Sở hữu ngay điều hòa Midea 18000btu 1 chiều với giá chỉ từ 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dòng điều hòa với khả năng làm lạnh nhanh, có công nghệ inverter tiết kiệm điện, kiểu dáng hiện đại thì đừng bỏ qua những mẫu điều hòa Midea 18000btu 1 chiều mà Websosanh giới thiệu sau đây nhé.

Thông thường với công suất 18000btu thì mọi người sẽ mua được điều hòa với mức giá lên tới hàng chục triệu đồng. Nhưng với các mẫu điều hòa Midea 18000btu 1 chiều mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây chỉ với khoảng nhỉnh hơn 8 triệu đồng mọi người đã đầu tư được một sản phẩm xịn sò, chất lượng.

Điều hòa Midea 18000Btu 1 chiều Inverter MSAFA-18CRDN8 Gas R32

Điều hòa Midea MSAFA-18CRDN8 thuộc dòng cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, có kiểu dáng hiện đại với gam màu trắng tinh tế nên dễ dàng hòa nhập với mọi không gian nội thất. Đi cùng với thiết kế hiện đại, sản phẩm này còn sở hữu màn hình hiển thị trên thân máy đẳng cấp.

dieu hoa midea 18000btu 1 chieu
Điều hòa Midea Inverter MSAFA-18CRDN8 Gas R32

Với công suất hoạt động là 18000btu nên MSAFA-18CRDN8 rất thích hợp để lắt đặt trong những không gian có diện tích dưới 30m2 như phòng làm việc nhỏ, phòng khách, phòng ngủ….

Ngoài ra, điểm cộng của dòng điều hòa Midea cao cấp này chính là có chế độ làm lạnh nhanh Turbo hiện đại của Midea. Bên cạnh đó, máy còn thiết kế với cửa gió linh hoạt, có thể mở rộng tới 80 độ giúp gia tăng lưu lượng gió thôi ra mát lạnh hơn và lan tỏa khắp mọi không gian.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ inverter và công nghệ Quattro giúp quá trình vận hành cực kỳ êm ái, mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chưa kể, MSAFA-18CRDN8 còn có thêm dàn nóng làm bằng nhôm, được bao phủ bên ngoài bằng lớp mạ vàng góp phần bảo vệ máy khỏi những tác nhân có hại như môi trường như nồng độ muối trong không khí cao, bám bụi bẩn, axit ăn mòn,… Cũng như góp phần gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt để nâng cao khả năng làm lạnh tốt hơn.

Giá điều hòa Midea MSAFA-18CRDN8 chỉ từ 9.850.000₫

Điều hòa Midea 18000Btu MSAFG-18CRN8 Gas R32

Tiếp theo trong danh sách điều hòa Midea 18000btu 1 chiều chất lượng, MSAFG-18CRN8 là một cái tên không thể bỏ lỡ thuộc dòng điều hòa Xstreme Cool 1 chiều cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm cũng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, với những đường nét hài hòa giữa các chi tiết và gam màu trắng chủ đạo giúp tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

dieu hoa midea 1 chieu
Điều hòa Midea 18000Btu MSAFG-18CRN8 Gas R32

Điểm đặc biệt của quạt điều hòa MSAFG-18CRN8 chính là sở hữu động cơ mạnh mẽ, giúp luồng gió thổi ra mạnh hơn, xa hơn và khả năng làm lạnh nhanh hơn. Cùng với đó máy còn có thiết kế cảnh đảo rộng hơn giúp luồng khí mạnh đẩy ra nhanh hơn, từ đó giúp người dùng cảm nhận được không khí lan tỏa ngay khi vừa bật máy.

Đồng thời, máy điều hòa Midea 1 chiều MSAFG-18CRN8 còn có thêm bộ lọc mật độ cao để góp phần giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc trong không khí. Để từ đó mang tới luồng không khí mát lạnh và trong lành cho người dùng.

Ngoài ra, điều hòa MSAFG-18CRN8 còn sử dụng môi chất lạnh R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh gấp 1.6 lần so với môi chất lạnh R410a thông thường. Đồng thời chúng còn thân thiện với môi trường cực kỳ hiệu quả.

Giá điều hòa Midea MSAFG-18CRN8 chỉ từ 8.650.000₫

Điều Hòa Midea 18000Btu 1 Chiều MSAE-18CRN8

 MSAE-18CRN8 là dòng điều hòa 1 chiều lạnh của Midea, được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn cùng tông màu sáng đảm bảo sẽ kết hợp để lắp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau.

dieu hoa midea 18000btu 1 chieu
Điều Hòa Midea 18000Btu 1 Chiều MSAE-18CRN8

Cũng như các loại điều hòa Midea thế hệ mới, MSAE-18CRN8 cũng được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Người dùng chỉ cần bấm chọn chế độ này trên điều khiển thì máy sẽ nhanh chóng hoạt động ở công suất tối đa để tạo ra được luồng khí mát lạnh khắp căn phòng nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, điểm cộng ở điều hòa MSAE-18CRN8 chính là có thêm chức năng Ionizer để tăng cường chức năng của phổi, ngăn chặn các bệnh liên quan tới đường hô hấp. Đây là chức năng rất tốt đối với sức khỏe người dùng. Cùng với đó là chế độ Sleep Mode, với chức năng này của điều hòa MSAE-18CRN8 sẽ tăng nhiệt độ dần cho đến khi bạn thức dậy vào buổi sáng, tránh tình trạng nửa để thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ do quá lạnh.

Giá điều hòa Midea MSAE-18CRN8 chỉ từ 8.650.000đ.

Với những gợi ý về các mẫu điều hòa Midea 1800btu 1 chiều trên có thể thấy chúng đều thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay về khả năng làm mát, tính thẩm mỹ cùng với chế độ tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Bên cạnh đó, với mức giá chỉ từ 8 triệu đồng mà chất lượng tốt như vậy thì không có lý do gì để từ chối.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!