So sánh bình nóng lạnh Atlantic và Ariston - nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh đang được đặc biệt quan tâm vào những ngày giao mùa gần đây. Bài viết sau chúng tôi sẽ so sánh bình nước nóng Atlantic và Ariston, nên mua loại nào hơn để bạn đọc dễ bề lựa chọn:

1. So sánh bình nóng lạnh Atlantic và Ariston chi tiết

Hãy cùng websosanh.vn so sánh bình tắm nóng lạnh Atlantic và Ariston dựa trên 5 yếu tố quan trọng dưới đây nhé!

1.1. Về xuất xứ và thời gian bảo hành

Bình nước nóng Atlantic là thương hiệu hàng đầu đến từ Pháp. Đây được coi là dòng sản phẩm cao cấp tại thị trường Việt Nam và được nhập khẩu chính hãng tại Thái Lan. Các sản phẩm của Atlantic tiết kiệm năng lượng, độ bền cao và có thời gian bảo hành chính hãng 10 năm. 

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu hàng đầu đến từ Ý. Các sản phẩm của thương hiệu này lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc Ý nên mang nét thiết kế mềm mại và tinh tế. Bình nóng lạnh Ariston sản xuất tại Việt Nam và có bảo hành chính hãng 7 năm. 

So sánh bình nóng lạnh Atlantic và Ariston. Nên mua loại nào?
Bình nước nóng Ariston là thương hiệu hàng đầu đến từ Ý

Hai thương hiệu trên đều có nguồn gốc xuất xứ từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên Atlantic phổ biến ở châu Âu còn ở Việt Nam vẫn chưa thực sự biết đến rộng rãi. Bù lại thời gian bảo hành lại lâu hơn so với Ariston. 

1.2. Về thiết kế 

Bình Atlantic có thiết kế hơi lạ mắt, nhìn bên ngoài khá to chứ không quá gọn gàng. Hiện Atlantic có 4 model sản phẩm là bình gián tiếp với dung tích là 15 lít, 20 lít và 30 lít. Vì có khá ít mẫu mã và thiết kế không mấy phổ biến với người dùng Việt Nam nên còn kén khách hàng. 

Bình Ariston theo đuổi lối thiết kế đơn giản, tinh tế với các đường nét mềm mại lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc Ý. Do vây kích thước nhỏ gọn, cơ động cao và dễ dàng tháo lắp, hợp với đại đa số người dùng Việt Nam. 

1.3. Về khả năng đun nóng, giữ nhiệt

Về khả năng đun nóng nhanh thì bình nước nóng Ariston được đánh giá cao hơn Atlantic vì có thanh đốt tráng bạc cho hiệu suất đun nóng hiệu quả. Bên cạnh đó công nghệ hai bình chứa cũng giúp quá trình đun nóng của Ariston nhanh hơn. 

So sánh bình nóng lạnh Atlantic và Ariston. Nên mua loại nào?
Bình Ariston có thanh đốt tráng bạc cho hiệu suất đun nóng hiệu quả hơn

Về khả năng giữ nhiệt, cả hai đều có lớp cách nhiệt mật độ cao. Nhờ lớp bảo ôn Polyurethane dày giúp hạn chế thất thoát nhiệt năng ra ngoài cũng như giữ nước nóng trong suốt nhiều giờ. 

1.4. Về độ an toàn khi sử dụng 

Sự an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh là yếu tố đặc biệt quan trọng khi người dùng chọn mua. Dù là bình Atlantic hay Ariston thì người dùng cũng có thể yên tâm vì cả hai thương hiệu đều trang bị những tính năng chống giật hàng đầu trên thị trường. 

Bình Ariston có hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp cầu dao chống giật ELCB và thiết bị ổn định điện tử TBSE. Còn bình Atlantic có hệ thống chống giật ELCB theo tiêu chuẩn CE châu Âu kết hợp với cảm biến nhiệt độ, chống cháy khô điện trở Thermostat 95 độ.

So sánh bình nóng lạnh Atlantic và Ariston. Nên mua loại nào?
Bình Ariston có hệ thống an toàn đồng bộ TSS an toàn với người dùng

1.5. Về giá bán

Hiện giá bán của Ariston và Atlantic đều có mức giá dao động trong khoảng 1,5 đến 5 triệu đồng tùy theo dung tích và model khác nhau. 

2. Nên chọn mua bình nóng lạnh Atlantic hay Ariston?

Dựa trên những so sánh bình nóng lạnh Ariston và Atlantic chi tiết trên có thể thấy: Cả hai thương hiệu Atlantic và Ariston qua việc phân tích các khía cạnh trên đều thấy mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Nếu như gia đình bạn nhiều người và có nhu cầu sử dụng nước nóng nhanh, ưa kiểu thiết kế gọn gàng, mềm mại thì có thể chọn thương hiệu Ariston.

Một số model mới của Ariston mới nổi bật bạn có thể tham khảo là:

  • Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL2 30 LUX-D AG+
  • Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES PREMIUM 4.5 không bơm và 4.5P có bơm

Ngược lại thích kiểu thiết kế lạ mắt nhưng vẫn đảm bảo tính năng tốt, độ bền cao và chế độ bảo hành hấp dẫn thì có thể cân nhắc Atlantic. Một số model nổi bật của thương hiệu Atlantic bạn có thể tham khảo như: 

  • Bình nóng lạnh Atlantic Nanto plus 15 lít vuông
  • Bình nóng lạnh Atlantic Nanto lite 30 lít vuông
  • Bình nóng lạnh Atlantic OPRO SLIM 50L
  • Bình nóng lạnh ngang Atlantic Neo Lite 20L

Trên đây là thông tin so sánh về bình nóng lạnh Atlantic và Ariston. Hy vọng sẽ cung cấp thêm kiến thức cho bạn để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với gia đình!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!