn sẽ có nhiều lựa chọn giải trí cho mình.

Điều đặc biệt, Xiaomi ES55 có tính năng điều khiển bằng giọng nói, cho phép người dùng điều khiển tivi bằng cách nói lệnh vào micro trên điều khiển từ xa, thay vì phải thao tác bấm mất thời gian trên remote.

Một tính cực kỳ hữu ích nữa trên Xiaomi ES55 là việc có thể kết nối đa màn hình. Với một vài bước dễ dàng, bạn có thể liên kết màn hình tivi với các thiết bị smartphone, máy tính bảng hay phần mềm thứ 3 tiện lợi cho công việc, học tập hay giải trí.

Smart Tivi Xiaomi ES55
Thoải mái giải trí với Smart Tivi Xiaomi ES55

Hiệu năng đủ mạnh mẽ

Về phần cứng, tivi 4K Xiaomi ES55 được trang bị chip MT9638 với dung lượng lưu trữ 32GB và dung lượng RAM 2GB cho khả năng có thể tải được các ứng dụng yêu thích của bạn.

Có thể thấy rằng Xiaomi ES55 là một chiếc smart TV với nhiều tính năng tiên tiến và đặc biệt, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đây sẽ là một mẫu tivi đáng để bạn xem xét và chọn mua cho gia đình của mình.

3. Giá bán của smart tivi Xiaomi ES55 hiện tại là bao nhiêu?

Giá bán của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm và thị trường bán hàng. Bạn có thể tra cứu giá bán của tivi Xiaomi ES55 tại các trang thương mại điện tử hoặc cửa hàng máy tính, điện tử gần địa điểm của bạn. Theo khảo sát tại nhiều trang web bán sản phẩm này thì giá của một chiếc tivi ES55 này rơi vào khoảng từ 9.990.000 VNĐ đến 10.990.000 VNĐ

Với mức giá phải chăng, tivi Xiaomi ES55 là một lựa chọn hợp lý cho người dùng đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh có đầy đủ tính năng cao cấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết smart tivi Xiaomi ES55 2022 Series

Review chi tiết smart tivi Xiaomi ES55 2022 Series

Tivi Xiaomi ES55 2022 Series có rất nhiều ưu điểm thu hút người dùng. Giá rẻ hơn mặt bằng chung nhưng chất lượng hiển thị cùng nền tảng công nghệ, tính năng hỗ trợ của nó được Xiaomi cải tiến rất nhiều.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!