So sánh 2 dòng sản phẩm chăn điện có tiếng trong thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đang đến gần , nhiệt độ giảm làm cho chũng ta cảm thấy giá buốt ngay cả khi ngủ trong những chiếc chăn thông thường

Xu thế của người tiêu đang săn lùng những sản phẩm về chăn điện tuy nhiên bạn chưa lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất . Lợi dụng thị yếu của người tiêu dùng trên thị trường đang xuất hiện những sản phẩm chăn điện nhái kém chất lượng, không đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Chăn điện Nhật bản và chăn điện Hàn Quốc là hai sản phẩm có mặt nhiều nhất trong thị trường chăn điện Việt Nam. Bài viêt này giúp các bạn so sánh được chất lượng của 2 dòng sản phẩm đến từ 2 quốc gia khác nay này nhé.

Chăn điện Hàn Quốc

Sản phẩm chăn điện đến từ đất nước Kim chi lạnh buốt là dòng sản phẩm chăn điện Hanil được thiết kế chất liệu nhung với duy nhất một gam màu mận chín. Như vậy người sử dụng không có sự lựa chọn nào khác ngoài gam màu này. Chăn điện Hanil được trang bị 7 nút nhiệt cho bạn tùy chỉnh nhiệt độ từ 25 độ C đến 65 độ C, chăn điện Hanil có công suất khá lớn so với chăn điện Nhật Bản ,chăn điện Hanil công suât từ 90 đến 130W tùy từng dòng như vậy điện năng tiêu thụ cho sản phẩm này khá nhiều. Công suất lớn lượng nhiệt tỏa ra cao phù hợp hơn với những nước có nhiệt độ xuống quá thấp và có tuyết hơn là ở Việt Nam.

Chăn điện Hanil Hàn Quốc

Chăn điện Nhật Bản

Sản phẩm đến từ đất nước cũng nhiều tuyết giá lạnh và những cánh hoa anh đào tuyệt đẹp Chăn điện Fukadac Nhật Bản lại là sự lựa chọn hoàn hảo hơn so với đối thủ chăn điện Hanil Hàn Quốc bởi nó được thiết kế nhiều màu sắc cho sự lựa chọn của bạn. Chăn điện Fukadac Nhật Bản có gam màu kẻ caro hay màu hồng cánh sen bạn có thể lựa chọn sản phẩm này tùy thuộc vào độ tuổi người sử dụng như bé gái bạn nên lựa chọn màu hồng sen, người lớn tuổi bạn nên chọn màu kẻ caro đây chính là một lợi thế nho nhỏ đánh bại đối thủ chăn điện Hàn Quốc Hanil.

Chăn điện Fukadac Nhật Bản

Vấn đề đáng so sánh ở đây chính là công suất của Chăn điện Fukadac Nhật Bản sản phẩm này chạy với công suất 50 đến 60W lượng điện năng tiêu thụ cho nó chỉ bằng một chiếc bóng đèn ngủ trong phòng bạn. Chính vì công suất như vậy nên nhiệt độ trung bình của nó chỉ ở mức 25 đến 50 độ C phù hợp với nhiệt độ ở Việt Nam. Ngoài ra Chăn điện Fukadac Nhật Bản còn có chế độ hẹn giờ tù 1 đến 8 tiếng vừa đủ cho thời gian ngủ của bạn chăn sẽ tự ngắt điện. Không những vậy ở Chăn điện Fukadac Nhật Bản có dây cảm biến nhiệt tự động ngắt khi không sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc lãng phí điện. Chăn điện Fukadac Nhật Bản đảm bảo đầy đủ những tiêu chí mà người tiêu dùng đặt ra là kiểu dáng đa dạng, tiết kiệm điện năng.

Giá thành của 2 sản phẩm này cũng không chênh lệch nhau quá lớn Chăn điện Fukadac Nhật Bản và chăn điện Hanil Hàn Quốc chỉ chênh nhau với mức 100 nghìn đến 200 nghìn tùy theo điaạ điểm bán sản phẩm này

Kết luận

Nhiệt độ ở Việt Nam không quá thấp nên bạn tìm cho mình sản phẩm phù hợp để tiết kiệm điện năng. Chăn điện Fukadac Nhật Bản là sản phẩm đạt những tiêu chí cho mùa đông tại Việt Nam bởi công suất vừa đủa để tạo nguồn nhiệt thích hợp. Hơn nữa Chăn điện Fukadac Nhật Bản là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn so với chăn điện Hanil Hàn Quốc.

Lệ Hằng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!