So sánh bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp Rossi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rossi là một thương hiểu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam của tập đoàn Tân Á Đại Thành, là sản phẩm được nhiều người quan tâm và lựa chọn với dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp.

Bình nóng lạnh Rossi với hai dòng sản phẩm trực tiếp và gián tiếp đều chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Mỗi dòng đều có những ưu và nhược điểm riêng, hãy cũng so sánh và tìm hiểu xem loại nào tốt hơn và phù hợp với gia đình bạn hơn.

Bính nóng lạnh Rossi gián tiếp

Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp
Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp

Ưu điểm

Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi  có sức chứa từ 15 -60 lít tùy nhu cầu sử dụng của gia đình bạn để lựa chọn sản phẩm có dung tích phù hợp.  Bạn chỉ cần bật trước khi tắm 10 -15 phút, sau khi đèn báo chuyển qua màu xanh bạn có thể tắt điện và cả gia đình có thể sử dụng rất an toàn và tiện lợi hơn bình nóng lạnh trực tiếp. Nếu gia đình bạn có sử dụng bồn tắm thì sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp sẽ rất phù hợp.

Ngoài ra bình nóng lạnh Rossi gián tiếp được cho là có độ bền và tính an toàn cao. Thời gian bảo hành lên đến 7 năm , nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nhược điểm

Do được thiết kế chứa nước nóng nên bình có kích thước khó cồng kềnh làm mất diện tích không gian phòng tắm của gia đình bạn, nhất là gia đình có diện tích sử dụng nhỏ.

Bình nóng lạnh Rossi trực tiếp

Bình nóng lạnh Rossi trực tiếp
Bình nóng lạnh Rossi trực tiếp

Ưu điểm

Bình nóng lạnh trực tiếp Rossi có ưu điểm đầu tiên phải kể đến là bình được thiết kế khá nhỏ gọn và đẹp mắt khiến cho phòng tắm bạn trở nên trang trọng và gọn gàng hơn rất nhiều. Đặc biệt máy có núm vặn tát và mở điện , ngoài ra có thể xoay điều chỉnh nhiệt độ cao thấp, có hệ thống ELCB chống giật. Đặc biệt mặt máy được thiết kế chống thấm nước và điều chỉnh được lưu lượng nước.

Nhược điểm

Do cơ chế hoạt động làm nóng trực tiếp, nên nếu chẳng may đang tắm mà bị mất điện thì sẽ rất bất tiện khi bạn đang sử dụng sản phẩm. Ngoài ra máy sẽ không đạt được độ nóng ở những nơi nước quá lạnh,  Nếu bạn sống ở nơi có thời tiết lạnh nhiều bạn phải điều chình lại van giảm áp hoặc chọn máy có công suất lớn hơn. Ngoài ra  bình nóng lạnh Rossi trực tiếp có giá thành cao hơn so với bình nóng lạnh gián tiếp

Nên mua bình nóng lạnh Rossi trực tiếp hay gián tiếp

Nhìn chung cả hai dòng bình nóng lạnh của Rossi đều có những ưu điểm và tính năng riêng. Bạn nên tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện mỗi gia đình để đánh giá và lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Nếu gia đình bạn thích sử dụng bồn tắm và có không gian rộng, lại sống ở nơi có không khí lạnh nhiều thì lời khuyên sẽ là sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp sẽ phù hợp và tốt hơn. Ngược lại với không gian nhỏ và bạn sống ở cùng có khi hậu không quá lạnh, thì sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp được cho là tốt nhất.

Rossi là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường của tập đoàn Tân Á Đại Thành nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên bạn nên thường xuyên kiểm tra đường điện và bảo hành định kì để tránh không may rò rỉ điện gây mất an toàn khi sử dụng.

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!