Tư vấn nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt chưa? Đây cũng là một trong những thắc mắc được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Chính vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn thắc mắc này.

Chúng ta đều biết, bếp từ Bosch hiện đang là một trong những thương hiệu được người dùng ưa chuộng.

Giới thiệu tổng quan về bếp từ Bosch

Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới, trong đó bếp từ là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của Bosch. Bosch được xem là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất tại Đức với nhiều chi nhánh, công ty liên doanh tại hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới.

Các dòng bếp từ Bosch trước khi cho ra mắt thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn cao cho người dùng. Bởi các sản phẩm được tạo ra bởi sự quyết tâm, tỉ mỉ, sự sáng tạo vô hạn, kỹ thuật hiện đại và vật liệu tốt nhất nên hiện nay bếp từ Bosch vẫn đang chiếm được nhiều niềm tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng.

Nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt?

Dưới đây là một số dòng bếp từ Bosch chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo để mua nhất hiện nay trên thị trường. Các bạn hãy tham khảo nhé.

1. Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS
Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bosch PPI82560MS có thiết kế 2 vùng nấu tiện lợi cho công việc nấu nướng, giúp các chị em nội trợ có thể tiết kiệm được thời gian. Bếp hoạt động với công suất tổng 3.500W giúp bạn nấu nướng nhanh chóng. Bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức công suất nên người dùng chỉ cần chạm nhẹ là bếp sẽ phục vụ theo đúng nhu cầu sử dụng.

Bếp từ Bosch PPI82560MS có chức năng tăng cường PowerBooster cho phép tăng nhanh công suất của bếp nấu, chỉ trong thời gian ngắn bạn đã chuẩn bị xong bữa ăn cho gia đình. Chế độ tự động chống tràn, cảm ứng tự ngắt bếp giúp đảm bảo an toàn tối đa tránh sự cố cháy nổi. Bosch PPI82560MS được trang bị chức năng tự nhận diện nồi chỉ hoạt động khi có nồi đặt ở trên mặt bếp và chỉ làm nóng diện tích tiếp xúc với mặt bếp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng cao.

2. Bếp từ Bosch PUC631BB5E

Bếp từ Bosch PUC631BB5E
Bếp từ Bosch PUC631BB5E

Bosch PUC631BB5E có 3 vùng nấu giúp chị em nội trợ nấu được nhiều món ăn cùng lúc, rút ngắn được thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Bếp có thiết kế đơn giản, lắp đặt âm tủ sang trọng và tối ưu được không gian sử dụng. Các góc cạnh của bếp được bo tròn đẹp mắt, đảm bảo an toàn khi lắp đặt và sử dụng.

Mặt kính Schott Ceran dày dặn, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bề mặt bếp bằng phẳng, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Bosch PUC631BB5E được ứng dụng công nghệ điều khiển “TouchSelect” với 17 mức gia nhiệt để người dùng tùy chỉnh mức nhiệt mong muốn chỉ bằng những cái chạm nhẹ nhàng. Chế độ hẹn giờ lên đến 99 phút cho bạn luôn chủ động trong việc nấu ăn.

3. Bếp từ Bosch PIE875DC1E

Bếp từ Bosch PIE875DC1E
Bếp từ Bosch PIE875DC1E

Bosch PIE875DC1E có tổng công suất 7.400W giúp công việc nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bếp từ Bosch PIE875DC1E 4 vùng nấu có gam màu đen hiện đại và sang trọng. Mặt bếp được làm từ gốm kính cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và vâ đập tốt, chống sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C.

Chức năng Auto Start nhận diện vùng nấu, nhận diện kích thước đáy nồi để tập trung năng lượng vào đáy nồi, tránh tiêu hoa năng lượng không cần thiết. DirectSelect Premium – chọn trực tiếp thế hệ mới để bạn dễ dàng trực tiếp chọn vùng nấu, mức công suất và tính năng bổ sung chỉ với 1 thao tác bấm chọn. Chế độ cài đặt sẵn thời gian nấu thông minh giúp bạn tắt vùng nấu đã chọn sau một khoảng thời gian đã định trước đó.

Hy vọng qua những tư vấn nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt, bạn sẽ tìm kiếm được cho căn bếp của mình sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E là một trong những sản phẩm đem lại sự tiện nghi cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về bếp từ Bosch PXE875DC1E và những điểm nổi bật mà nó mang lại trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bếp từ Bosch PXY821DX6E là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như PowerBoost, PerfectCook Ready, PerfectFry và Home Connect,... Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua sắm hai thiết bị riêng lẻ mà còn tiết kiệm không gian sống, mang đến một không gian bếp thoáng đãng, gọn gàng và thẩm mỹ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Bếp từ Bosch PUE631BB2E là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một bếp từ hiện đại với nhiều tính năng độc đáo như cảnh báo nhiệt dư, lập trình thời gian nấu hay tính năng PowerBoost tiết kiệm thời gian nấu. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.