So sánh máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV và Toshiba TW-BH85S2V WK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên Samsung WW80T3020WW/SV và Toshiba TW-BH85S2V WK đều có động cơ inverter giúp tiết kiệm điện cùng khả năng hoạt động bền bỉ dành cho 2 - 3 người sử dụng.

So sánh Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV và Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK

Nhờ khối lượng giặt phù hợp mà máy giặt cửa ngang 8kg có thể giúp bạn xử lý được khối lượng quần áo dành cho các gia đình 3 – 5 thành viên, sản phẩm này đáp ứng tốt cho người dùng với mức giá chỉ 6 triệu đồng, cùng tìm hiểu và so sánh nhanh dưới đây nhé!

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

Giá tham khảo: 5.990.000

  • Nam châm vĩnh cửu của động cơ Biến tần Kỹ thuật số giúp giảm ma sát trong quá trình giặt, giúp máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV vận hành hiệu quả và êm ái hơn so với động cơ kiểu chổi than, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, động cơ Digital Inverter được bảo hành 11 năm cực kỳ bền bỉ.
  • Với sự hỗ trợ của công nghệ giặt nước nóng của máy giặt, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng có thể được giặt sạch. Ngoài ra, tính năng này còn hỗ trợ diệt sạch vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là các chất do bột giặt để lại, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
  • Tùy chọn Giặt nhanh của máy giặt Samsung là lựa chọn lý tưởng cho những đồ dễ bị bẩn nhẹ. Chỉ trong 18 phút, cài đặt này cải thiện khả năng thẩm thấu của nước và chất tẩy rửa, cho phép giặt sạch khoảng 2 kg đồ giặt hiệu quả hơn trong khi sử dụng ít thời gian và năng lượng hơn.
  • Màn hình LED lớn, dễ đọc giúp dễ dàng xem các cài đặt và giá trị. Tình trạng giặt hiện tại, các chương trình đã tải và thời gian giặt còn lại đều có thể được xem một cách thuận tiện. Ngoài ra, có 14 chương trình giặt cài đặt sẵn có thể truy cập từ bảng điều khiển, mỗi chương trình được thiết kế để làm sạch các loại vải cụ thể một cách kỹ lưỡng và nhẹ nhàng trong nhiều năm tới.
  • Chế độ Làm sạch lồng giặt sẽ giúp máy giặt của bạn luôn sáng bóng như mới bằng cách thông báo cho bạn khi cần làm sạch và sau đó thực hiện quy trình làm sạch một cách tự động. Lồng giặt có thể được làm sạch nhanh chóng bằng cách ngâm, rung và quay ở tốc độ cao, đồng thời quần áo sẽ không còn bị bạc màu và có mùi khó chịu sau khi giặt.

Máy giặt Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK

Máy giặt Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK
Máy giặt Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK

Giá tham khảo: 6.290.000

  • Thiết kế cửa trước của máy giặt Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK duyên dáng, tinh tế cùng gam màu trắng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, tôn thêm vẻ sang trọng quý phái cho khu vực nội thất của gia đình bạn. Giao diện tiếng Việt trên bảng điều khiển trực quan.
  • Máy giặt Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK với sức mạnh siêu sóng được khai thác bởi công nghệ Greatwaves để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. GreatWaves là một hệ thống làm sạch khai thác lực siêu sóng để loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất trên vải. Các công cụ theo ý của chúng tôi bao gồm:
  • Lồng giặt hình ngôi sao pha lê và thanh sóng Paddle uốn lượn của máy giặt Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK kết hợp để tạo ra làn nước thủy triều vừa hiệu quả vừa hiệu quả.
  • Công nghệ Real Inverter được sử dụng bởi các máy giặt Toshiba Inverter không chỉ mang đến hiệu suất vận hành êm ái và lâu dài mà còn tiết kiệm năng lượng đáng kể.
  • Ngoài ra, cảm biến thông minh của Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK sẽ theo dõi tốc độ dòng nước và khối lượng đồ giặt trong khi giặt để chọn chu kỳ tốt nhất có thể cho đồ giặt.
  • Nước giặt Color Care có thể nóng tới 40 độ C, nhưng bạn có thể chỉ dùng nước lạnh nếu muốn. Ngoài ra, Color Care hỗ trợ giảm thiểu biến dạng và mất màu quần áo lên tới 45%, điều này sẽ giúp đảm bảo quần áo của gia đình bền lâu nhất có thể.
  • Cung cấp chu trình giặt nhanh, kết thúc chỉ sau 15 phút. Với chức năng này, áo sơ mi của bạn có thể được giặt trong thời gian ngắn mà vẫn sạch hoàn toàn, rất lý tưởng cho lịch trình bận rộn.

Chọn máy giặt cửa ngang loại tốt phù hợp với bạn

Tính năng vệ sinh lồng giặt tự động, tiết kiệm thời gian và chi phí
Tính năng vệ sinh lồng giặt tự động, tiết kiệm thời gian và chi phí

Với tầm giá 6 triệu, cả hai model máy giặt cửa ngang loại tốt trên đều đáp ứng như ý cho gia đình 3 thành viên hoặc sử dụng máy giặt cho riêng cá nhân, cho nhà có trẻ nhỏ muốn có máy giặt riêng. Sản phẩm này đem lại khả năng giặt sạch và hiệu suất năng lượng cao, tiết kiệm điện vì có động cơ inverter, tuy nhiên máy giặt Samsung inverter này sẽ tiết kiệm điện năng hơn một chút.

Máy giặt Toshiba Inverter 7.5 Kg TW-BH85S2V WK là model sản xuất từ năm 2019 nên đã tương đối cũ, không còn sản xuất nên các nơi bán có thể mức giá thành rẻ hơn, cạnh tranh so với model Samsung ( sản xuất năm 2021). Tuy nhiên, cả 2 model đều được bảo hành động cơ 11 – 10 năm do đó người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Kết lại, gợi ý chọn mua:

  • Nên chọn máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV nếu muốn tìm máy giặt tiết kiệm điện hơn một chút, máy giặt có chế độ giặt nhanh 15 phút tiện lợi.
  • Nếu bạn muốn tìm máy giặt cửa ngang 7,5kg có tính năng giặt hạn chế phai màu và cảm biến thông minh theo dõi tốc độ dòng nước và khối lượng đồ giặt thì nên chọn máy giặt Toshiba TW-BH85S2V WK

Trên đây là bài viết của websosanh.vn về 2 mẫu máy giặt lồng ngang phân khúc giá 6 triệu đồng. Ngoài ra bạn cũng có thể so sánh giá và tham khảo thêm các mẫu máy giặt giá rẻ khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!