So sánh 2 dòng tivi Mini LED TCL X925 và TCL C835

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 dòng tivi Mini LED TCL X925 và TCL C835 đều sử dụng công nghệ màn hình Mini LED cao cấp và nhiều công nghệ nổi bật? Vậy, nên mua dòng tivi nào.

Hãng tivi TCL đã cho ra thị trường những phiên bản sử dụng công nghệ màn hình Mini LED cao cấp. Trong đó nổi bật nhất là 2 dòng tivi Mini LED TCL X925 và TCL C835 với mức giá có sự chênh lệch nhất định. Vậy, nên chọn lựa chiếc tivi nào? Hãy cùng với chúng tôi tìm kiếm câu trả lời qua bài so sánh dưới đây.

So sánh tivi Mini LED TCL X925 và TCL C835: Thiết kế

Về thiết kế tivi của hai dòng này có nhiều điểm tương đồng
Về thiết kế tivi của hai dòng này có nhiều điểm tương đồng

Nếu như tivi TCL X925 được cho ra thị trường với hai phiên bản màn hình 65 inch và 75 inch thì TCL C835 ra mắt với hai phiên bản 55 inch và 65 inch. Thiết kế của hai tivi có điểm giống nhau với thiết kế không viền 3 cạnh, chân đế kiểu chữ L đặt ở trung tâm tivi. Thân máy mỏng, sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điểm khác biệt duy nhất trong thiết kế của tivi đó chính là viền dưới màn hình có Logo của TCL. Với C835 thì viền mỏng hơn rất nhiều so với viền X925.

So sánh tivi Mini LED TCL X925 và TCL C835: Màn hình hiển thị

Cả hai tivi đều được trang bị công nghệ đèn nền mini LED cao cấp nhưng đối với C835 thì màn hình có độ phân giải 4K còn với X925 có độ phân giải 8K. Vì vậy, màn hình hiển thị của tivi X925 được đánh giá cao hơn so với C835. Ngoài ra, cả hai tivi đều được trang bị thêm nhiều công nghệ về hình ảnh để gia tăng khả năng hiển thị thêm tuyệt vời hơn.

  • Công nghệ đèn nền Quantum Dot để gia tăng độ nét, độ tinh khiết, độ sáng, độ tương phản cho màn hình hiển thị.
  • Công nghệ HDR 10+ để đem lại độ sáng, màu sắc chính xác hơn.
  • Công  nghệ Dolby Vision hiển thị hình ảnh với màu sắc tuyệt mỹ hơn.
  • Công nghệ bù chuyển động 120Hz giúp các hình ảnh chuyển động luôn khớp với mọi hình ảnh xuất hiện trên tivi.
Màn hình hiển thị trên tivi có sự khác biệt
Màn hình hiển thị trên tivi có sự khác biệt

So sánh tivi Mini LED TCL X925 và TCL C835: Các tính năng hỗ trợ chơi game

Hai phiên bản tivi này cũng làm hài lòng các game thủ khi được trang bị chế độ Game Master. Chỉ cần người dùng bật bảng điều khiển trò chơi thì các chế độ trên tivi sẽ được kích hoạt và điều chỉnh hình ảnh âm thanh sao cho phù hợp nhất. Cả hai đều có tần số quét lớn, chế độ độ trễ tự động, cổng HDMI 2.1…. Nhưng với TCL C835 còn được trang  bị thêm một số tính năng như:

  • Game Bar: Cho phép bạn là người chơi được duy trì ở trạng thái tốt nhất khi nhìn rõ màn hình và các thông số trong trò chơi để thiết lập sao cho phù hợp nhất.
  • Aiming Aid – Nhắm mục tiêu ảo hỗ trợ người chơi có thể nhắm đúng vào kẻ thù một cách đơn giản, dễ dàng.
  • Dark Enhanced: Giúp người chơi có  thể nhìn rõ kẻ thù dù trong bóng tối.

So sánh tivi Mini LED TCL X925 và TCL C835: Âm thanh

Cả hai tivi đều được sử dụng hệ thống loa cao cấp ONKYO nhưng có sự khác biệt về công suất loa. X925 được trang bị 3 loa mid-bass + tweeter +woofer có tổng công suất lên tới 60W. Còn C835 chỉ được trang bị 2 loa có tổng công suất 40W. Kết hợp với công nghệ âm thanh vòm và DTS mang đến chất âm bùng nổ và vô cùng sống động.

Ngoài những yếu tố nêu trên thì hai tivi TCL X925 và TCL C835 được trang bị hệ điều hành cùng các tiện ích giống nhau, cao cấp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Nên mua tivi Mini LED TCL X925 hay TCL C835?

Nên mua tivi Mini LED TCL X925 hay TCL C835?
Nên mua tivi Mini LED TCL X925 hay TCL C835?

Từ những thông tin so sánh trên đây có thể thấy rằng:

  • Dòng tivi TCL X925 là dòng tivi cao cấp hơn hẳn, bởi sở hữu độ phân giải màn hình 8K kèm theo đó là loa có công suất tốt hơn mang tới các trải nghiệm tối ưu.
  • Dòng tivi TCL C835 lại có ưu thế là sở hữu nhiều tính năng hiện đại hơn, đặc biệt là các tính năng hỗ trợ về màn hình cũng như chơi game, nên xét về mặt thực tế dòng này sẽ đưa tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng hơn.

Ngoài ra, dòng X925 sản xuất đã lâu nên số lượng nơi bán hiện còn khá hạn chế, trong khi đó với dòng tivi mini LED TCL C835 người sử dụng có thể mua được dễ dàng vì dòng này mới ra mắt nên vẫn còn được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng.

Chính vì thế, tùy theo ưu tiên của bạn là gì mà bạn có thể cân nhắc để từ đó lựa chọn cho mình được phiên bản phù hợp nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!