So sánh bỉm Moony xanh và Moony trắng khác nhau như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như tã bỉm Moony xanh là bỉm phân khúc bình dân thì tã bỉm Moony trắng lại thuộc phân khúc bỉm cao cấp. Vậy giữa chúng có gì khác nhau nào? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay qua so sánh chi tiết sau:

1. Đôi nét về tã bỉm Moony

Tại Nhật Bản, tã bỉm Moony là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Moony là tã giấy trẻ em cao cấp của tập đoàn Unicharm danh tiếng sản xuất và phân phối. Với hành trình hơn 40 năm đồng hành cùng các bà mẹ và em bé tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, tã bỉm Moony đã và đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa Việt!

2. So sánh bỉm Moony xanh và Moony trắng chi tiết

Tuy thuộc phân khúc bỉm tã cao cấp so với mặt bằng chung của thị trường nhưng trong chính cùng thương hiệu, bỉm Moony cũng có sự cạnh tranh và có các loại thường, cao cấp khác nhau để đa dạng phân khúc giá sản phẩm nhằm đưa tới cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt hơn và sản phẩm giá thành hợp lý hơn. Để biết giữa 2 loại bỉm Moony xanh và trắng có gì giống và khác nhau mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết tiếp:

So sánh bỉm Moony xanh và Moony trắng khác nhau như thế nào?
So sánh bỉm Moony xanh và Moony trắng khác nhau như thế nào?

2.1 Điểm giống nhau giữa bỉm Moony xanh và Moony trắng

– Đều là sản phẩm tã bỉm giấy cho trẻ thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường nên giá thành chắc chắn cao hơn các loại tã bỉm giá rẻ phổ biến khác.

– Đều tới từ thương hiệu Moony và đều được sản xuất bởi tập đoàn Unicharm Nhật Bản và được nhập khẩu về phân phối tại thị trường Việt Nam.

– Độ mềm mại và khả năng thấm hút của cả 2 loại tã bỉm Moony này đều được người tiêu dùng đánh giá cao, đem đến sự khô thoáng và không làm làn da nhạy cảm của trẻ bị hăm hay dị ứng.

– Cả 2 loại bỉm Moony xanh và Moony trắng đều có cả dòng tã dán Moony và tã quần Moony với đa dạng số lượng miếng các size S, M, L, XL,… phù hợp tới từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Sự khác nhau giữa bỉm Moony xanh và Moony trắng
Sự khác nhau giữa bỉm Moony xanh và Moony trắng

2.2 Sự khác nhau giữa bỉm Moony xanh và Moony trắng

Tuy có chung với nhau nhiều ưu điểm nhưng giữa bỉm Moony xanh và Moony trắng ít nhiều vẫn có sự khác biệt nhau đó là:

– Nếu như Moony xanh là bỉm tã cao cấp cho trẻ thì Moony trắng là bỉm siêu cao cấp cho trẻ. Tức về bản chất hãng định hình Moony trắng là sản phẩm tốt hơn.

– Nếu như bỉm Moony xanh được làm từ chất liệu sợi Nano nên rất êm mịn, giúp bảo vệ và nâng niu làn da của bé thì bỉm Moony trắng được định hình luôn là bỉm hữu cơ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn organic với bông nguyên liệu được trồng trực tiếp tại Nhật, không sử dụng bất cứ loại thuốc bảo vệ thực vật nào. Xu hướng sử dụng bỉm hữu cơ cho con sẽ phù hợp hơn cho các mẹ bỉm sữa đã và đang theo đuổi thói quen sống xanh và ưa chuộng dùng đồ dùng, thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ.

– Không chỉ cải tiến về thiết kế bao bì bên ngoài nổi bật cùng chất liệu thành phần bên trong, thiết kế từng chi tiết nhỏ nhỏ trên từng miếng bỉm Moony Natural (Moony trắng) cũng có sự thay đổi. Cụ thể như:

  • Xét về độ mềm mại, bỉm Moony Natural mềm hơn bỉm Moony xanh.
  • Độ thấm hút tốt hơn, đồng thời bề mặt bỉm Moony xanh không chứa chất phụ gia và có tính axit yếu nên giúp được bảo vệ tốt cho làn da mỏng manh của em bé khỏi các tác nhân kích thích như nước tiểu và phân trong thời gian đủ dài (1-4 tiếng thay/lần).
  •  Bổ sung 3 loại dầu gạo chống oxy hóa, dầu olive giúp giữ ẩm, dầu jojoba kháng viêm để bảo vệ làn da em bé mỏng manh được tốt hơn.
  • Từ bỉm Moony Natural size M trở xuống tới size sơ sinh (size S & NB) tã bỉm sẽ được trang bị thêm tính năng hút phân lỏng giúp em bé nằm nhiều, xì xoẹt, hoa cà hoa cải đều được xử lý tốt cho tới giai đoạn đi phân cục thì tính năng hút phân lỏng này sẽ không phát huy tác dụng nữa. Từ đó, các bậc cha mẹ khi sử dụng bỉm Moony Natural cho con luôn được yên tâm về độ thoáng khí và giữ cho mông xinh của em bé luôn sạch sẽ, thoáng mát.
  • Trang bị tới 3 vạch chỉ thị thông minh báo tã đầy, 1 ở chính giữa và 2 vạch ở 2 bên đáy gần đùi giúp mẹ quan sát và nhận biết tã bẩn, tã đầy tốt hơn so với loại bỉm Moony thường màu xanh chỉ có 1 vạch chỉ thị ở giữa
Sự khác nhau giữa bỉm Moony xanh và Moony trắng
Sự khác nhau giữa bỉm Moony xanh và Moony trắng

– Về giá cả: Giá bỉm Moony Natural size M bán ra trung bình khoảng 8,696 vnđ/miếng thì giá bỉm Moony xanh chỉ bán ra khoảng: 6,638 vnđ/miếng. Từ đây bạn có thể ngầm hiểu Moony trắng luôn có giá đắt hơn so với Moony xanh.

3. Nên chọn mua bỉm Moony xanh hay Moony trắng thì tốt hơn?

Dựa trên các so sánh chi tiết 2 bỉm Moony xanh và trắng trên của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thì hẳn bạn đã tự đưa ra được câu trả lời cho mình về vấn đề nên chọn mua bỉm Moony xanh hay Moony trắng thì tốt hơn? Nếu chưa thì chắc chắn bỉm Moony trắng có chất lượng tốt hơn và đáng mua hơn rồi còn việc chọn mua bỉm nào cho con thì còn phụ thuộc vào ngân sách tài chính của bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!