So sánh bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli: Sản phẩm nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli là ba thương hiệu bình nóng lạnh được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ đem đến cho các bạn một số so sánh để chọn được loại bình phù hợp với gia đình nhé!

1. So sánh thiết kế của bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli

Bình nóng lạnh Ariston được thiết kế với dáng vẻ mềm mại cùng tone màu trắng chủ đạo tạo nên không gian sang trọng cho phòng tắm. Ngoài ra bố trí núm vặn điều chỉnh nhiệt độ phía dưới giúp thuận tiện hơn khi treo bình lên cao, thân bình được thiết kế hệ thống hiển thị đèn báo nước sẵn sàng. 

Bình nóng lạnh Ferroli sử dụng hai gam màu chính là trắng chủ đạo kết hợp với màu xám, cam hoặc xanh. Vỏ bình thiết kế mềm mại, hiện đại nên phù hợp nhiều kiểu không gian phòng tắm. 

So sánh bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli: Sản phẩm nào tốt nhất?
Bình Ferroli thiết kế hiện đại phù hợp nhiều kiểu không gian phòng tắm

Bình nóng lạnh Rossi có vỏ bình màu trắng cùng dải màu xanh dương nổi bật tại nút điều chỉnh chính giữa thân bình. Nhìn chung so với Ferroli và Ariston không bắt mắt hơn về vẻ bề ngoài nhưng lại dễ dàng trong khâu vệ sinh, lau chùi bình. 

2. So sánh về độ bền của bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli

Bình tắm nóng lạnh Ferroli có công nghệ tráng bạc nano vô cùng nổi bật lên thanh đốt của bình nước. Nhờ vậy mà Ferroli tiên phong trong các giải pháp về nhiệt cũng như tiết kiệm điện, nâng cao độ bền của sản phẩm.

Bình Ariston được tráng men titan cho độ bền tốt hơn khi hạn chế được bám cặn và rò rỉ nước. Tuy nhiên nhìn chung cũng không có sự khác biệt nhiều so với hai thương hiệu còn lại. 

Bình Rossi tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, vừa chống bám cặn lại không bị hoen gỉ bất chấp nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn. 

So sánh bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli: Sản phẩm nào tốt nhất?
Bình Rossi tráng men kim cương nhân tạo siêu bền

3. So sánh về độ tiện lợi của bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli

Bình Ferroli bao gồm hai dòng chính là bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp vô cùng hiệu quả. Trong khi các dòng bình của Ariston có dung tích từ 30 lít trở nên chia thành hai loại 15 lít, 20 lít,… và làm nóng lần lượt thì bình Rossi với dung tích lớn làm nóng cả bình 30 lít. Do vậy Rossi sẽ phù hợp đối với gia đình nào đông thành viên. 

4. So sánh về độ an toàn của bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli

Bình nóng lạnh Ariston có công nghệ Flexomix cho phép cung cấp nước nóng nhiều hơn 10%. Sở hữu hệ thống an toàn đồng bộ TSS và tích hợp ELCB cùng thiết bị ổn định nhiệt TBST giúp kiểm soát độ an toàn của máy trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ferroli được trang bị hệ thống an toàn tuyệt đối như chế độ tự động báo lỗi, chống giật, chống bỏng TSS cùng bộ cảm ứng nhiệt TBSE và TBST cũng như cầu dao ELCB. 

Bình nóng lạnh Rossi trang bị công nghệ chống giật ELCB theo tiêu chuẩn quốc tế. Bất cứ khi nào phát hiện ra rò rỉ điện sẽ tự động ngắt hoạt động, người dùng hoàn toàn yên tâm không lo bị điện giật.

So sánh bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli: Sản phẩm nào tốt nhất?
Bình Ariston được trang bị nhiều công nghệ an toàn nhất

Nhìn qua thì bình Ariston trang bị công nghệ tốt nhất trong ba thương hiệu nhưng thực tế thì độ an toàn của cả ba đều được đảm bảo tiêu chuẩn như nhau.

5. So sánh giá của bình nóng lạnh Rossi, Ariston và Ferroli

Xét về cùng một mức dung tích thì các sản phẩm của Ariston và Ferroli thường có giá nhỉnh hơn so với bình nóng lạnh Rossi. Với dung tích 15-20 lít thì bình Ariston và Ferroli có giá dao động từ 2-3 triệu đồng, trong khi đó Rossi chỉ dao động quanh mức 1,5 triệu đồng. 

Như vậy nếu gia đình bạn tìm kiếm một bình nóng lạnh giá rẻ và có chất lượng ổn nhất thì nên chọn bình Rossi. Tuy nhiên nếu muốn tìm sản phẩm có độ an toàn cao, chống giật và bền bỉ nhất thì có thể cân nhắc hai thương hiệu Ariston hoặc Ferroli. Chúc bạn tìm được bình nóng lạnh ưng ý cho gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!