Sơ lược về giấy thấm dầu Kose

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng giấy thấm dầu, vậy thì hãy thử trải nghiệm với dòng giấy thấm dầu Kose đến từ thương hiệu Nhật nhé

Hiện nay, dòng giấy thấm dầu đã trở thành một trong những vật dùng bất ly thân đối với các cô gái.Trong những dòng giấy thấm dầu nổi tiếng đến từ Nhật Bản thì dòng giấy thấm dầu Kose Softymo cùng với chất liệu hạt vải lanh xuất xứ từ thiên nhiên, cực kỳ thân thiện với môi trường. Dòng giấy thấm dầu này có chứa nhiều thành phần làm đẹp mới đến từ đất sét Ghassoul, dòng đất sét này có tác dụng hỗ trợ giúp bạn có thể hấp thụ 100% các tuyến bã nhờn cùng dầu thừa và mồ hôi tận sâu trong các lỗ chân lông một cách hiệu quả. Điều này sẽ giúp cho làn da của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, mềm mịn và trở nên thông thoáng hơn.

Dòng giấy thấm dầu Kose softymo đến từ Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm cứu tinh cho những người có làn da dầu nhờn và hỗ trợ giúp làm giảm dầu cho làn da hay đổ mồ hôi hay phải thường xuyên trang điểm. Dòng giấy thấm dầu Kose Softymo có đặc tính nhẹ, mỏng hỗ trợ giúp thấm hút gần như 100% phần dầu thừa và mồ hôi tiết ra trên bề mặt làn da. Bên cạnh đó, dòng giấy thấm dầu này còn hỗ trợ giúp làm thông thoáng, giúp giảm viêm nhiễm, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa mụn. Dòng giấy thấm dầu Kose Softymo là một trong những loại giấy thấm dầu tốt nhất hiện đang được ưa chuộng tại Nhật Bản hiện nay.

Những thành phần chứa trong giấy thấm dầu

Dòng giấy thấm dầu Kose Nhật
Giấy thấm dầu

Dòng giấy thấm dầu này có chứa ion âm có tính hút dầu, hỗ trợ hút mồ hôi mạnh, đồng thời giúp đem lại cho bạn một sự thư giãn và tươi mới cho làn da của mình. Dòng giấy thấm dầu này còn hỗ trợ giúp cho làn da của bạn sẽ trở nên sạch bóng, nhờ với thiết kế phù hợp giúp hỗ trợ thấm dầu ở những nơi khó vệ sinh nhất như ở cánh mũi… giúp cho các lớp trang điểm không dễ dàng bị lem, nhòe do dầu hay đổ mồ hôi. Đồng thời giúp hỗ trợ chống lem khi trang điểm.

Cách sử dụng giấy thấm dầu

  • Khi bạn sử dụng giấy thấm dầu thì các bạn lưu ý là chỉ nên thực hiện chặm giấy một cách nhẹ nhàng mà không hề lo sợ bị bay mất một lớp trang điểm, đồng thời giúp tránh chà xát khiến da dễ bị tổn thương. Khi dùng, bạn chỉ nên dùng giấy thấm dầu này một lần, nếu như bạn dùng đi dùng lại quá nhiều lần, có thể làm cho làn da của mình bị nhiễm khuẩn và gây mụn.
  • Đối với những người có làn da dầu mụn thì các bạn không nên dùng giấy thấm dầu bởi vì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sẽ bám vào giấy thấm dầu và dễ làm cho vi khuẩn lây lan rất nhanh.
  • Sau khi bạn thực hiện trang điểm, nếu như bạn dùng giấy thấm dầu quá nhiều lần cùng với lượng phấn trên da thì chắc chắn sẽ không còn đều và mịn. Do đó, các bạn nên dặm phấn lại nếu như bạn thấy cần thiết.
  • Bạn lấy miếng thấm dầu từ hộp ra và sử dụng. Sau đó, đậy hộp kỹ sau khi sử dụng, bạn nhớ bảo quản nơi khô thoáng, tránh gần lửa, đặc biệt là nơi có nhiệt độ cao

Công dụng của Giấy thấm dầu Kose Softymo được làm từ than hoạt tính

Thương hiệu giấy thấm dầu Kose Nhật
Giấy thấm dầu được ưa chuộng
  • Dòng giấy thấm dầu than hoạt tính kose có khả năng hỗ trợ thấm hút được hầu như là 100% lượng dầu nhờn, cùng bụi bẩn cũng như mồ hôi ở trên bề mặt da của bạn.
  • Giấy thấm dầu này còn hỗ trợ làm thông thoáng làn da đồng thời giúp hạn chế được tình trạng tắc bí lỗ chân lông, hỗ trợ giúp giảm viêm nhiễm và ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.
  • Nhờ thành phần than hoạt tính siêu thấm và thấm hút cực kỳ nhanh lượng dầu nhờn ở trên da.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Công dụng thực sự của giấy thấm dầu Kose Softymo

Công dụng thực sự của giấy thấm dầu Kose Softymo

Lựa chọn giấy thấm dầu phù hợp với mình luôn là vấn đề của mọi cô gái. Nếu bạn đang tìm kiến một loại sản phẩm chất lượng, an toàn và giá thành hợp lý thì không nên bỏ qua giấy thấm dầu Kose.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!