Smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những có mức giá rẻ dưới 3 triệu đồng mà những dòng smartphone dưới đây còn có màn hình rộng và cấu hình khá ổn, chụp ảnh đẹp...

Bạn có khoảng 3 triệu đồng và không biết với 3 triệu đồng nên mua chiếc smartphone nào tốt nhất để sử dụng? Nếu bạn đang cần tìm một chiếc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng thì những chiếc điện thoại dưới đây có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Nokia Lumia 735

Giá: 2,990,000 đồng => Xem giá Nokia Lumia 735

smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016

Smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016: Nokia Lumia 735

Được biết đến là một trong những điện thoại chụp ảnh selfie đẹp nhất trên thị trường hiện nay với camera trước 5MP, chiếcWindow phone giá rẻNokia Lumia 735 còn nổi bật với thiết kế hiện đại và màn hình 4,7 inch rộng rãi, khả năng chống va đập tốt mà ít dòng smartphone nào khác trên thị trường có được.

Tuy nhiên, bộ vi xử lý quad-core 1.2GHz và 1GB bộ nhớ RAM khiến điện thoạiNokia Lumia 735 khiến Lumia 735còn đuối hơn cácsmartphone giá rẻkhác về hoạt động chưa được mượt và thỉnh thoảng bị giật, đặc biệt là khi chơi game hoặc xem phim.

Ngoài ra, Nokia vốn là hãng “nồi đồng cối đá”, do đói điện thoại Nokia Lumia 735 cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn một chiếc điện thoại chống va đập tốt.

Samsung Galaxy J3

Giá: 2,950,000 đồng => Xem giá Samsung Galaxy J3

smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016

Smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016: Samsung Galaxy J3

Là chiếcsmartphone giá rẻ 5 inchvới màn hình HD nhưng chất lượng hiển thị trên điện thoại cảm ứng Samsung Galaxy J3 vẫn ấn tượng nhờ công nghệ Amoled. Chiếcđiện thoại thông minh giá rẻcủa Samsung được trang bị chip lõi tứ Spreadtrum SC8830, 1,5 GB RAM và 8 GB bộ nhớ trong.

Ngoài ra, smartphoneSamsung Galaxy J3còn được trang bị pin siêu bền với 2.600 mAh cho thời gian chờ 3,4 ngày là chuyện rất thường. Samsung Galaxy J3 còn được trang bị camera chính 8 megapixel, camera trước 5 megapixel khiến nó cũng là một trong những chiếc smartphone chuyên để selfire được nhiều người ưa thích với những chất lượng ảnh tuyệt đẹp. Chiếcsmartphone giá rẻnày chạy trên hệ điều hành Android 5.1.1, hỗ trợ 2 Sim.

Thiết kế cũng khá thời trang với vỏ nhựa trắng tinh khôi mang tính truyền thống của các dòng điện thoạismartphone Samsung, nhưng giá của thiết bị này chỉ 2,950,000 đồng – mức giá siêu rẻ để có được một chiếc điện thoại thông minh tốt như Galaxy J3

Xiaomi Redmi Note 2

Giá: 2,937,000 đồng => Xem giá Xiaomi Redmi Note 2

Smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

Smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất: Xiaomi Redmi Note 2

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có màn hình lớn như iPhone 6S và thiết kế đẹp mắt thì Xiaomi Redmi Note 2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Là chiếc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng, điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 có ưu điểm vượt trội về màn hình 5.5 inch, độ phân giải cao, chip MediaTek tám nhân 2.0 GHz, RAM 2 GB mang lại sự mượt mà cho máy.

Ngoài ra Xiaomi Redmi Note 2 còn gây ấn tượng với công nghệ sạc nhanh với khả năng sạc tới 80% pin chỉ trong nửa tiếng sạc, giúp bạn có trải nghiệm trọn vẹn hơn mà không phải lúc nào cũng sợ hết pin. Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thích chụp ảnh tự sướng, vì nó cũng là một trong những dòng điện thoại có camera trước đáng nể với độ phân giải 5 Mp, camera sau 13Mp cho những thước ảnh sefie hết sức “ảo diệu”.

Lenovo Vine K5

Giá: 2,899,000 đồng => Xem giá Lenovo Vine K5

Smartphone giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất

Smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất: Lenovo Vine K5

Là một trong những dòng smartphone giá rẻ màn hình 5 inch được nhiều người ưa chuộng hiện nay, Lenovo Vibe K5 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Màn hình với dạng ISP LCD và độ phân giải cao giúp hình ảnh được hiển thị rõ nét và sinh động, đặc biệt phù hợp cho những bạn thích xem phim trên smartphone.

Không chỉ thế, Lenovo Vine K5 còn được chạy trên hệ điều hành Android phiên bản mới 5.1 và bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 415 có tốc độ 1.4 GHZ avf Ram 2 GB giúp mỗi thao tác trên chiếc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồngnày hết sức mượt mà.

Asus Zenfone 2

Giá: 2,390,000 đồng => Xem giá Asus Zenfone 2

Smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất

Smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất: Asus Zenfone 2

Là một trong những dòng smartphone giá rẻ cấu hình cao được nhiều người dùng ưa chuộng, điện thoại Asus Zenfone 2 chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Được trang bị màn hình rộng 5,5 inch, độ phân giải 1280x720p, khiến cho mọi hình ảnh đều được hiển thị hết sức rõ nét đến từng chi tiết và màu sắc hết sức sinh động.

Điện thoại Asus Zenfone 2 với camera chính ở phía sau có độ phân giải lên đến 13 Mp có thêm đèn flash kép hỗ trợ để chụp ảnh ở những nơi có ánh sáng kém, chế độ chụp HDR và công nghệ Panorama chụp ảnh toàn cảnh sẽ cho bạn những bức ảnh có khuôn hình rộng hơn và rõ nét hơn, Asus Zenfone 2 có công nghệ nhận dạng khuôn mặt, tự động lấy nét khi chụp đồng thời với chức năng quay video chuẩn HD. Chắc chắn những tín đồ chuyên chụp ảnh và sefie sẽ hết sức hài lòng với những thước ảnh mà Asus Zenfone 2 mang lại.

Ngoài ra, thiết kế vỏ kim loại đặc trưng trên Zenfone cũng giúp cho chiếc điện thoại trở nên sang trọng hơn. Với mức giá chỉ khoảng 2,3 triệu đồng, chắc chắn Asus Zenfone 2 sẽ là một chiếc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng tốt nhất cho bạn lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!