So sánh bếp điện từ Sanaky AT21SNK và bếp điện từ Midea C2SH351

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do có nhiều sự khác biệt khá lớn nên hai sản phẩm bếp đôi Sanaky AT-21SNK và bếp đôi Midea C2-SH351 cũng có một sự chênh lệch nhất định.

1. Thiết kế gọn gàng và chắc chắn

Bếp đôi Sanaky AT21SNK và bếp đôi Midea C2-SH351 có thiết kế bề mặt hình chữ nhật, dạng hình hộp với kích thước lần lượt là 710 x 436 x 70 mm và 682 x 382 x 80 mm, có màu sắc chủ đạo là màu đen pha lê cùng điều khiển cảm ứng cực kỳ nhạy và màn hình LED hiển thị rất sang trọng.Bếp đôi Sanaky AT21SNKthuộc dạng bếp đôi bao gồm 1 bếp hồng ngoại và 1 bếp từ tích hợp trong cùng một sản phẩm, còn bếp đôi Midea C2-SH351 lại gồm hai bếp điện từ. Thiết kế này rất tiện lợi cho những gia đình có sở thích đun nấu khác nhau, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian.

Mặt bếp đôi Sanaky AT21SNK và bếp đôi Midea C2-SH351 đều được làm bằng kính chịu lực công nghệ Đức nên vừa mang lại kiểu dáng sang trọng cho bếp lại vừa giúp bếp độ bền cơ học rất cao, giảm thiểu tối đa mọi hỏng hóc và bị vỡ khi va chạm hoặc khi bếp hoạt động ở nhiệt độ cao. Thân hai bếp có kết cấu từ inox khá chắc chắn. Thiết kế mặt bếp rộng cũng giúp bếp phù hợp với nhiều kích cỡ nồi, xoong hoặc vỉ nướng khác nhau, linh hoạt trong nấu nướng. Bếp bếp đôi Sanaky AT21SNK được thiết kế tới 10 mức điều chỉnh nhiệt độ và công suất,còn bếp điện từ Midea C2-SH351 lại được chia theo các mức nhiệt với dải nhiệt từ 40 đến 240 độ C với các mức công suất tương ứng, đồng thời diện tích phát nhiệt của hai bếp lớn nên đều giúp người dùng tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian đun nấu

Bếp điện từ Sanaky AT21SNK

2. An toàn khi sử dụng

Ở bếp từ, năng lượng không truyền trực tiếp từ bếp sang nồi nên gần như không có hao phí. Chính vì thế, bạn có thể chạm tay vào mặt bếp mà không bị bỏng (ngoại trừ khi bếp bị nóng do nồi truyền ngược xuống sau khi sử dụng thời gian dài). Bếp hồng ngoại tuy không tiết kiệm điện như bếp điện từ nhưng dùng được với tất cả các loại nồi và có thể nướng, chiên trực tiếp trên mặt bếp. Tuy nhiên, nhiệt lượng lãng phí ở bếp halogen khá lớn và lượng nhiệt lớn từ ngay trong ruột bếp tỏa ra sẽ ảnh hưởng đến các bộ phân vi mạch trong bếp làm giảm tuổi thọ bếp khá nhanh.

Hai bếp đều có chức năng khóa an toàn để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình sau khi tắt bếp, nhất là đối với nhưng gia đình có trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần giữ tay 2 giây ở phím khóa bếp sẽ khóa mọi chức năng. Và khi bạn giữ tay vào nút khóa khoảng 2 giây bếp sẽ hoạt động lại bình thường.

Với bếp đôi Sanaky AT-21SNK và bếp đôi Midea C2-SH351, người dùng cùng hoàn toàn không phải lo lắng các nguy cơ cháy nổ nguy hiểm như khi dùng bếp điện hay bếp ga. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, bếp cùng không thải ra khói, không có tia lửa, không xả khí thải độc hại nên tránh được nhiều rủi ro khi sử dụng, nhất là những rủi ro liên quan đến rò rỉ khí CO. Ngoài ra, trong khi sử dụng bếp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm do bếp không phát ra bức xạ điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe những người xung quanh.

3. Về mức công suất

Tổng công suất khi hoạt động của bếp đôi Sanaky AT-21SNK khi bật cả hai bếp từ và bếp hồng ngoại lên tới 4000W nên hiệu quả đun nấu rất nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Còn mức công suất tối đa khi hoạt động của bếp đôi Midea C2-SH351 lại chỉ lên tới 3500W nên hiệu quả không thể cao bằng bếp đôi Sanaky AT-21SNK.

Bếp đôi Sanaky AT-21SNK tích hợp nhiều chức năng điều khiển tự động như nướng thịt, chiên – xào, nấu lẩu, nấu canh – nấu súp, nấu nước… Chỉ điều chỉnh các chế độ trên các nút chức năng được thiết kế trên mặt bếp, bếp sẽ tự động tay đổi nhiệt độ, công suất và hẹn thời gian đun nấu phù hợp với món ăn của bạn. Bếp không kén nồi nên bạn có thể sử dụng được trên nhiều vật liệu khác nhau như gang, nhôm, thủy tinh, sành, sứ, inox, nồi tráng men, nồi 2 đáy, nồi 3 đáy…

Bếp từ đôi Midea C2-SH351 tích hợp nhiều chức năng điều khiển tự động như nướng thịt, chiên – xào, nấu lẩu, nấu canh – nấu súp, nấu nước… Chỉ điều chỉnh các chế độ trên các nút chức năng được thiết kế trên mặt bếp, bếp sẽ tự động tay đổi nhiệt độ, công suất và hẹn thời gian đun nấu phù hợp với món ăn của bạn. Bếp có chức năng nhận dạng nồi giúp cho bếp không thể tăng nhiệt đối với những vật dụng quá nhỏ như thìa canh. Bạn nên sử dụng các nồi có đế nhiễm từ để sản phẩm được hoạt động tốt nhất.Trong trường hợp các dụng cụ nhà bếp không thích hợp để sử dụng với bếp điện từ hoặc khi đáy nồi quá nhỏ, hoặc khi nồi đặt không đúng vị trí với bếp, thì bếp sẽ tự phát ra tín hiệu BI- BI. Nếu vẫn nghe tín hiệu này suốt 14 giây mà người sử dụng không có tác động nào thì bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện nhằm bảo vệ an toàn.

Ngoài nấu nướng thông thường, người dùng còn có thể sử dụng bếp để nướng được đồ ăn trực tiếp trên các bếp (nướng thịt, bánh). Tuy nhiên nên lưu ý là khi sử dụng chức năng này, phải có vỉ nướng, tránh dầu mỡ rơi trực tiếp xuống mặt bếp trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh những chức năng trên, hai bếp còn được tích hợp chức năng hẹn giờ để đun nấu hoặc tắt bếp kịp thời nếu như các bà nội trợ quá bận rộn, phải giải quyết nhiều việc một lúc mà không thể có mặt trong bếp ngay lúc đó. Tuy nhiên khi sử dụng chức năng này, người dùng cần chú ý căn đúng thời gian bật bếp, tắt bếp, đồng thời nên sắp xếp hợp lý các việc để có thời gian đun nấu đảm bảo nhất.

Bếp điện từ Midea C2SH351

Nhược điểm của bếp Sanaky AT-21SNK là có một bên bếp hồng ngoại nên tỏa nhiệt ra xung quanh đáng kể và hoạt động cũng khá ồn ào bởi dưới bếp còn tích hợp một chiếc quạt tản nhiệt. Quạt tản nhiệt này sẽ hoạt động cả sau khi bếp được tắt để giúp bếp nguội nhanh hơn, tránh được một số nguy hiểm cho người dùng sau khi tắt bếp. Bếp đôi Midea C2-SH351 có hai bên bếp đều là bếp từ nên không có những nhược điểm trên nhưng do đặc điểm của các bếp điện từ, các vi mạch nằm trong bếp thường nóng và dễ cháy nếu sử dụng thời gian dài như kho hoặc hầm thức ăn, do đó người dùng không nên sử dụng cho các công việc nấu nướng nhiều giờ liên tục và người sử dụng cũng nên chọn mua đúng loại nồi có hỗ trợ cho bếp điện từ để giữ cho bếp có độ bền cao nhất cùng hiệu quả nấu nướng tốt nhất.

4. Dễ vệ sinh

Do bếp đôi Sanaky AT-21SNK và bếp đôi Midea C2-SH351 không có kiềng, thiết kế phẳng nên người có thể dễ dàng lau chùi bếp sau khi nấu nướng. Với mặt bếp hồng ngoại, sau khi đun còn nóng thì cần chú ý đợi bếp nguội mới vệ sinh, nhưng với mặt bếp từ thì ngược lại, bạn hoàn toàn có thể vừa nấu nướng vừa vệ sinh mà không lo bị bỏng hay ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bếp.

5. Giá khá hợp lý

Do có nhiều sự khác biệt khá lớn nên hai sản phẩm bếp đôi Sanaky AT-21SNK và bếp đôi Midea C2-SH351 cũng có một sự chênh lệch nhất định. Mỗi sản phẩm bếp đôi Sanaky AT-21SNK được bán với giá từ 2.229.000 đồng trong khi bếp đôi Midea C2-SH351 lại được bán với giá từ 3.500.000 đồng trong khi công suất tối đa của bếp đôi Sanaky AT-21SNK cao hơn hẳn so với bếp đôi Midea C2-SH351. Sự chênh lệch này chủ yếu là do thương hiệu và uy tín của từng nhà sản xuất trên thị trường. Nếu có sự phân vân giữa hai sản phẩm này, bạn nên căn cứ vào tình hình tài chính của mình cũng như tiêu chí về nhà sản xuất để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!