So sánh 5 loại quạt hơi nước giá rẻ, chất lượng tốt mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu quạt hơi nước giá rẻ dưới đây có công suất trong khoảng 52 - 80W với khả năng phục vụ cho căn phòng diện tích nhỏ hoặc người dùng cá nhân, thiết kế đẹp và chất lượng tốt bền bỉ, tiện dụng là tiêu chí lựa chọn các sản phẩm này.

Quạt hơi nước Electrolux CL07F (CL 07 F)

Giá tham khảo: 890.000VNDCông suất; xuất xứ: 52W; Trung Quốc

Quạt hơi nước Electrolux CL07F (CL 07 F)

Quạt hơi nước Electrolux CL07F (CL 07 F)

Quạt hơi nước Electrolux CL07F có chất lượng tốt, các tính năng tiện ích và thân thiện với người sử dụng như chế độ hẹn giờ, chức năng lọc không khí, tạo ion.. ngoài ra thì loại quạt này cũng có công suất 52W và có 3 mức tạo gió: thấp, trung bình, cao giúp phục vụ được các nhu cầu phù hợp nhất cho người dùng.

Trên thị trường các loại quạt hơi nước thì đây là một trong những mẫu quạt hơi nước có giá rẻ nhất và có chất lượng tốt với thiết kế đẹp, hoạt động bền bỉ tuy nhiên phần tạo gió là theo chiều ngang như vậy nó khá giới hạn về khoảng không gian luồng gió tới cũng như công suất ở mức trung bình.

Quạt hơi nước Lifan LF-308RC – 72W

Giá tham khảo: 1.200.000VNDCông suất, xuất xứ: 72W, Việt Nam

Quạt hơi nước Lifan LF-308RC - 72W

Quạt hơi nước Lifan là một sản phẩm của thương hiệu quạt điện uy tín của Việt Nam, những sản phẩm của hãng đa dạng cả về chủng loại và mẫu mã từ loại quạt cây, quạt bàn đến quạt phun sương và quạt hơi nước Lifan đều cung cấp với một mức giá rất phải chăng dành cho tất cả người dùng Việt.

Mẫu quạt hơi nước

Lifan LF-308RC có công suất trung bình là 72W với khả năng cung cấp gió tốt cho diện tích phòng nhỏ với 3 mức gió và các chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa.. Về thiết kế thì mẫu quạt này không được đẹp mắt so với các hãng quạt nhập khẩu nhưng độ bền và khả năng tạo gió mạnh mẽ với mức giá rẻ là ưu điểm của sản phẩm. Tuy nhiên về phần khe tạo gió của quạt lại khá nhỏ do đó luồng gió phân tán chỉ tập trung nhiều ở phần bên trên.

Quạt hơi nước Midea ACS120-FR (ACS120FR)

Giá tham khảo: 890.000 VNDCông suất, xuất xứ: 80W, Trung Quốc

Quạt hơi nước Midea ACS120-FR (ACS120FR) - 80W

Thành lập năm 1968 tại Trung Quốc, Midea đã phát triển thành một tập đoàn lớn chuyên sản xuất đồ điện gia dụng. Sản phẩm của Midea đa dạng về chủng loại, chất lượng bền bỉ với 7 chủng loại sản phẩm của Midea là điều hòa, quạt điện, nồi cơm điện, lò vi sóng, bình nóng lạnh, ấm siêu tốc, điện cơ công suất thấp đều được xếp vào danh sách các thương hiệu phổ biến tại Việt Nam.

Sản phẩm Midea ACS120-FR nổi bật ở thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại cùng với các tính năng hữu ích cho người dùng như tạo gió và tạo gió mát riêng biệt, thiết kế nhỏ gọn và bền chắc, di chuyển tiện lợi và màn hình hiển thị điện tử hiện đại. Về khe tạo gió của sản phẩm cũng được làm rộng hơn nên sẽ phân tán gió hiệu quả hơn.

Quạt hơi nước Alaska A288 (A-288) – 130W

Giá tham khảo: 995.000VNDCông suất, xuất xứ: 130W,

quạt hơi nước alaska

quạt hơi nước alaska

Thiết kế quạt khá lớn và có công suất cao nên tạo gió mạnh mẽ cho không gian rộng, khay chứa nước chứa tới 10 lít nước nên đảm bảo quạt vận hành làm mát hiệu quả nhất. Chân đế bằng bánh xe giúp cho quạt di chuyển thuận tiện cho một kích thước quạt 780 x 340 x 280 mm.

Đặc điểm của mẫu quạt hơi nước Alaska A288 so sánh với quạt hơi nước ở trên là có màng lọc cacbon và chức năng tạo ion tạo luồng gió trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cần vệ sinh đảm bảo sạch sẽ cho quạt để không tạo môi trường vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ gây hại.Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Quạt hơi nước Legend LA-005

Giá tham khảo: 1.539.000VNDCông suất: 75W

quạt hơi nước

Quạt hơi nước Legend LA-005 có thiết kế đẹp với công suất trung bình phục vụ tốt cho nhu cầu làm mát trong ngày hè nóng bức. Kích thước của mẫu quạt này cũng khá gọn gàng và dễ di chuyển nhờ có chân đế bằng bánh xe giúp việc chuyển vị trí của quạt hơi nước thuận tiện và an toàn; mặt khác quạt hơi nước có thiết kế khe tạo gió hợp lý giúp phân tán gió hiệu quả với cấu tạo quay góc rộng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!