So sánh bàn ủi du lịch Mire và bản ủi du lịch Ohi@ma hmi-6038

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm mua bàn ủi du lịch chất lượng tốt và tiện lợi thì Mire và Ohi@ma là hai loại bàn ủi được ưa chuộng nhất hiện nay.

So sánh thiết kế của bàn ủi du lịch Mire và bản ủi du lịch Ohi@ma hmi-6038

Kích thước của bàn ủi Mire và bản ủi du lịch Ohi@ma hmi-6038 chênh lệch khá nhiều, điều này chắn chắn sẽ tạo nên sự khác biệt trong cách sử dụng. Nếu kích thước nhỏ bé của bàn ùi Nhật Mire phù hợp hơn với người dùng cá nhân và quen dùng những loại quần áo mỏng nhẹ với chất liệu vải dễ ủi thì Ohi@ma hmi-6038 chắc chắn lại hữu hiệu hơn đối với các loại quần áo dày dặn và số lượng quần áo nhiều hơn.

So sánh độ tiện dụng của bàn ủi du lịch Mire và Ohi@ma

Bàn ủi du lịch Mire tiện lợi hơn cho chuyến đi bởi kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều tuy nhiên do không có khả năng điều chỉnh về nhiệt độ giống như bàn ủi du lịch Ohi@ma nên khi sử dụng cần có thao tác là nhanh tay đối với những loại vải có nhiệt độ ủi cho phép thấp hơn nhiệt độ 170 độ C và chậm dần đối với những loại vải dày hơn và khó là phẳng hơn.

Đối với bàn ủi du lịch Ohi@ma hmi 6038 thì nhờ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và công suất cao tới 800W với chức năng sử dụng hơi nước để là nữa nên đây là bàn ủi công hiệu cho nhiều loại quần áo hơn, đối với gia đình và nhu cầu là số lượng nhiều chiếc quần áo thì tốt hơn hết là lựa chọn một chiếc bàn ủi có công suất cao và có diện tích mặt ủi lớn như Ohi@ma hmi 6038.

So sánh về độ bền của bàn ủi du lịch Mire và Ohi@ma

Xét về độ bền của lớp vỏ bàn là thì Mire có chất lượng tốt hơn một chút so với bàn ủi Philips. Ngoài ra thì nhờ có thiết kế nhỏ gọn thông minh có thể gập lại nhỏ như một chiếc hộp nên bàn ủi mini Mire không dễ bị hư hỏng dây điện khi di chuyển và khi cất trong vali túi xách.

Kết cấu của cả hai chiếc bàn ủi du lịch này đều không dễ dàng bị hư hỏng khi va đập khi di chuyển do vậy độ bền khá cao, mặc dù vậy với độ nhỏ gọn tối đa của bàn ủi Mire và kết cấu vững chắc thì chiếc bàn ủi du lịch này vẫn xứng đáng hơn khi được cho là bàn ủi có độ bền tốt hơn khi mang theo trong những chuyến đi.

So sánh về mức giá của bàn ủi du lịch Nhật Mire và Ohi@ma

Giá bán của bàn ủi Mire là 400.000 đồng so sánh với giá của bàn ủi hơi nước mini Ohi@ma là 330.000 đồng, tuy có kích thước lớn hơn giúp giải quyết công việc là ủi cho số lượng quần áo nhiều hơn nhưng Ohi@ma lại có mức giá trên thị trường rẻ hơn so với bàn ủi du lịch Mire.

Xét về khả năng ủi quần áo đa dạng hơn thì Ohi@ma được đánh giá cao hơn nhờ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và có chức năng là hơi nước, tuy nhiên Mire lại được ưa chuộng hơn nhờ có độ bền cao hơn, thiết kế nhỏ gọn tối đa để có thể mang theo trong những chuyến đi dài ngày mà không gây phiền phức cho người dùng.

Kết luận: Nếu bạn muốn một bàn ủi có công hiệu với các loại quần áo dày dặn và khó xử lý khi là thông thường thì nên chọn Ohi@ma, trong khi đó nếu ưu tiên hơn về độ nhỏ gọn và độ bền bỉ thì chắc chắn Mire là lựa chọn lý tưởng hơn cả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!