So sánh 2 mẫu máy giặt cửa trên loại 15kg trong tầm giá 11 - 14 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt đều có lồng giặt lớn, rất thích hợp để giặt những đồ dày như chăn, màn. Nếu bạn yêu thích một chiếc máy giặt có tải trọng lớn, nhiều công nghệ giặt hỗ trợ thì đây là 2 mẫu máy giặt lý tưởng cho bạn.

So sánh tính năng máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUG1600WV SK và Aqua Inverter 15 kg AQW- DR150UGT PS

Máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUG1600WV SK

Máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUG1600WV SK
Máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUG1600WV SK

Giá tham khảo: 12.990.000

Máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUG1600WV với thiết kế thân máy bằng thép mạ kẽm mang đến sự chắc chắn, bền bỉ đồng thời tôn thêm nét sang trọng, hiện đại cho nội thất của gia đình. Máy giặt cửa trên Toshiba 15 kg này là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình từ sáu người trở lên.

Máy Giặt Toshiba Inverter 15kg AW-DUG1600WV SK vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện nước gia đình tối ưu.

Động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt Toshiba 15kg giúp giảm rung lắc có thể làm gián đoạn giấc ngủ và sự tập trung của bạn và các thành viên trong gia đình.

Công nghệ UFB đánh tan bột giặt thành bọt khí siêu mịn kích thước NANO siêu nhỏ thấm sâu vào sợi vải đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Toshiba bao gồm mâm giặt Mega Power Wash với thiết kế 3 cánh mang tính cách mạng giúp tạo ra dòng nước xoáy đa hướng và tốc độ quay quần áo cao. Tính năng này làm sạch quần áo nhanh chóng và giảm xoắn rối, giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra sau mỗi lần giặt và tiết kiệm thời gian là ủi.

Thêm vào đó, mùi hương Tính năng lưu giữ mùi hương của Course giúp ngâm quần áo trong nước xả vải đúng thời điểm cho quần áo mềm mại, thơm tho cả ngày.

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQW- DR150UGT PS

Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQW- DR150UGT PS
Máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQW- DR150UGT PS

Giá tham khảo: 12.790.000

Hầu hết người Việt Nam đã quen thuộc với thiết kế lồng đứng của máy giặt Aqua Inverter 15 kg AQW-DR150UGT PS. Mâm giặt ABT kháng khuẩn ngăn chặn 99,99% vi trùng và nấm mốc hình thành trong lồng giặt.

Lồng giặt dạng gối có lỗ thoát nước 2,5 mm giúp phun nước mạnh hơn, tăng cường hiệu quả. Thép không gỉ ngăn ngừa mảng bám và rỉ sét trong lồng giặt.

12 quy trình giặt tích hợp cho các nhu cầu khác nhau: giặt tiêu chuẩn, giặt nhanh, giặt chăn màn, chống nhăn, quần áo thể thao, v.v. (xem bảng thông số kỹ thuật). Quần áo mỏng, dính bẩn nhẹ có thể được làm sạch nhanh chóng bằng quy trình giặt nhanh.

Công nghệ tự làm sạch sử dụng những quả bóng nhỏ trên trống để loại bỏ mảng bám và chất gây dị ứng trong khi giặt. Giữ lồng giặt luôn sạch sẽ để giảm thời gian vệ sinh.

Công nghệ tiết kiệm điện – Động cơ dẫn động trực tiếp DD Inverter nâng cao hiệu suất giặt giũ, tiết kiệm điện cho gia đình.

Nên chọn máy giặt loại nào tốt – Toshiba Inverter 15 kg AW-DUG1600WV SK hay Aqua Inverter 15 kg AQW- DR150UGT PS ?

Động cơ truyền động trực tiếp
Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp

Bên cạnh các tính năng trên khác biệt giữa 2 model thì còn những yếu tố không kém quan trọng khác bạn cần cân nhắc như:

Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt Toshiba AW-DUG1600WV SK là 5.7 Wh/kg, tiết kiệm điện nhiều hơn so với máy giặt Aqua AQW- DR150UGT PS với hiệu suất sử dụng điện 9.3 Wh/kg.

Cả 2 model này đều là máy giặt truyền trực tiếp, sản phẩm này đem lại cho người dùng vận hành máy giặt bền bỉ hơn và giúp máy giặt quay vắt bớt rung lắc và độ ồn được giảm mạnh.

Thời gian bảo hành động cơ của máy giặt Toshiba AW-DUG1600WV SK là 2 năm, trong khi đó máy giặt Aqua AQW- DR150UGT PS kéo dài thời gian bảo hành động cơ tới 10 năm.

Kết lại, nên chọn máy giặt cửa trên loại nào tốt?

  • Nếu bạn cần ưu tiên dòng máy giặt tiết kiệm điện hơn một chút trong 2 model máy giặt 15kg này thi nên chọn: Toshiba AW-DUG1600WV SK.
  • Nếu bạn chú trọng chọn mua máy giặt có thời gian bảo hành kéo dài hơn thì nên chọn: Aqua AQW- DR150UGT PS

Trên đây là 2 mẫu máy giặt lồng đứng có tải trọng 15kg trong phân khúc 11 – 14 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo và tìm kiếm thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!