Review các tính năng nổi bật của Google tivi TCL Mini LED 8K X925

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi TCL Mini LED 8K X925 là dòng tivi 8K sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu được áp dụng.

Google tivi TCL Mini LED 8K X925 là một model tivi 8K của TCL với công nghệ màn hình mini LED. Sản phẩm được bán ra thị trường với 2 phiên bản kích thước màn hình là 65 inch với bản TCL 65X925 và 75 inch với bản TCL 75X925. Vậy dòng tivi này có những tính năng gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời

Google tivi TCL Mini LED 8K X925 sở hữu thiết kế tinh tế

Google tivi TCL Mini LED 8K X925 với vẻ đẹp đến từ sự đơn giản
Google tivi TCL Mini LED 8K X925 với vẻ đẹp đến từ sự đơn giản

Dòng tivi Mini LED 8K X925 hãng TCL hướng đến một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đem đến  nét  đẹp cho không gian với tính thẩm mỹ cao. Với hai kích thước 65 inch và 75 inch được nhà sản xuất đưa ra phù hợp với không gian sử dụng khác nhau, nhưng tựu trung đều là diện tích lớn tầm 30m2 trở lên. 

Thêm vào đó, tivi TCL 8K này cũng được trang bị với khung viền bằng kim lọc đẹp mắt, bền vững. Các vật liệu tạo ra tivi luôn được dùng là những sản phẩm cao cấp được chọn lọc đặc biệt giúp nâng cao hình thức tổng thể cho TV. Phần chân đế cũng được thiết kế vô cùng chắc chắn nâng đỡ tivi tốt trong bất cứ mặt phẳng nào. Thêm vào đó, tivi có thể tháo chân đế để treo tường rất đẹp mắt, tiện lợi, sang trọng.

Google tivi TCL Mini LED 8K X925 sở hữu màn hình 8K cao cấp

Ở dòng tivi TCL 8K X925 này, TCL đã đưa tới những công nghệ màn hình cao cấp nhất hiện nay:

Công nghệ màn hình Mini LED cao cấp

Hoàn hảo hơn với công nghệ đèn nền Mini LED
Hoàn hảo hơn với công nghệ đèn nền Mini LED

Đầu tiên, phải kể đến hệ công nghệ đèn nền Mini Led siêu nhỏ giúp cung cấp nguồn sáng LED nhỏ và chính xác cho các hình ảnh hiển thị. Nhờ có công nghệ này màu đen sẽ sâu hơn, độ sáng rực rỡ hơn và độ tương phản tổng thể cũng lớn hơn. Từ đó, tối đa hóa trải nghiệm xem cho bạn với bất cứ chương trình nào trên tivi.

Google tivi TCL Mini LED 8K X925 được trang bị tới 10 nghìn đèn mini Led cung cấp một  độ  sáng đáng kinh ngạc. Hơn hết, mọi nội dung đều dược hiển thị HDR.  Đây chính là sự đổi mới và nâng cấp của hãng TCL giúp người xem có được những hình ảnh sắc nét. Với công nghệ đèn mini LED cũng giúp điều khiển chính xác độ tương phản.

Công nghệ Quantum Dot

Công nghệ đèn nền Quantum Dot với độ nét cao và vô cùng tinh khiết được lọc qua hàng tỷ lớp tinh thể nano Quantum Dot. Do đó, tăng cường độ sáng, độ tương phản. Do đó, màn hình tivi TCL X925 rực rỡ ấn tượng với độ sáng màn hình cao. 

Màn hình có độ phân giải 8K

Đối với Google tivi TCL Mini LED 8K X925 được trang bị màn hình có độ phân giải lớn 8K đem đến độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải 4K và gấp 8 lần so với tivi có độ phân giải full HD thông thường. Tivi có thể trình chiếu nội dung tuyệt đẹp lên tới hơn 33 triệu điểm ảnh. Do đó, X925 đem đến hình ảnh có độ chi tiết ấn tượng mặc dù kích thước màn hình không hề nhỏ.

Thêm vào đo, tần số làm mới màn hình tới 120Hz kết hợp cùng thuật toán MEMC (ước tính chuyển động và bù chuyển động). Từ đó, giúp xử lý hình ảnh mượt mà hơn, các phân cảnh chuyển động nhanh hơn,sắc nét hơn mà không hề bị nhòe.

Màn hình có độ phân giải 8K
Màn hình có độ phân giải 8K

Google tivi TCL Mini LED 8K X925  tối ưu cho chơi game

Đối với những tín đồ game thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tivi TCL X925 này. Với chế độ game master chỉ cần bật bảng điều khiển trò chơi thì các chế độ sẽ được kích hoạt. Đồng thời, tự điều chỉnh hình ảnh, thôn số phần cứng dùng âm thanh, giảm thiểu độ trễ đầu vào và tốc độ làm mới thay đổi VRR cùng phát hiện tín hiệu ALLM tự động.

Google tivi TCL Mini LED 8K X925 sở hữu chất âm ấn tượng

Không chỉ có những công nghệ về hình ảnh nổi bật mà các công nghệ về âm thanh cũng vô cùng lôi cuốn. Tivi trang bị hệ thống loa ONKYO với tổng công suất 60W. Từ đó, người dùng tận hưởng hiệu suất mạnh mẽ, với âm thanh phát ra từ loa bass chuyên dụng phía sau và nhiều loa phía trước. Ngoài ra, tivi TCL Mini LED này cũng được trang bị loạt công nghệ âm thanh cao cấp hàng đầu:

  • Công nghệ IMAX Enhanded: Màn hình nâng cao IMAX đáp ứng các tiêu chuẩn chứng nhận cao nhất về hiệu chuẩn, độ phân giải, màu sắc, độ sáng, độ tương phản, khung hình và hiệu suất âm thanh.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ giúp mang đến bầu không khí như trong rạp chiếu phim ngay trong ngôi nhà của bạn.
  • Dolby  Atmos mang đến âm thanh đa chiều cuốn hút.

Google tivi TCL Mini LED 8K X925 tích hợp nhiều tiện ích

  • Kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng, tiện lợi.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi.
  • Đa dạng cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi.
  • Thực hiện cuộc gọi video lên tivi ấn tượng.

Tóm lại, Google tivi TCL Mini LED 8K X925 không chỉ sở hữu màn hình cao cấp mà tất cả các tiện ích, trang bị đều thuộc hàng TOP đầu thị trường. Chính vì thế nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu chiếc tivi 8K chất lượng thì chắc chắn dòng TCL X925 là lựa chọn đáng n. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.