So sánh Apple Watch Series 6 LTE và Apple Watch Series 6 GPS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những thông tin dưới đây, hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Apple Watch Series 6 GPS và Apple Watch Series 6 LTE nhé.

Hai phiên bản Apple Watch Series 6 GPS và Apple Watch Series 6 LTE đều nằm trong bộ sưu tập Apple Watch Series 6. Một chút khác biệt về chức năng cũng như giá cả khiến nhiều người không khỏi hoang mang không biết đâu sẽ là sản phẩm phù hợp với mình hơn. Nếu bạn cũng có những thắc mắc như trên thì hãy cùng thực hiện một vài phép so sánh, đối chiếu ngay dưới đây để tìm ra được chân ái cho mình nhé.

So sánh về thiết kế Apple Watch Series 6 GPS và Apple Watch Series 6 LTE

Tổng quan thì Apple Watch Series 6 GPS hay Apple Watch Series 6 LTE đều có chung một thiết kế gốc với mặt đồng hồ hình vuông, được bo nhẹ ở bốn góc. Nhưng vẫn có thể tìm ra được sự khác biệt trong hai phiên bản này, nó nằm ở nút xoay Digital Crown. Theo đó, Apple Watch Series 6 GPS sẽ có màu nút vặn trùng với màu của vỏ đồng hồ còn ở Apple Watch Series 6 LTE thì màu sắc lại khác nhau. Do đó, sẽ rất dễ dàng để người dùng nhận ra được đâu là Apple Watch Series 6 GPS, đâu là Apple Watch Series 6 LTE.

apple watch series 6 lte

 

So sánh về tính năng, tiện ích sử dụng của Apple Watch Series 6 GPS và Apple Watch Series 6 LTE

Apple Watch Series 6 GPS là phiên bản được gắn một con chip định vị giúp người dùng có thể dễ dàng xác định được vị trí của mình một cách chính xác nhất. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng Apple Watch Series 6 GPS để đo lường được khoảng cách di chuyển từ một điểm đến điểm kia được chuẩn xác nhất.

Đối với Apple Watch Series 6 GPS, người dùng có thể truy cập vào các tiện ích mạng thông qua kết nối Wifi. Tức là, người dùng phải giữ cho Apple Watch Series 6 GPS cùng điện thoại thông minh ở gần nhau và khi không còn kết nối Wifi, người dùng có thể trở nên bị động trong một vài tình huống.

Còn đối với Apple Watch Series 6 LTE thì điểm hạn chế này trên Apple Watch Series 6 GPS được khắc phục khá tốt. Cụ thể thì phiên bản này có hỗ trợ người dùng lắp thêm một eSIM để tiện cho việc hòa mạng, nghe gọi, nhắn tin như một chiếc đồng hồ thông minh độc lập, không cần phụ thuộc vào điện thoại thông minh. 

apple watch series 6 lte

 

Apple Watch Series 6 GPS hỗ trợ kết nối cùng điện thoại iPhone 5s với hệ điều hành iOS 11 trở lên còn Apple Watch Series 6 LTE bắt buộc phải kết nối cùng hệ điều hành iOS 12 trở lên mới khai thác được hết các kỹ năng.

Về thời gian sử dụng thì bản Apple Watch Series 6 GPS tiết kiệm pin hơn rất nhiều so với Apple Watch Series 6 LTE bởi đơn giản vì ở dòng LTE, các tính năng cao hơn nên sẽ ngốn pin hơn là điều dễ hiểu. Sự chênh lệch này rơi vào khoảng 2-3 tiếng tùy theo mục đích và tần suất sử dụng của mỗi người nhưng nhìn chung nó cũng không phải gì quá lớn lao đâu.

So sánh về giá bán Apple Watch Series 6 GPS và Apple Watch Series 6 LTE

Đối với Apple Watch Series 6 GPS:

  • Apple Watch Series 6 viền nhôm dây cao su 40mm có giá 8.992.000 VNĐ
  • Apple Watch Series 6 viền nhôm dây cao su 44mm có giá 9.742.000 VNĐ

Đối với Apple Watch Series 6 LTE:

  • Apple Watch Series 6 viền thép dây thép LTE có giá 15.742.000 VNĐ
  • Apple Watch Series 6 viền thép dây cao su LTE có giá 14.992.000 VNĐ

apple watch series 6 lte

 

Mức giá của Apple Watch Series 6 GPS và Apple Watch Series 6 LTE vẫn chênh lệch nhau khá nhiều nên khi mua người dùng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng dựa theo điều kiện tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân. 

Nếu bạn là người thường xuyên phải di chuyển thì phiên bản Apple Watch Series 6 LTE là thích hợp hơn bởi lẽ sẽ không cần phụ thuộc quá nhiều vào điện thoại còn nếu là người dùng cơ bản thì Apple Watch Series 6 GPS là đủ để khai thác bởi giờ đây hầu hết mọi người lúc nào cũng mang theo điện thoại bên mình nên vấn đề kết nối không phải quá khó khăn gì.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!