So sánh Amply Arriang PA 8800 với Amply Boston PA 3500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Amply Arriang PA 8800 với Amply Boston PA 3500 cùng sử dụng công nghệ tiên tiến với âm thanh cực chất đang gây sự chú ý cho nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Ngày nay ngành công nghiệp giải trí đang phát triển với tốc độ chóng mặt do nhu cầu của con người ngày càng cao. Chính vì vậy những dịch vụ phụ phục vụ cho ngành công nghiệp này cũng phát triển theo như thị trường amply, thị trường tivi,….. Amply là một thiết bị không thể thiếu trong dàn karaoke và nó đang có lượng tiêu thụ khá lớn tại thị trường Việt Nam. Bài viết dưới đây chúng tôi tập trung so sánh hai amply sở hữu nhiều tính năng nổi bật, có mức giá khá cao hiện nay amply Arriang PA 8800 và Amply Boston PA 350.

1. Thiết kế

Thiết kế bắt mắt của Amply Boston PA 3500

Thiết kế bắt mắt của Amply Arirang PA 8800

Nếu như Amply Boston PA3500 nổi bật lên với gam màu đen truyền thống cổ điển thì Amp Arirang PA 8800 nổi bật lên với gam màu bạc kim loại sang trọng và tinh tế cho người dùng có thể kết hợp với nhiều loại không gian khác nhau trong phòng khách. Các núm điều chỉnh của hai amply này được sắp xếp khá hợp lý với khoảng cách vừa phải, thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Amply Boston PA3500 và Amply Arirang PA 8800 cũng có thêm quạt tản nhiệt góp phần làm mát amply khi nó phải làm việc nhiều với công suất lớn, duy trì mức nhiệt vừa phải và bảo vệ máy.

Kích thước của Boston PA3500 và Arirang PA 8800 khá cồng kềnh và trọng lượng khá lớn nên người dùng có thể sẽ gặp khó khăn trong quá trình di chuyển. Cũng giống như hầu hết các loại amply khác trên thị trường, cả hai chiếc amply đều có quai tay cầm hai bên đầu máy chắc chắn cho phép hai người vận chuyển amply một cách thoải mái. Chúng cũng không được trang bị phần chân đế nên khi đặt hoặc kê thiết bị này người dùng cần phải nhẹ nhàng hơn. Cùng có 3 cổng micro là điều mà chúng ta cũng dễ dàng nhìn thấy ở hai chiếc amp này. Có thể nói về mặt thiết kế không có gì khác biệt ngoại trừ màu sắc vỏ ngoài amply Amply Arriang PA 8800 đẹp hơn AmplyBoston PA3500và kích thước cũng như trọng lượng chênh nhau đôi chút.

Mặt trước và mặt sau của Amply Boston PA3500

Mặt trước và mặt sau của Amply Boston PA3500

2. Chất lượng âm thanh

Amply Arirang PA 8800 được trang bị chức năng Digital Amplifier – bộ khuếch đại kỹ thuật số đang được khá nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng âm nó mang lại khi trình diễn. Thêm vào đó chiếc amp tiện lợi này còn tích hợp thêm Parametric EQ chỉnh băng thông tiếng hát giúp chống hú, cải tạo tiếng ca hài hòa âm sắc mang lại cho bạn giọng ca truyền cảm, ấm áp. Amp Arirang PA 8800 còn có bộ điều khiển loa trầm và loa trung tâm cho bạn có nhiều sự lựa chọn âm thanh khi ca hát cũng như nghe nhạc.

Có thể nói ở chiếc amplifier Arirang PA 8800 tích hợp rất nhiều tính năng. Không dừng lại ở đó, nhờ hiệu ứng Revert và Decay góp phần thể hiện chiều sâu của tiếng ca tạo cho bạn cảm giác như được hát tại một sân khấu chuyên nghiệp của các ca sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, Arirang PA 8800 sử dụng công nghệ hoàn toàn số, hiệu suất cao, công suất lớn (6 kênhx150W), tín hiệu nhiễu cực thấp và âm thanh chuẩn càng khẳng định đẳng cấp của chiếc amp này.

Trái ngược với Amply Arirang PA 8800 – sử dụng công nghệ Hàn Quốc thì Amply Boston PA3500 lại được trang bị các linh kiện thế hệ mới từ đất nước Mỹ nổi tiếng về chất lượng cho phép người dùng được trải nghiệm những điều thú vị từ công nghệ đỉnh cao của Boston. Với dải tần số dao động từ 20Hz ~ 20kHz, đây là khoảng âm thanh mà tai người dùng có thể cảm nhận được vừa đủ, không quá chói tai khi nghe. Công suất của amply này đạt 300W giúp bạn có thể thưởng thức những bài hát tuyệt vời cũng như tận hưởng các ca khúc mà mình yêu thích

Nhìn chung, Amply Arriang PA 8800 với Amply Boston PA 3500 đều là những sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. Tuy nhiên xét về thiết kế thì AmplyArriang PA 8800có phần thu hút người mua hơnAmply Boston PA 3500một chút. Thêm vào đó AmplyArriang PA 8800 sử dụng amp digital – chiếm được khá nhiều thiện cảm người dùng trong thời gian qua. Điều đó cũng lý giải một phần sự chênh lệch giữa hai amply khiAmply Arriang PA 8800được bán mức giá 8.800.000 VND trong khiAmply Boston PA 3500có mức giá thấp hơn 7.450.000 VND. Mặc dù vậy quyết định chủ yếu vẫn phụ thuộc vào sự yêu thích thương hiệu cũng như yêu cầu đặt ra của người tiêu dùng.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!