So sánh bình nóng lạnh Picenza Se Plus 30l và Ariston Sle 30 Qh 2.5fe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có đang phân vân giữa hai bình nóng lạnh Picenza Se Plus 30l và Ariston Sle 30 Qh 2.5fe? Đọc ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vn để tham khảo thông tin so sánh chi tiết về hai sản phẩm này nhé!

1. Điểm giống nhau giữa bình nóng lạnh Picenza Se Plus 30l và Ariston Sle 30 Qh 2.5fe

Giữa hai sản phẩm bình tắm nóng lạnh Ariston Sle 30 Qh 2.5fe và Picenza Se Plus 30l hiện đang sở hữu các điểm giống nhau như:

1.1. Về cơ chế làm nóng 

Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 30l và Ariston Sle 30 Qh 2.5fe được làm nóng theo cơ chế gián tiếp. Với cơ chế hoạt động này phù hợp với những gia đình sống ở khu vực có mùa đông lạnh và dưới 20 độ C. Chỉ cần bật bình lần đầu tiên là đã có đủ nước để sử dụng cho cả gia đình mà không phải khởi động nhiều lần. 

1.2. Về dung tích và công suất sử dụng 

Dung tích của hai bình là 30 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình đông người có từ 4 đến 5 thành viên. Công suất lên đến 2500W cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, vận hành máy ổn định và mức tiêu thụ điện như nhau. 

So sánh bình nóng lạnh Picenza Se Plus 30l và Ariston Sle 30 Qh 2.5fe
Dung tích 30 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình đông người

1.3. Cầu dao chống giật ELCB 

Cả hai chiếc bình tắm nóng lạnh 30l này đều được trang bị cầu dao chống giật an toàn ELCB. Với công nghệ an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Khi phát hiện rò rỉ điện lập tức bình ngắt hoạt động giúp phòng tránh tai nạn điện. 

1.4. Công nghệ tráng men lòng bình 

Lòng bình nóng lạnh Picenza Se Plus 30l và Ariston Sle 30 Qh 2.5fe được tráng men titan siêu bền. Lớp men phủ kín bề mặt với công nghệ cao cho khả năng chống rò rỉ nước, gây hư hỏng linh kiện. 

1.5. Công nghệ nano kháng khuẩn 

Điểm nổi bật của hai sản phẩm là có chứa công nghệ nano kháng khuẩn. Các phân tử bạc trong nước giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại, đem đến nguồn nước an toàn để sử dụng. 

So sánh bình nóng lạnh Picenza Se Plus 30l và Ariston Sle 30 Qh 2.5fe
Công nghệ nano kháng khuẩn đem đến nguồn nước an toàn

1.6. Lớp cách nhiệt mật độ cao 

Khả năng giữ nhiệt của bình nóng lạnh Ariston Sle 30 Qh 2.5fe và Picenza Se Plus 30l đều được đánh giá cao nhờ lớp vật liệu cách nhiệt. Lớp bọt tổng hợp Polyurethane không chứa CFC thân thiện và an toàn với môi trường, giữ nhiệt lên đến 48 giờ. 

2. Điểm khác nhau giữa bình nóng lạnh Picenza Se Plus 30l và Ariston Sle 30 Qh 2.5fe

Tuy có nhiều điểm tương đồng nhưng giữa hai sản phẩm trên vẫn có các điểm khác biệt như:

2.1. Về thiết kế 

Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 30l thiết kế dạng hình hộp vuông với kích thước nhỏ gọn. Nếu không gian phòng tắm hẹp chiều ngang thì nên chọn sản phẩm này. Ngược lại nếu trần phòng tắm thấp thì chọn Ariston Sle 30 Qh 2.5fe vì thiết kế dạng hình chữ nhật. 

2.2. Hệ thống an toàn 

Ariston Sle 30 Qh 2.5fe trang bị hệ thống an toàn hiện đại hơn với thiết bị đồng bộ TSS tích hợp ELCB. Khi nhiệt độ đạt đến mức mong muốn sẽ tự động ngắt. Bên cạnh đó còn có bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE ngắt khi nhiệt độ quá cao phòng tránh nguy cơ bỏng đột ngột. 

So sánh bình nóng lạnh Picenza Se Plus 30l và Ariston Sle 30 Qh 2.5fe
Ariston Sle 30 Qh 2.5fe trang bị hệ thống đồng bộ TSS tích hợp ELCB

2.3. Về mức giá 

Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 30l có mức giá khoảng 2.350.000 đồng còn Ariston Sle 30 Qh 2.5fe có mức giá cao hơn khoảng 2.800.000 đồng.

Tổng kết: Nhìn chung cả hai bình nóng lạnh 30 lít đều sở hữu những ưu điểm vượt trội và có giá thành phù hợp để sử dụng cho gia đình đông thành viên. Nếu như bạn muốn một sản phẩm có giá thành vừa phải, phù hợp cho không gian hẹp về bề ngang và có chất lượng ổn thì Picenza Se Plus 30l là sự lựa chọn hợp lý. Ngược lại tài chính ổn hơn và chú trọng về độ an toàn, độ chống thấm nước thì nên chọn Ariston Sle 30 Qh 2.5fe. 

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn tìm được một chiếc bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L

So sánh máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L

Máy nước nóng Ariston AN2 30 LUX-D AG+ và Ferroli Verdi SE 30L đều là sản phẩm mới được bán ra trong năm 2023 đang nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Đây là 2 sản phẩm bình tắm nóng lạnh gián tiếp, đồng thời giữa chúng cũng có nhiều điểm tương đồng và khác biệt.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!