So sánh 2 loại máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV và WW90T3040WW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chi tiết xem máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW/SV và Samsung WW90TP44DSB/SV khác nhau như thế nào. Cân nhắc để xem sản phẩm nào đáng rinh nhé!

Tìm kiếm máy giặt Samsung 9kg thì có 2 model bạn không thể bỏ qua chính là Samsung WW90TP44DSB/SV và Samsung WW90T3040WW/SV. Nhìn thì tương đồng nhưng 2 sản phẩm này lại khác biệt nhiều.

Điểm chung của 2 loại máy giặt Samsung 9kg

Có rất nhiều điểm tương đồng của hai loại máy giặt Samsung Inverter 9kg này. Đều là kiểu động cơ truyền động gián tiếp bằng dây curoa, có Inverter nên chạy êm mà tiết kiệm điện, đều lồng ngang. Cùng chi tiết những điểm giống:

  • Đều là máy giặt Samsung 9kg dành cho gia đình có từ 3-5 người.
  • Lồng giặt đều làm bằng thép không gỉ.
  • Tốc độ vòng quay vắt tối đa là 1400 vòng mỗi phút
  • Hai model này đều sản xuất năm 2021
  • Tiện ích đều có khóa trẻ em, có hẹn giờ giặt giũ và vệ sinh lồng giặt
  • Kích thước cũng gần như tương đồng, chỉ chênh nhau 0,5cm ở chiều ngang và sâu.
  • Đều có các chương trình giặt cơ bản bao gồm như là giặt đồ cotton, len, đồ trẻ em, vệ sinh lồng giặt, đồ tối màu, xả + vắt, đồ mỏng nhẹ, giặt bình thường hàng ngày, giặt sơ…

Điểm khác biệt riêng của từng loại máy giặt Samsung 9kg

Máy giặt Samsung 9Kg WW90T3040WW/SV – TRẮNG

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW/SV
Máy giặt Samsung 9 kg WW90T3040WW/SV màu trắng
  • Có nhiều điểm khác biệt trong thiết kế của sản phẩm máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV này, như là vỏ máy là kim loại sơn tĩnh điện, có nắp máy bằng kính cường lực.
  • Sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc, bảng hiển thị song ngữ Anh – Việt vẫn tiện dùng.
  • Công nghệ chỉ có là Hot Wash tức là giặt nước nóng.
  • Dòng này hiệu suất sử dụng điện là 6.8Wh/kg

Máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV – ĐEN

Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV 9kg
Ưu điểm của Máy giặt Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV 9kg
  • Về thiết kế thì sản phẩm máy giặt Samsung này vỏ làm bằng thép không gỉ trong khi nắp lại làm bằng nhựa.
  • Bản này sản xuất tại Việt Nam.
  • Ngoài những chế độ giặt cơ bản như máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV thì bản WW90TP44DSB/SV còn có thêm chương trình giặt chăn ga, giặt nhanh chỉ 15 phút (bản kia giặt nhanh nhưng lâu hơn), giặt nước lạnh, giặt thông minh, giặt siêu tốc, giặt êm, đồ jeans, sơ mi, thể thao, ngày nhiều mây…
  • Công nghệ giặt của máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV cũng cực kỳ nhiều, như là các công nghệ AI tự động cân chỉnh nước giặt, xả, tối ưu lượng nước, giặt bong bóng, giặt hơi nước, có lồng giặt kim cương, có QuickDrive và VRT Plus chống rung ồn đỉnh.
  • Nhưng bản này lại chỉ có tiếng Việt, không có tiếng Anh.
  • Tiện ích có thêm bảng điều khiển thông minh và cho phép điều khiển từ xa.
  • Dòng này hiệu suất cao hơn, là 13Wh/kg

Chốt hạ nên mua loại máy giặt Samsung 9kg nào?

Máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV có giá chỉ hơn 8 triệu còn máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV thì lại có giá khoảng 12 triệu rưỡi.

Xét về giá đã có sự chênh lệch đáng kể giữa hai dòng máy giặt Samsung 9kg này. Mỗi sản phẩm lại có những đặc trưng và ưu thế riêng. Như máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T3040WW/SV thì có màu trắng trang nhã, chất liệu sản phẩm chắc chắn, trọng lượng tổng thể nhẹ hơn, tiết kiệm điện hơn nhưng lại không có nhiều chế độ giặt bằng, không có công nghệ cao như model còn lại.

Máy giặt 9 kg Samsung Al Inverter WW90TP44DSB/SV
Nên mua máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV

Trong khi đó máy giặt Samsung Inverter 9kg Samsung WW90TP44DSB/SV dù có thể hiệu suất điện cao hơn nhưng so với những công nghệ thông minh mà máy vận hành thì rõ ràng không hề tốn điện khi dùng. Sản phẩm chất liệu tối ưu, có màu đen sang trọng, tinh tế. Dòng này có cực kỳ nhiều tính năng, chương trình, nên hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng. Nếu là tín đồ công nghệ, yêu thích những cảm biến thông minh và tiện nghi của sản phẩm thì đừng bỏ qua dòng máy giặt này.

Nhìn chung để so sánh thì máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP44DSB/SV vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc hơn hiện tại.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!