So sánh 2 máy giặt cửa ngang 8kg Electrolux EWF8025CQWA và Panasonic NA-108VK5WVT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khối lượng giặt 8kg thì nên lựa chọn dòng máy Electrolux hay Panasonic? Nếu bạn đang phân vân về sự lựa chọn của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết sau sẽ giúp bạn so sánh về 2 dòng thương hiệu này để bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

1. Các công nghệ nổi bật của máy giặt Electrolux và Panasonic

1.1 Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA

  • Tính năng giặt hơi nước Vapor Care của máy giặt Electrolux EWF8025CQWA tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, bảo vệ da tay.
  • Hình dạng tổ ong và cấu tạo bằng thép không gỉ của máy giặt sẽ giảm tình trạng sờn vải, sờn rách, góp phần nâng niu quần áo của gia đình.
  • Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA với chế độ giặt đồ len sẽ giúp quần áo len  luôn sẵn sàng làm sạch an toàn trong mùa đông. Phương pháp này nhẹ nhàng giặt và chăm sóc các đồ len đắt tiền, ngăn ngừa hư hỏng.
  • Chế độ giặt nhanh thời gian giặt 15 phút là hoàn hảo để gấp một chiếc áo sơ mi sạch để đi học hoặc đi làm.
  • Đèn Thêm quần áo hoặc 10-15 phút đầu tiên của chu trình giặt là lý tưởng để thêm quần áo bị bỏ sót.

1.2 Máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT

  • Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT kiểu dáng trang nhã. Máy giặt Panasonic này có thể đáp ứng cho gia đình 4–5 người với khối lượng giặt 8 kg.
  • Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT trang bị các đầu phun luân chuyển và chuyển hướng giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và loại bỏ vết bẩn với công nghệ giặt HydroActive Shower.
  • Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-108VK5WVT có thể thêm quần áo bằng cách nhấn Pause. Thêm quần áo bị bỏ quên mà không cần khởi động lại chu trình giặt.
  • Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT giặt sạch quần áo mà không tốn điện năng, tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.
  • Nhiều chương trình của máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT giúp bạn dễ dàng điều chỉnh. Vệ sinh lồng giặt giúp tiết kiệm thời gian.
  • Máy giặt cửa trước Panasonic NA-108VK5WVT có cửa mở 180 độ dễ dàng cho đồ vào và lấy đồ ra ngoài. Ngoài ra, màn hình LED 4 ký tự giúp cải thiện khả năng hiển thị và kết nối.

2. So sánh giá máy giặt cửa ngang 8kg Electrolux EWF8025CQWA và Panasonic NA-108VK5WVT

Trong tầm giá 7,2 – 8 triệu đồng, 2 model máy giặt cửa ngang kể trên chênh lệch giá không nhiều, máy giặt Electrolux EWF8025CQWA giá rẻ hơn so với Panasonic NA-108VK5WVT khoảng 500.000 đồng tùy theo nơi bán và thời điểm bạn mua hàng. Vì vậy, bạn có thể chọn sản phẩm nào có nơi bán rẻ hơn để tối ưu chi phí mua sắm cho gia đình mình.

3. Nên chọn máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt hơn cho bạn?

3.1 So sánh về thiết kế

Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 kg EWF7525DQWA
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA có giá tham khảo 8 triệu đồng được cập nhật tháng 12/2022 tại Websosanh

Hai mẫu máy giặt đều có tông màu trắng tinh tế nhã nhặn, bảng điều khiển hài hòa dễ theo dõi với cả tiếng Anh và tiếng Việt, cùng một bảng hiển thị đèn led hiện đại. Nếu bạn thích máy giặt có thiết kế sang trọng thì không thể bỏ qua model máy giặt cửa ngang màu trắng hòa nhã này, máy giặt tuy kích thước khá lớn nhưng khốn hề gây chật chội cho không gian sống của gia đình bạn.

3.2 So sánh về khối lượng giặt

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT có giá tham khảo 8,5 triệu đồng được cập nhật tháng 12/2022 tại Websosanh.

Cả 2 model đều có khối lượng giặt 8kg phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên. Nếu bạn muốn tìm máy giặt có chức năng giặt sạch, giặt nước nóng cho trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm thì nên lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm này cho gia đình mình.

3.3 So sánh về hiệu năng

Tốc độ quay vắt của 2 máy giặt này đều khá cao đạt 1000 – 1200 vòng/ phút, cho phép máy giặt vắt tương đối khô và giặt sạch mạnh mẽ. Trong đó, máy giặt Electrolux EWF8025CQWA có tốc độ quay vắt cao hơn một chút ( 1200 vòng/phút).

Cả 2 máy có thể giặt 8 chương trình giặt đa dạng cho mọi loại áo quần và giặt tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter thông minh, tân tiến.

Ngoài ra, trong khi máy giặt Electrolux EWF8025CQWA có chế độ giặt đồ len độc đáo để bảo vệ quần áo len không bị xù lông hay bai gião rất tiện ích cho việc giặt giũ trong mùa đông thì máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT có khả năng tự vệ sinh lồng giặt duy trì máy giặt luôn sạch.

Vì khá tương đồng về các chế độ giặt, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 model máy giặt cửa ngang 8kg này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo máy giặt Electrolux công nghệ Inverter 8 kg EWF8024ADSA có mức giá khoảng 8 triệu đồng

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA
Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA có giá tham khảo khoảng 8 triệu đồng

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi trang web của chúng tôi. Hi vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!